รีเซต

เป็นเอามาก!! คิมเบอร์ลี่ โพสต์คลิป หมาก ใส่ชุดไอรอนแมนแถมงอน หลังตั๋วหนังเต็มทุกโรง

เป็นเอามาก!! คิมเบอร์ลี่ โพสต์คลิป หมาก ใส่ชุดไอรอนแมนแถมงอน หลังตั๋วหนังเต็มทุกโรง
Entertainment Report_1
30 เมษายน 2562 ( 15:36 )
244
1

ข่าวบันเทิงวันนี้

อาการหนักแล้วจ้าพี่  “หมาก ปริญ สุภารัตน์”  ของสาว“คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” อยากดู Avengers Endgame (อเวนเจอร์ส : เผด็จศึก) แต่ตั๋วเต็มทุกที่นั่ง เลยเกิดอาการงอแง งานนี้สาวคิมเลยขออัดคลิปโมเมนต์นี้ลงไอจี
>>[Review] Avengers: Endgame บทสรุปสุดยิ่งใหญ่ที่แฟนๆ รอคอยมากว่า 11ปี!!

 

 

กระแสหนัง Avengers Endgame (อเวนเจอร์ส : เผด็จศึก) มาแรงแซงทางโค้ง โกยรายได้ในประเทศไทยไปหลายล้าน ทำเอาหลายคนที่ตั้งตารอดูฟินกับซุปเปอร์ฮีโร่ในดวงใจของพวกเขา ยิ่งถ้าเป็นสาวกที่ดูหนังฮีโร่ ในค่าย มาร์เวล มาแล้วอย่างต่อเนื่อง ก็จะไม่ยอมพลาดบทสรุปตอนจบของสงครามในครั้งนี้ไปได้ งานนี้เหล่าคนบันเทิงก็คลั่งไคล้ไม่ต่างกัน และพระเอกสุดหล่อ อย่าง  “หมาก ปริญ สุภารัตน์” หวานใจของ “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ”  ก็อยากดูหนังเรื่องนี้เช่นกัน แต่ด้วยความฮิตของหนังเรื่องนี้ทำให้ที่นั่งทุกที่ในโรงภาพยนตร์เต็มหมดไม่เหลือให้หนุ่มหมากไปดู งานนี้เลยเกิดอาการงอแง สาวคิมเลยแอบถ่ายคลิปหมากอาการหนักใส่ชุดไอรอนแมนนั่งกินข้าว พร้อมแคชั่นว่า “เมื่อตั๋วเต็มจ๊ะ! สงสารน้องเค้าจัง ใครก็ได้มารับน้องเค้าที #อายจ๊ะ  @mark_prin #Endgame”

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

เมื่อตั๋วเต็มจ๊ะ! สงสารน้องเค้าจัง ใครก็ได้มารับน้องเค้าที #อายจ๊ะ 😂😂😂😂 @mark_prin #Endgame

โพสต์ที่แชร์โดย Kimberley Anne Woltemas (@kimmy_kimberley) เมื่อ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

คงไม่ต้องบอกนะ ว่าจะไปไหน

โพสต์ที่แชร์โดย Prin Suparat (@mark_prin) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา mark_prin, pear__24, bazaarmenthailand

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID