รีเซต

สรุปให้! ต้นหอม ตอบกรณีแตกหัก ปู ไปรยา เผย มะตูม ร้องไห้ที่พานางเอกดังเข้ามา! (มีคลิป)

สรุปให้! ต้นหอม ตอบกรณีแตกหัก ปู ไปรยา เผย มะตูม ร้องไห้ที่พานางเอกดังเข้ามา! (มีคลิป)
Entertainment Report_2
27 เมษายน 2562 ( 10:50 )
1.6K
4

ข่าวบันเทิงวันนี้

ต้องบอกว่าเป็นเรื่องราวที่ยังไม่จบ และถึงคิว “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ออกมาพูดบ้างสำหรับเรื่องราวของ “ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” นางเอกดังกับแบรนด์ที่เคยทำด้วยกัน แล้วเกิดปัญหาจน “ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” หนึ่งในหุ้นส่วนต้องขอโทษบริษัทเพราะเป็นคนชักชวนปูเข้ามาทำงานด้วยแต่จบไม่สวยจนต้องขึ้นศาล ต้นหอมยืนยันว่าปู เป็นคนเลือกเป็นหุ้นส่วน แต่พอธุรกิจพังดันมาทิ้งเสียเอง

เรื่องอยู่ที่ศาล! ปู ไปรยา สยบดราม่า ดีเจมะตูม โพสต์ไม่นิยมใช้สื่อออนไลน์โจมตีใคร จากนี้ขอชี้แจงผ่านตัวแทน!

ขอบคุณคลิปจาก Newsplus

สรุปประเด็นเนื้อๆ เน้นๆ สไตล์ต้นหอม แบบชัดเจนท่ามกลางความร้อนระอุ เจ้าตัวยืนยันว่ายังอยากพูดคุยกับปูในเรื่องต่างๆ หากตกลงไม่ได้ก็ขอให้เข้ามาคุยแบบจริงใจ ไม่ได้อยากให้ถึงจุดฟ้องร้องมาตั้งแต่แรก แต่ยืนยันว่าอีกฝ่ายเพิกเฉยมาตลอด สรุปประเด็นได้ดังนี้

 

 

1.คดีความอยู่ในชั้นศาลมีปัญหากับปูจริง ทางบริษัทต้นหอมฟ้องเพราะเป็นฟางเส้นสุดท้ายไม่ได้อยากฟ้อง ธุรกิจออนไลน์ล้ม แต่เป็นบอส ทิ้งตัวแทนไม่ได้ แต่ยื่นติดต่อไป 3 ครั้ง ปู ไปรยาก็ยังเพิกเฉย

2.มีการเขียนสัญญาทุกคน ปู ไปรยาเป็นคนร่างมา อยากได้มาเป็นพรีเซนเตอร์ แต่ให้ปูมีโอกาสเลือกว่าจะเป็นหุ้นส่วนหรือไม่ ปูอยากเป็นบอส แล้วร่างสัญญามา พอผิดสัญญาก็ต้องฟ้องร้อง ยอมรับว่าตลาดออนไลน์ล้มในตอนนั้น ทุกคนไม่ยอมสละเรือเพราะกลัวตัวแทนลำบาก

3.ปูไม่ได้ถอนตัวจากพรีเซนเตอร์ แต่ทางบริษัทเป็นคนปลดปูออก ซึ่งไม่ตรงกับข่าวตอนแรก ไม่ใช่การถอนตัว บริษัทไม่ได้ทำผิด บริษัทคือผู้ถูกกระทำ การฟ้องร้องจึงตามมาแบบเลี่ยงไม่ได้

4.มีปีญหาเพราะเรื่องเงินมั้ย ต้นหอมให้ไปถามปู เพราะความคาดหวังของน้องคืออะไร

5.มะตูมกับปูต้องทำงานร่วมกัน เพราะว่าเขาอารมณ์เขาพอกัน มะตูมทำงานกับเขาได้แค่คนเดียว แล้วถ้าเขาขึ้น มะตูมขึ้น เขาด่า มะตูมด่า เขาเหวี่ยงมะตูมก็เหวี่ยง เขาสัมภาษณ์แบบนี้มันก็มีผลกลับมา ตัวแทนก็ตีกลับมาหาเขา มันเลยทำให้มะตูมก็ขึ้นตามที่เขาสัมภาษณ์ และมะตูมรู้สึกผิดที่พาปูเข้ามา วันที่แตกหักมะตูมร้องไห้ที่พาเขาเข้ามา แต่หอมยืนยันว่าไม่เคยเสียใจเพราะตอนนั้นปู เหมาะกับงานนั้นจริงๆ

6. เรื่องส่วนตัวไม่มีอะไรกับปู แต่ฟังสัมภาษณ์แล้วต้อนหอมยอมรับว่าอารมณ์ขึ้น รู้สึกไม่ดี หลังจากวันนั้นปูติดต่อมะตูม ไลน์มาขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่มะตูมก็พูดกับเขาตรงๆ ว่าไม่ควรให้สัมภาษณ์แบบนี้ พูดดีเข้าตัวแล้วทุกอย่างลงมาทางบริษัท ปูไลน์มาว่าอยากจบ

7.เรื่องผู้จัดการโพสต์ถ้อยคำหยาบคาย ด่าดาราตอแหล 2019 แล้วไปคอมเมนต์ ต้นหอมยืนยันไม่ใช่ผู้จัดการ แต่เป็นเพื่อน ต้นหอมขอโทษที่หยาบคาย เคยใช้เป็นพื้นที่ส่วนตัวก็หยาบหมดในนั้น แต่พอถูกแชร์ก็รู้สึกว่าต้องลดลง จะไม่ทำแบบนี้แล้ว และยืนยันไม่ได้ว่าใคร

8. ปูไลน์มาอยากจบ แต่ไม่ได้คุยกันตัวต่อตัว ให้คุยกับทนาย ถ้าเป็นเรื่องคดีความให้เป็นไปตามขั้นตอน แต่ถ้าจะคุยกันให้มาแบบจริงใจ ไม่วางฟอร์มใส่กัน ความจริงใจที่ให้แก่กันไม่ต้องผ่านทนาย คุยกันได้ แมนพอ สุดท้ายวงการต้องไปต่อ รักษาสัมพันธ์ไว้ดีกว่า จากนี้หยุดการสัมภาษณ์เรื่องนี้ผ่านสื่อ ไม่กลัวการฟ้องกลับ

9. กรณีปูให้สัมภาษณ์ว่า สงสารตัวแทน การสัมภาษณ์เขากระทบกับตัวแบรนด์ พูดว่าพอได้เงินมาง่ายไม่ดี มันไม่ใช่ มีดาราหลายคนที่ทำอาชีพนี้ คนอื่นเขาทำเป็นอาชีพออนไลน์นะ เลี้ยงครอบครัว

10. ตัวแทนก็เดือดร้อนใจ เพราะทำให้ขายของยากขึ้น งัดกันไปมาตอนนั้นปูมีไฟ ก็พูดไว้เยอะ ให้ความหวังตัวแทน ยอดตกมาตั้งแต่แรกไม่ฟื้น แต่ตอนนี้มันกำลังจะฟื้น ซึ่งถ้าเหนื่อยกับการต้องดูแลภาพลักษณ์ และพูดเรื่องนี้ออกสื่อ แล้วทิ้งตัวแทนก็ไม่แปลกที่ธุรกิจเราะจะเจ๊ง เป็นเจ้าของสละเรือก่อน จะรอดได้อย่างไร

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา djtonhorm , dj_matoom , prayalundburg

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID