รีเซต

สุดเศร้า! ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด สูญเสียคุณพ่อในวัย 72 พร้อมอุทิศร่างเป็นอาจารย์ใหญ่!

สุดเศร้า! ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด สูญเสียคุณพ่อในวัย 72 พร้อมอุทิศร่างเป็นอาจารย์ใหญ่!
Entertainment Report_2
27 เมษายน 2562 ( 15:34 )
1.1K

ข่าวบันเทิงวันนี้

ดูแลรักษาคุณพ่อที่ล้มป่วยมากว่า 8 เดือนแล้ว สำหรับพิธีกรมากความสามารถอย่าง “ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด พงศ์สุชาติ” หรือ หลายคนเรียกว่า อาตุ่ย ได้โพสต์ภาพและคลิปอวยพรในวันเกิดคุณพ่อ เผชิญ พงศ์สุชาติ ซึ่งมีอายครบ 72 พอดิบพอดี แต่ไม่นานเจ้าตัวก็โพสต์กำหนดการงานศพของคุณพ่อในวันเดียวกัน ซึ่งเจ้าตัวเผยคุณพ่อจากไปอย่างสงบและเสียชีวิตในวันเกิด ตรงกับวันพระ และขออุทิศร่างเป็นอาจารย์ใหญ่เพื่อการศึกษาต่อไป

 

 

เรียกว่าคนบันเทิงข้าไปคอมเมนต์แสดงความอาลัยต่อการจากไปของคุณพ่อของพิธีกรชื่อดังอย่าง “ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด” ที่เสียชีวิตในวันนี้ (27เม.ย.) เวลา 10.17น. ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดครบอายุ 72 ปี พอดิบพอดี กำลังจะย่างเข้าปีที่ 73 กำหนดการบำเพ็ญศพนั้นจะรดน้ำศพในวันที่ 27 เมษายน เวลา 16.00น. และสวดพระอภิธรรม 27-29 เมษายน ที่วัดเชตวัน เมืองลำปาง ศาลา 2 และจะอุทิศร่างให้กับคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่เพื่อการศึกษาเป็นลำดับต่อไป เหล่าคนบันเทิงและเพื่อนสนิทเข้ามาแสดงความเสียใจต่อการจากไปของคุณพ่อของตุ๊ยตุ่ยจำนวนมาก ซึ่งทางทีมงานขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว พงศ์สุชาติ ไว้ณ ที่นี้ด้วย

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา rtuitui

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID