รีเซต

สวยและรวยมาก!! อั้ม พัชราภา ควักเงินเหยียบแสนซื้อของขวัญให้ ไมค์ ภัทรเดช

สวยและรวยมาก!! อั้ม พัชราภา ควักเงินเหยียบแสนซื้อของขวัญให้ ไมค์ ภัทรเดช
Entertainment Report_1
18 เมษายน 2562 ( 15:44 )
3.6K

ข่าวบันเทิงวันนี้

ฉลองวันเกิด 29 ปี ที่ประเทศฝรั่งเศส สำหรับ ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี พระเอกช่อง 7 ที่บินตามนางเอกของช่อง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล  หนึ่งในก๊วนของสาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ  งานนี้สาวอั้มเลยควักเงินเหยียบแสนซื้อของขวัญวันเกิดให้

 

 

ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี พระเอกช่อง 7 บินตามไปสมทบกับกับก๊วนเพื่อนสนิท ของ ซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ไม่รู้ว่าเพราะในก๊วนมีสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ด้วยหรือเปล่า เลยทำให้หนุ่มไมค์ ภัทรเดช อยากรีบตามไปเที่ยวฝรั่งเศสด้วย ความพิเศษของทริปนี้เห็นจะเป็นมื้อดินเนอร์ ที่รวมสาวๆ ไว้กันอย่างพร้อมนา นอกจาก อั้มกับปุ๊กลุกแล้วยังมี แหวนแหวน ปวริศา , แนน ชุมพิชา น้องสาว หนิง ปณิตา ดินเนอร์กันท่ามกลางหอไอเฟล สัญญาลักษณ์สำคัญของประเทศฝรั่งเศสที่หลายคนอยากไปชมกับตาสักครั้งในชีวิต แถมยังเป็นวันคล้ายวันเกิด 29 ปีของหนุ่มไมค์ งานนี้สาวอั้มเลยควักเงินเหยียบแสน ซื้อของขวัญจากแบรนด์ดังระดับโลกให้ด้วย ความประทับใจนี้หนุ่มไมค์เล่าผ่านไอจีว่า “เป็นวันที่พิเศษมากครับ ขอบคุณพี่อั้มมากๆนะครับ ขอบคุณสำหรับของขวัญ ชอบๆมากเลยครับ ขอบคุณพี่ๆทุกคนด้วยครับ ขอบคุณสำหรับทุกคำอวยพร ขอให้ทุกคำอวยพรส่งกลับพี่ๆทุกคนครับ”

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา mike_pattaradet, aum_patchrapa

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID