รีเซต

ผมมาแล้ว! เปิดตัว น้องปลาวาฬ ลูกชายคนที่ 2 ของ ป๋อง กพล น่าเอ็นดูมาก!

ผมมาแล้ว! เปิดตัว น้องปลาวาฬ ลูกชายคนที่ 2 ของ ป๋อง กพล น่าเอ็นดูมาก!
Entertainment Report_2
24 เมษายน 2562 ( 17:01 )
1.1K

ข่าวบันเทิงวันนี้

น่าเอ็นดูเชียว สำหรับลูกชายคนที่ 2 ของ “ป๋อง กพล ทองพลับ” หรือ “ป๋อง เดอะช็อค” พิธีกรและนักจัดรายการวิทยุชื่อดัง ภรรยาคลอด “น้องปลาวาฬ” วันนี้ (24 เม.ย.2562) เรียกว่าคุณพ่ออายุ 51 แล้ว ไม่ได้เปิดตัวภรรยาออกสื่อ แต่อยู่กินกันมาเป็น 10 กว่าปีแล้ว ลูกชายคนแรกคือ น้องเป็ดน้ำ น่ารักเช่นกัน ส่วนน้องปลาวาฬ แข็งแรงน่าเอ็นดูมาก

 

 

พิธีกรและนักจัดรายการวิทยุชื่อดัง “ป๋อง กพล” อวดรูปลูกชายคนที่ 2 สุดน่ารักทีเดียวในไอจี เมื่อภรรยาที่อายุห่างกันกว่า 20 ปี คลอดลูกชายคนที่ 2 แข็งแรงจ้ำม่ำ ตั้งชื่อว่าน้องปลาวาฬ บรรดาแฟนรายการและเพื่อนสนิท เข้ามาแสดงความยินดีกับป๋องเต็มไอจีทีเดียว สำหรับเรื่องครอบครัวนั้นป๋อง กพล เคยเผยว่าไม่เคยปิดบัง แต่ที่ไม่ได้เปิดตัวเพราะอยากให้เป็นเรื่องส่วนตัวภายในครอบครัว เรียกว่าเป็นคุณพ่อสุดน่ารักอีกคนที่แม้ว่าจะ 51 แล้วแต่ยังสามารถเล่นกับลูกชายและมีภาพน่ารักมาอวดแฟนๆ ในไอจีเสมอ ซึ่งน้องเป็ดน้ำ มีน้องชายอย่างน้องปลาวาฬ ออกมาลืมตาดูโลกแล้วจ้า

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา pong_theshock

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID