รีเซต

ตายแล้ว!!!! ดีเจโบ รับเคยกิ๊กเก้ง จูบปากลืม ผ่านไปปีเพิ่งรู้ตัว

ตายแล้ว!!!! ดีเจโบ รับเคยกิ๊กเก้ง จูบปากลืม ผ่านไปปีเพิ่งรู้ตัว
25 มีนาคม 2557 ( 14:32 )
7.3K

ที่สุดของแจ้ละครับงานนี้…เมื่อแขกรับเชิญรายการสแกนเกย์ของเราไม่ธรรมดานะครับ ดีเจโบ ควงคู่มากับ ดีเจเผือก แถมด้วยติง ดีเอาร์ ที่มันส์จากเทปที่แล้วขอมาร่วมวงด้วยอีก 1 คน เอาละครับกูรูเกย์อย่าง เอกกี้ พิธีกรสุดเปรี้ยวประจำรายการจะต้องใช้พลังขนาดไหน เมื่อถึงเวลาเปิดเรดาห์สแกนเก้งผู้ต้องสงสัย


แต่ก่อนจะถึงคิวเปิดตัวเก้ง 2 นางแสบๆ ดีเจโบ ดีเจเผือกเปิดประเด็นสนทนากันอย่างเผ็ดร้อนถึงประสบการณ์เก้งเกย์ทอมบอยสาว โดยเฉพาะประสบการณ์สุดสยิวกิ้วของหนุ่มโบ เปิดเผยเป็นครั้งแรกแบบออกสื่อว่า สมัยโสดๆไปปาร์ตี้ก็มีสาวๆเข้ามายิ้ม พูดคุย แล้วไปนั่งดริ้งกันต่อที่คอนโดของสาวเจ้าแบบหมู่คณะไปกันทั้งกลุ่ม พอเริ่มสนิทสนมคุยกันถูกคอ ก็เริ่มมีกุ๊กกิ๊กๆแลกเปลี่ยนแลคโตบาซิรัสกันนิดหน่อยแล้วก็แยกย้ายหายกันไป พอผ่านไปเป็นปีเพิ่งมารู้ว่าไอ้คนที่โบแลกแลคโตบาซิรัสด้วย นางเป็นกะเทยเต็มขั้นระดับเทพ งานนี้หนุ่มโบบอกได้คำเดียวว่า พูดไม่ออกบอกไม่ถูกจับไม่ได้ไล่ไม่ทันนางจริงๆ หลงคิดว่าสวยเปรี้ยวเป็นสาวมาตลอด ส่วนเรื่องแสบๆ แซ่บๆ ของดีเจเผือกนั้นจะเป็นอะไรต้องไปติดตามชมกันนะครับ ไม่ได้น้อยหน้ากว่ากันเลยจริงๆ สาบาน!!!





พอเริ่มเปิดตัวเก้งผู้ต้องสงสัยเป็นเป็นหนุ่มสจ๊วต อัธยาศัยดี รักการบริการ หึหึ!!!! งานนี้เรดาห์จะผิดเพี้ยนกันหรือเปล่า ติดตามชมรายการสแกนเกย์ ติดตามชมหรือ Subscribe ที่ Tiger Channel หรือ www.youtube.com/tigercrychannel ออกอากาศทุกวันพฤหัส ออกอากาศวันที่ 27 มีนาคม นี้ เวลา 20.00 น. ถ้าคุณสงสัยว่าผู้ชายข้างๆคุณเป็นแมนเต็มร้อย หรือเป็นเกย์เต็มขั้น ตรงคลิกมาดูเราสแกนเกย์ เอกกี้ขอนำเสนอและติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวก่อนใครที่ facebook.com/scangaytv และ twitter.com/scangay

 

 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety