รีเซต

คนโสดโปรดข้าม!! ส่องช็อตหวาน 7 คู่รักคนดัง ตามประสาข้าวใหม่ปลามัน

คนโสดโปรดข้าม!! ส่องช็อตหวาน 7 คู่รักคนดัง ตามประสาข้าวใหม่ปลามัน
Entertainment Report_1
28 เมษายน 2562 ( 15:00 )
52.5K
2

ข่าวบันเทิงวันนี้

นี่ผ่านมาแค่เกือบครึ่งปี หนุ่มสาวชาววงการบันเทิงปลูกต้นรักกันให้พรึ่บ แถมจับมือเปิดตัวกันแบบไม่แคร์คนโสด แถมขยันโชว์หวานลงโซเชียลอีกต่างหาก เพราะฉะนั้น TrueID ไม่พลาดที่จะรวบรวมช็อตหวานสะท้านใจของ 7 คู่คนดังมาให้ได้ดูกัน พร้อมแล้วรออะไร ไปดูกันเลย!!

 

 

1. โทนี่ รากแก่นแก้ว จริญญา
เพิ่งเปิดตัวกันเมื่อวาเลนไทน์ที่ผ่านมา แต่ “โทนี่-แก้ว” ขยันอวดช็อตหวานชนิดน้ำเรียกพี่ แถมขยันจัดทริปเที่ยวพักผ่อนตามประสาคนชอบเที่ยวและชอบถ่ายรูป เมื่อไลฟ์สไตล์ที่ตรงกัน ความชอบเหมือนกัน เคมีเลยดูเข้ากั๊นเข้ากันอย่างที่เห็นนี่แหละจ้า

 

 

 

2. เมย์ พิชญ์นาฏ – เอ็ดดี้ วริศ
ส่วนคู่นี้ “เมย์-เอ็ดดี้” ถึงแม้รักครั้งนี้ดูไม่ค่อยหวือหวาเท่าที่ควร แต่เห็นเงียบๆ แบบนี้ความหวานเพียบนะจ้ะ เทศกาลความรักเอย วันเกิดเอย ดอกไม้ช่อโตไม่มีขาด ยังไงก็ขออวยพรให้รักกันนานแสนนานนะจ้ะ

 

 

 

 

3. พอร์ช ศรัณย์ดาว พิมพ์ทอง
ไปคลิกกันตอนไหนไม่รู้ แต่ที่รู้คู่นี้ “พอร์ช-ดาว” หวานเกินเบอร์ไปมาก แถมดูเหมาะสมมากเช่นกัน เรียกว่ารักครั้งนี้ดูเป็นอะไรที่ลงล็อคมากๆ งานนี้หนุ่มพอร์ชถึงขั้นหยอดสาวดาวออกสื่อว่าเธอคือทุกอย่างในชีวิต เขินแทนฝ่ายหญิงกันเลยทีเดียว

 

 

 

 

 

 

4. ฮั่น อิสริยะซอ จียอน
หลังจากมีภาพกุ๊กกิ๊กกันสักพักใหญ่ ล่าสุด “ฮั่น” โพสต์รูปคู่กับสาว “จียอน” พร้อมแคปชั่น “เป็นแฟนกันนะคะ” งานนี้แฟนๆ ที่เชียร์อยู่ถึงกับเฮลั่นที่ลุ้นนี้สมหวัง ฟากสาวจียอนซึ้งถึงขั้นน้ำตาไหล เรียกว่าเป็นคู่รักป้ายแดงที่น่ารักอีกคู่ของวงการฯ

 

 

 

 

 

 

5. ทอย ปฐมพงศ์มุก วรนิษฐ์
ขยับมาที่คู่รักหน้าใส “ทอย-มุก” ที่ตอนนี้นอกจากทั้งคู่จะลัคกี้อินเลิฟแล้ว ยังลัคกี้อินเกมส์อีกด้วย เพราะมีงานเข้ามาไม่ขาดสาย ส่วนเรื่องความหวานก็อย่างที่เห็น หยอดกันเก่ง รักกันเก่ง ขอบอกว่าคนโสดตายเรียบเมื่อเจอคู่นี้

 

 

 

 

 

6. เกี๊ยก วัทธิกรน้ำหวาน ภูริตา
ถึงจะเป็นนักแสดงดาวรุ่งหน้าใหม่ แต่เรื่องคุณภาพการแสดงไม่เป็นสองรองใคร สำหรับ “เกี๊ยก-น้ำหวาน” และที่สำคัญคู่นี้พบรักกันในกองถ่ายละครอีกด้วย เมื่อแอบไปดูรูปในโซเชียล หวานใช่เล่น แถมดูไปดูมาเหมาะสมกันมากๆ

 

 

 

 

 

7. เจษ เจษฎ์พิพัฒวิว วรรณรท
ส่งท้ายความหวานที่คู่นี้ “เจษ-วิว” เข้าวงการฯ เจอหน้ากันอยู่บ่อยๆ แต่เมื่อต่างคนต่างโสด หัวใจเลยสปาร์คกัน แถมหวานใช่เล่น โดยเฉพาะหนุ่มเจษที่เผยกับสื่อว่าคนนี้รักจริงหวังแต่งนะครับ พร้อมบอกสบายใจเวลาที่อยู่กับสาววิว เพราะต่างคนต่างเป็นตัวเองนั่นเอง

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม tonirakkaen, kaewjarin, maypitchy, eddybulakul, porshe_saran, pimtdao, hunz_iph, queengyeon, toyypathompong, mookworranit, kiakk, whan.p, jesjpp, villwannarot

 อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID