รีเซต

ล้วงลึกทุกความรู้สึก อนันดา-แพนเค้ก หลังเป็นตัวแทน รับรางวัลเวทีระดับโลก

ล้วงลึกทุกความรู้สึก อนันดา-แพนเค้ก หลังเป็นตัวแทน รับรางวัลเวทีระดับโลก
Entertainment Report_1
18 เมษายน 2562 ( 16:29 )
1.3K

ข่าวบันเทิงวันนี้

ทีมงานและนักแสดง จาก ภาพยนตร์ซีรีส์เทิดพระเกียรติองค์บูรพมหากษัตราธิราชเจ้า ศรีอโยธยา ภูมิใจกันสุดชีวิตเพราะ คว้ารางวัล Bronze World Medal จาก New York Festivals TV & Film Awards สาขา Best Camerawork เวทีรางวัลระดับโลกที่ปีนี้จัดขึ้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ทำเอา อนันดา และ แพนเค้ก สองตัวแทนนักแสดงไทยที่ขึ้นไปรับรางวัลแทน ตื่นเต้นเป็นอย่างมาก วันนี้เราจะมาย้อนให้ชมทุกความรู้สึกและบรรยากาศวันงานให้แฟนๆ ศรีอโยธยา ได้รับรู้ความภูมิใจครั้งนี้ไปด้วยกัน

>>อนันดา-แพนเค้ก เป็นตัวแทนทีม ศรีอโยธยา รับรางวัล New York Festivals TV & Film Awards

 

 

เมื่อเวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศสหรัฐอเมริกาของวันที่ 9 เมษายน หรือเวลา 08.00 น. ของวันที่ 10 เมษายน ตามเวลาในประเทศไทย อนันดา เอเวอริ่งแฮม และ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ได้เดินทางมาถึง Encore Ballroom โรงแรม Wynn Las Vegas เมืองLas Vegas รัฐ Nevada ประเทศสหรัฐอเมริกา อันเป็นสถานที่จัดพิธีประกาศรางวัล New York Festival World ‘s Best TV & FILM Awards 2019 ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติสื่อมวลชนจากทั่วทุกมุมโลก

 

และในทันทีที่ แพนเค้ก ปรากฎตัวใน Reception Cocktail Party ในชุด ไทยบรมพิมาน สีกลีบบัวประดับด้วยเครื่องประดับโบราณจาก ร้านกรุช่างทองโบราณ ก็ได้รับความสนใจเป็นพิเศษจากสื่อต่างชาติและชาวอเมริกันที่มาร่วมงานถึงกับเข้ามารุมถ่ายภาพและสัมภาษณ์ถึงชุด ไทยบรมพิมาน และเครื่องประดับที่เธอสวมใส่  แพนเค้ก เผยว่า “รู้สึกภาคภูมิใจในความเป็นไทยมากที่สุดในชีวิต ไม่เคยคิดเลยว่าชาวต่างชาติจะชื่นชมชุดไทยของเรามากถึงขนาดนี้…เขาต่างเข้ามาถามว่าเรามาจากประเทศไหนและชุดนี้เรียกว่าอะไร…สวยมาก…และเมื่อแพนยกมือไหว้..เขาพากันตื่นเต้นและชื่นชมในวัฒนธรรมของเรา…แพนประทับใจมากค่ะ”

 

 

และในเวลา 19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นในประเทศสหรัฐอเมริกา พิธีประกาศรางวัล New York Festival World ’s Best TV & FILM ก็เริ่มขึ้นในห้อง Encore Ballroom
อนันดา เผยว่า “ แขกที่ได้รับเชิญมาในงานนี้ส่วนใหญ่เป็น Producer และผู้บริหารจากสถานีโทรทัศน์จากทั่วโลก เช่น CBS , NBC , BBC ฯลฯ ซึ่งผลิตรายการโทรทัศน์ดังๆ ที่ผมเคยดูมาตั้งแต่ยังเด็ก งานจึง Formal เป็นระเบียบเรียบร้อยมากเพราะเขาถือว่าทุกคนที่มาในงานล้วนแต่ชนะรางวัลเป็น Finalist มาแล้วทั้งสิ้นและได้รับเกียรติเชิญมาเพื่อประกาศเกียรติคุณ ไม่ใช่งานประกวดในเชิงการค้า สำหรับรางวัล Bronze Award In Best Camerawork ที่ ศรีอโยธยา ได้รับนั้น…เป็นรางวัลเดียวเท่านั้นในสาขา TV Series ที่ได้รับการประกาศเกียรติคุณให้เป็นผู้ชนะจาก 50 ประเทศทั่วโลก

 

 

และในงานนี้ทั้ง อนันดา และ แพนเค้ก ต่างก็ได้รับ Certificate ประกาศเกียรติคุณในฐานะ Top 4 Finalists In Best Performance By An Actor และ Top 4 Finalists In Best Performance By An Actress ชนะนักแสดงจาก 50 ประเทศทั่วโลก
อนันดา กล่าวเสริมว่า “ งานนี้จัดขึ้นเพื่อประกาศเกียรติคุณผลงาน คุณภาพ ที่ดีเลิศ ในวงการโทรทัศน์โลกจริงๆ…ผมภูมิใจและปลื้มใจจนพูดไม่ถูกที่เห็นภาพวัฒนธรรมอันล้ำค่าของชาวไทยปรากฎต่อสายตาชาวโลกบนจอเวทีในขณะที่พิธีกรประกาศรางวัลนี้และผมกับ แพนเค้ก ได้เป็นตัวแทนคนไทยทั้งชาติขึ้นไปรับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ในนามประเทศไทยเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์วงการบันเทิงครับ ”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID