รีเซต

ปีทองของเธอ!! 7 นางเอกคุณภาพ กับชื่อเสียงที่ได้มา ไม่ใช่เพราะโชคช่วย

ปีทองของเธอ!! 7 นางเอกคุณภาพ กับชื่อเสียงที่ได้มา ไม่ใช่เพราะโชคช่วย
Entertainment Report_1
21 เมษายน 2562 ( 15:00 )
5.4K

ข่าวบันเทิงวันนี้

โบราณเคยบอกไว้ว่า “แข่งเรือแข่งพาย แข่งกันได้ แต่แข่งบุญแข่งวาสนานั้นแข่งกันไม่ได้” เห็นจะเป็นเรื่องจริง เพราะเห็นมานักต่อนักแล้วว่าคนบันเทิงจะดังหรือมีชื่อเสียงเปรี้ยงปร้างนั้น ไม่ใช่เพราะความสามารถอย่างเดียว แต่หากเป็นเรื่องของจังหวะและโอกาสด้วย อย่าง 7 นางเอกสาวชื่อดังเหล่านี้ กว่าพวกเธอจะมายืนจุดสปอตไลท์ส่องเด่นเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการฯ แบบนี้ ก็ไม่ง่ายเช่นกัน ไปดูกันดีกว่าจะเป็นใครกันบ้าง!!

1. แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์
เข้าวงการฯ มาตั้งแต่สมัยผูกคอซอง และแน่นอนว่าความสามารถของ “แต้ว” นั้นโตตามตัว กระทั่งผลงานชิ้นโบว์แดงของเธอเรื่อง “นาคี” เมื่อหลายปีก่อน ดังทะลุ ทำให้แต้วขึ้นแท่นเป็นนางเอกคิวทองอีกคนของวงการฯ ไปเรียบร้อยแล้ว

 

 

 

 

 

2. เบลล่า-ราณี แคมเปญ
นาทีนี้ดังเป็นพลุแตกจริงๆ สำหรับ “เบลล่า” หากเรียกเธอว่านางเอกเบอร์หนึ่งของช่องก็คงไม่ผิด แถมนับวันออร่ายิ่งเปล่งประกาย งานรุมกันน่าดูทั้งอีเว้นท์ ละคร พรีเซ็นเตอร์นับสิบตัว ส่วนเรื่องหัวใจนั้นสดใสยิ่งกว่าสายรุ้งอีกจ้า

 

 

 

 

 

3. ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล
ถึงแม้จะไม่ได้ใช้นามสกุลนางเอกวิกหมอชิตแล้ว แต่ “ปุ๊กลุก” เดินหน้ารับงานเป็นมือระวิง ล่าสุดได้รับเชิญไปร่วมงานแฟชั่นชื่อดังที่เมืองนอก แว่วว่าสื่อต่างชาติให้ความสนใจใช่ย่อย ด้วยลุคส์ความเป็นสาวไทยคมเข้มที่โดดเด่นนั่นเอง

 

 

 

 

 

4. มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์
เล่นละครบทใสๆ มาหลายเรื่องไม่ยักกะเกิด แต่พอสลัดภาพสาวใสเท่านั้นแหละ “มุก” แจ้งเกิดอีกครั้งในละครเรื่อง “เมียน้อย” ที่รับบทเป็นเมียน้อย เซ็กซี่ขึ้น โตขึ้น และที่สำคัญฝีมือการแสดงพัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะความฮอตทำให้เธอคว้าพรีเซ็นเตอร์ได้สำเร็จ

 

 

 

 

 

5. ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์
ขึ้นแท่นนางเอกเจ้าบทบาทอีกคนของจอแก้ว “ใบเฟิร์น” ที่ไม่ว่าเล่นเรื่องไหน บทอะไร เธอสามารถทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่อง “หลงไฟ” พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วว่าเธอจัดอยู่ในลิสต์ของคนบันเทิงคุณภาพ แต่แอบกระซิบ ถึงแม้เรื่องการแสดงเธอสู้ยิบตา แต่ขอเรื่องเดียวคือร้องเต้นไม่ถนัดจริงๆ จ้า

 

 

 

 

 

6. ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล
ดังสุดฉุดไม่อยู่อีกราย สำหรับ “ปราง” สาวสวยครบรสที่หวานก็ได้ เปรี้ยวก็เข็ดฟัน หรือจะร้องเพลง เต้น การแสดง ปรางเอาอยู่ และเป็นเพราะความสามารถครบเครื่องแบบนี้ เธอจึงขึ้นแท่นสาวฮอตอีกคนของวงการฯ

 

 

 

 

 

7. คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ
ส่งท้ายกับ “คิมเบอร์ลี” นางเอกสาวสวยที่ลัคกี้อินเกมแอนด์ลัคกี้อินเลิฟ งานรุ่ง รักพุ่ง ดีไปเสียหมด ตั้งแต่สาวคิมทรวดทรงองค์เอวกลับมาสู่สาวไซส์เอส ทั้งความสวย ความมีออร่าเปล่งออกมากระจุยกระจาย ทำให้เธอถึงมีงานพรีเซ็นเตอร์มากมาย

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม taewaew_natapohn, bellacampen, pooklook_fonthip, mookworranit, baifernbah, ladiiprang, kimmy_kimberley