รีเซต

แอบเมาท์ข่าวร้อน! 5 ข่าวบันเทิงฮอตประจำสัปดาห์ (13-19 เม.ย.2562)

แอบเมาท์ข่าวร้อน! 5 ข่าวบันเทิงฮอตประจำสัปดาห์ (13-19 เม.ย.2562)
Entertainment Report_2
19 เมษายน 2562 ( 05:00 )
1.3K
1

5 ข่าวบันเทิงฮอต สุดร้อนแรง ประจำสัปดาห์  (13-19 เม.ย.2562) 

1.สงกรานต์ผ่านไป ได้เห็น “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ใส่ชุดไทยงดงาม นางสงกรานต์ 2562 สวยร้อนๆสำหรับนางเอกตัวแม่ แต่ที่ร้อนกว่าความสวย คือเรื่องของหัวใจ กับ “ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา” นางเอกดังยอมรับว่าลดความสัมพันธ์ลงเหลือแค่เพื่อน รอคนที่เข้าใจและยังดีใจที่ชีวิตนี้ยังมีโอกาสได้เลือก อ่ะ! สวยๆ เที่ยวต่อไม่รอแล้วจ้า เริ่มที่เพื่อน ก็จบที่เพื่อน ไม่เฮิร์ต แต่กองเชียร์อาจจะเฮิร์ตลุ้นให้ดีกันหนักมาก

รอคนที่เข้าใจ! อั้ม เคลียร์ชัด สัมพันธ์ ไฮโซพก เหลือแค่เพื่อน เจอหน้าคุยได้ (มีคลิป)

 

 

2.สงกรานต์บ้านอื่นไม่รู้ แต่บ้าน “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” พา “น้องปีใหม่” ไปไหว้คุณปู่ “ไพวงษ์ เตชะณรงค์” เห็นภาพแล้วก็อดอมยิ้มไม่ได้ในความเมตตาของคนโบนันซ่าเขาใหญ่ ที่อดีตพ่อสามีอย่าง “สงกรานต์ เตชณะณรงค์” ตอบคอมเมนต์ในไอจีแบบตรงไปตรงมาว่า สำหรับปีใหม่และแอฟ ไม่มีใครในโบนันซ่าที่จะปฏิเสธ แม้สงกรานต์จะไม่ได้อยู่ในเฟรม แต่ดูแล้วอิ่มเอมไปตามๆ กัน ในความรักที่มีต่อแอฟและหลาน

สงกรานต์แบบนี้ดีจัง! แอฟ ทักษอร พา น้องปีใหม่ รดน้ำขอพรคุณปู่ ในเทศกาลปีใหม่ไทย!

 

 

3. คือโสดแล้วจะแซ่บแค่ไหนก็ไม่มีใครว่า “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” สาวฮอตประจำวงการ โพสท่าไปทะเลที่มัลดีฟส์ ทั้งคน ทั้งชุด แซ่บแบบต้มยำโป๊ะแตก แม่คุณเอ๊ย! ทรวดทรงองค์เอว บอกเลยว่าสมฐานะสาวฮอต โสดมานานแล้วนะ ไปเที่ยวกับรุ่นน้องคนสนิท แต่ยังไม่แว่วเรื่องหวานใจคนใหม่ เดี๋ยวเจอหน้าต้องอัปเดตกันหน่อยว่า หัวใจมีคนเฝ้าคอยแล้วหรือยังน้า

หัวใจจะวาย!! ไอซ์ อภิษฎา ส่งท้ายหยุดยาว ด้วยชุดว่ายน้ำเว้าสูงรัดเรือนร่าง

 

 

4.บ้านอื่นไม่รู้แต่บ้านหนูสุขมากจริงๆ “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” เข้ารดน้ำขอพรแม่ของ “เบลล่า ราณี แคมเปน” อะไรจะสุขใจกว่านี้ กรุ๊ปช็อตอันแสนหวาน ไม่ต่างจากคู่ของ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” กับ “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” พาสาวกราบคุณพ่อคุณแม่เช่นกัน บอกเลยสองคู่นี้สวีตทั้งก่อนหน้าและหลังสงกรานต์ คือถ้าพร้อมแล้ว แจะแจกการ์ดเลยก็ไม่มีใครว่า สงกรานต์หวานมากซุปตาร์ตัวท็อปเปิดภาพหวานพร้อมหน้าครอบครัว ไปเลยจ้า

ว่าที่ลูกเขยตัวอย่าง! เวียร์ เข้ารดน้ำขอพรผู้ใหญ่บ้าน เบลล่า หวานสะท้านสงกรานต์!

ความจริงก็แต่งได้แล้วเนอะ! หมาก พา คิม ไหว้รอน้ำขอพรพ่อแม่ เห็นแล้วยิ้มตาม!

 

5. ล่าสุดแฟนๆ ใจจดใจจ่อกับคู่นี้ เพราะไม่เป็นเพื่อนกันในไอจี ต่างคนต่างไม่ติดตามซึ่งกันและกัน สำหรับ “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” กับ แฟนหนุ่มทายาทเจ้าของโรงแรมเรเนซองส์ อย่าง “แพทริค ม.ล.ศรุศักดิ์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์” ต่างคนต่างอัลฟอลโล่ไอจี งานนี้ “แม่แอ๊ว” แม่ของขวัญ ออกมาบอกว่ายังไม่ทราบเรื่อง แต่ตามประสาน่าจะมีงอนกันบ้าง เล่นเอาแฟนๆ งงเพราะก่อนหน้านี้เพิ่งให้สัมภาษณ์ไปเองว่าแม่ก็ปลื้ม นางเอกสาวยังไม่พร้อมตอบข่าวดังกล่าว เอ๊า! ไว้รอฟังความจริงตอนนางเอกพร้อมอีกที

สถานะสั่นคลอน!! ขวัญ-ไฮโซแพทริค อันฟอลโล่ไอจี ไม่เป็นเพื่อนกัน

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา pokphornprapha , kingpowerofficial , pv_bonanza , aff_taksaorn , apitsada , weir19 , mark_prin , mlpatrick
อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID