รีเซต

อยู่ในความทรงจำตลอดไป! แก้ม กวินตรา โพสต์เศร้าหลังสูญเสียคุณพ่อ!

อยู่ในความทรงจำตลอดไป! แก้ม กวินตรา โพสต์เศร้าหลังสูญเสียคุณพ่อ!
Entertainment Report_2
27 เมษายน 2562 ( 11:30 )
837

ข่าวบันเทิงวันนี้

รักนะพ่อ! “แก้ม กวินตรา โพธิจักร” โพสต์เศร้าหลังสูญเสียคุณพ่อ “ร.ท.เกรียงศักดิ์ โพธิจักร” ซึ่งเจ้าตัวโพสต์ภาพกับคุณพ่อในอดีตพร้อมถ้อยคำสุดอาลัย และแจ้งกำหนดการตั้งสวดพระอภิธรรมที่จังหวัดชลบุรี ดาราช่อง 7และบรรดาแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจต่อการสูญเสียของครอบครัวโพธิจักรในครั้งนี้

 

 

นางงามและนักแสดงของช่อง 7 อย่าง “แก้ม กวินตรา” มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2551 โพสต์ข้อความและกำหนดการจัดงานศพของคุณพ่อ ที่จากไปเมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา เจ้าตัวโพสต์ภาพคู่พ่อ พร้อมแคปชั่นว่า … ภาพจำยังชัดเจน เหมือนเดิมทุกอย่าง ภาพเธอยังชัดเจน เหมือนเดิมไม่ต่าง ด้วยรัก ร.ท.เกรียงศักดิ์ โพธิจักร #พ่อของแก้ม 25/04/62… เพื่อนดาราและแฟนคลับของแก้ม เข้ามาแสดงความเสียใจต่อครอบครัวโพธิจักรในครั้งนี้จำนวนมากในไอจีส่วนตัวของแก้ม ซึ่งจะกำหนดการสวดพระอภิธรรมทั้งหมด 4 คืน ตั้งแต่วันที่ 26-29 เมษายน และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 30 เมษายน ที่ฌาปนสถานกองทัพเรือ พื้นที่สัตหีบ ที่ศาลาใหญ่ เวลา 16.00น. ทางทีมงานขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว โพธิจักร ไว้ ณ ที่นี้ด้วย

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา gavintra24

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID