รีเซต

ไม่มีผู้ก็อยู่ได้!! รวม 7 หม้ายสายสตรอง เข้าทำนองโสด สุข สวย

ไม่มีผู้ก็อยู่ได้!! รวม 7 หม้ายสายสตรอง เข้าทำนองโสด สุข สวย
Entertainment Report_1
16 เมษายน 2562 ( 11:57 )
16.5K
1

ข่าวบันเทิงวันนี้

ที่ว่ากันว่าความรักออกแบบไม่ได้ คงจะจริง ไม่มีใครอยากให้รักที่ก่อร่างสร้างกันมาพังลงต่อหน้าต่อตา แต่ถ้ามันเกิดขึ้นแล้วก็ต้องทำใจและโกออนใช้ชีวิตต่อไปเพื่อตัวเอง เพื่อลูกสุดที่รัก นอกจากนี้เพราะคำว่าเพอร์เฟกต์ไม่มีอยู่จริง เราจึงต้องเรียนรู้เพื่อที่จะได้อยู่กับมันอย่างมีความสุข ไม่เชื่อดู 7 หม้ายสาวพราวเสน่ห์ในวงการฯ สิจ้ะ เข้าทำนองโสด สุข สวย ช่วยไม่ได้จริงๆ

1. แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ
เริ่มกันที่หม้ายสายสตรอง “แอฟ” เธอคือต้นแบบของคำว่าเลอค่า ไม่ว่าจะเจอกระแสดราม่ากี่ประเด็น แอฟตั้งรับได้เป็นอย่างดี แถมไม่มีการพาดพิงถึงบุคคลที่สามอีกด้วย เธอบอกว่าตอนนี้ลูกสาวสุดที่รัก “น้องปีใหม่” คือคนที่สำคัญที่สุดในชีวิต อ่ะ..เชื่อจ้า

>>ปีใหม่น่าจะชอบ! แอฟ ทักษอร โชว์ไหล่เปลือยหลัง โสดแล้วขอเซ็กซี่บ้าง!

 

 

 

 

2. พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช
ถึงจะเป็นแม่หม้ายยังสาว “พิ้งกี้” แต่ความสวยไม่ได้ลดน้อยลงเลย ยิ่งโตกลับยิ่งสวย เปล่งปลั่งขึ้นทุกวัน และตั้งแต่โสดเธอกลับมารับในวงการฯ เหมือนเดิม เรียกว่าหายคิดถึงกันเลยแหละ ส่วนเรื่องหัวใจยังเงียบๆ ขอทำงานก่อนจ้า

>>สวยเริ่ดเชิ่ดโสด! พิ้งกี้-สาวิกา ท้าตบ? กลางอนุสาวรีย์ชัยฯ

 

 

 

3. มาช่า วัฒนพานิช
เพิ่งควงลูกชายสุดหล่อ “น้องกาย” ถ่ายแฟชั่นรับซัมเมอร์ตามประสาแม่ลูก แต่งานนี้ต้องยอมให้กับความสวยคงกระพันของ “มาช่า” ผู้หญิงที่ขึ้นชื่อว่าเลขห้าทำอะไรเธอไม่ได้จริงๆ ใครจะสมัครเป็นลูกสะใภ้คงต้องดูแลตัวเองดีๆ ให้สวยสมว่าที่แม่แฟนนะจ้ะ

>>มั่นต่อไม่รอแล้วนะ!! รวมดาราสาวสาวก Latex Dress เดรสยางแนบเนื้อ เชื้อเชิญสายตาชาย

 

 

 

 

4. บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี
หลังจากแยกทางกับสามีคนที่ หม้ายหุ่นแซ่บ “บุ๋ม” ก็เซ็กซี่ขยี้ใจขึ้นทุกวัน แถมดูผอมลงสวยเข้าที่เลยแหละ ตอนนี้นอกจากงานที่เธอรัก ก็มีลูกสาวอีกคนที่บุ๋มคอยดูแลไม่ห่างตามประสาแม่ลูกผูกพัน ว่าแต่ลูกสาวฉายแววสวยเหมือนกันนะเนี่ย
>>มันแน่นอก?! บุ๋ม ปนัดดา เซ็งใส่ชุดรัดรูป แน่นจนต้องซ่อนไมค์ที่ลับเข้าฉากถ่ายละคร

 

 

 

 

5. แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์
ตั้งแต่เลิกรากับอดีตสามีสุดหล่อ “แตงโม” ก็ยังไม่เคยมีข่าวกับชายคนไหนอีกเลย แต่ความมั่นใจและความแซ่บของหม้ายคนนี้ยังมีเหมือนเดิม ตอนนี้เธอขอทุ่มเทเวลาที่มีให้กับลูกสาวบุญธรรมสุดน่ารัก แว่วว่าหลงหัวปักหัวปำเลยทีเดียว

>>มุมนี้เลิศ! แตงโม อวดความสดใสริมทะเล โชว์พุงน้อย แต่น่ารักเวอร์!

 

 

 

 

6. ทับทิม-มัลลิกา จงวัฒนา
ส่วนหม้ายหมวยสวยรวยเก่ง “ทับทิม” หลังจากโสดสนิทอยู่นานสองนาน ล่าสุดเพิ่งเปิดตัวแฟนหนุ่มคนใหม่ไปเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา แต่สาวทับทิมยังไม่ยอมเปิดหน้า ปล่อยให้แฟนๆ ลุ้นกันต่อไป

>>หวิวเกลี้ยงแผง! ทับทิม มัลลิกา ปลื้มถ่ายเซ็กซี่กระแสดีจัด จนเจ้าตัวยังหาซื้อไม่ได้!

 

 

 

 

7. แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล
ปิดท้ายที่หม้ายสาวผิวสวย “แป้ง” ที่ใช้ชีวิตแบบแฮปปี้สุดพลัง และยังเดินสายทำบุญแบบไม่ว่างเว้นอีกด้วย ล่าสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมาแป้งเดินทางไปประเทศอินเดียกับกัลยาณมิตรเพื่อร่วมแสวงบุญตามรอยพระพุทธเจ้า

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม aff_taksaorn, pinkysavika, marshairis, boompanadda, melonp.official, tubtimofficial, pang_ornjira

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID