รีเซต

หล่อขโมยซีน!! เปิดวาร์ป ไอ้ป๊อก ลูกชาย เรณู กรงกรรม ยิ่งโตยิ่งออร่าจับ

หล่อขโมยซีน!! เปิดวาร์ป ไอ้ป๊อก ลูกชาย เรณู กรงกรรม ยิ่งโตยิ่งออร่าจับ
Entertainment Report_1
1 พฤษภาคม 2562 ( 09:00 )
4K

ข่าวบันเทิงวันนี้

“กรงกรรม” ตอนจบ ทำคนดูร้องไห้กันไปทั่ว แถมงานนี้ยังทำหลายคนสะดุดตากับ ไอ้ป๊อก ลูกชายคนโตของ เรณู ที่ยิ่งโตยิ่งหล่อ งานนี้เลยต้องเปิดวาร์ปให้สาวๆ ตามไปส่องกัน

>>ขวัญใจแรงงาน!! รวม 15 อาชีพ จากชีวิตจริงถ่ายทอดสู่ละคร กรงกรรม

 

 

ตอนจบ กรงกรรม ทำแฟนละครเสียน้ำตากันทั้งประเทศ เต็มเปี่ยมไปด้วยหลากหลายความรู้สึก และสะท้อนให้เห็นถึงกรรมของแต่ละตัวละครที่สร้างไว้จนติดอยู่ในบ่วง ละครเรื่องนี้ยังสร้างชื่อเสียงให้นักแสดงหน้าใหม่อีกหลายคน รวมไปถึง ไอ้ป๊อก ลูกชายคนโต ของ เรณู ที่รับบทโดย เบลล่า ราณี แคมเปน ที่เปล่งออร่าความหล่อออกมาขโมยซีน นักแสดงคนอื่นๆ ในเรื่อง ป๊อก เป็นลูกชายคนโต ที่ เรณู ตั้งท้องและคลอดทิ้งไว้กับหลวงตาที่วัด

 

 

 

พอชีวิตของเรณูดีขึ้นเลยไปรับ ป๊อกมาอยู่ด้วย ป๊อกรับบทโดย บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ  เดือนมหาวิทยาลัยสุดหล่อจาก มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เกิดวันที่ 15 มีนาคม 2543 ปัจจุบันอายุ 19 ปี เป็นคนจังหวัดอุดรธานี กำลังศึกษาอยู่สาขาวิชาภาพยนต์และสื่อดิจิตอล เคยมีผลงานการในบทของ แทนพงศ์ ในละครเรื่อง ขมิ้นกับปูน วันนี้ทีมงาน TrueID จะพาไปส่องความหล่ออร่าจับของ ไอ้ป๊อก ลูกชายคนโต ของเรณู

 

 

 

 

 

 

 

 

หนูรักเขา! เปิดวาร์ป แชมป์-ชนาธิป อาตง ลูกของแม่ย้อย ใน กรงกรรม ลูกคนรองน่ามองมาก

เพ่งตาแตก!! เจมส์จิ ถอดเสื้อโชว์ซิกแพค กระชากเสียงกรี๊ด

สวยร้ายๆ! ส่อง แพร์ พิชชาภา สะใภ้รองของแม่ย้อย สวยสดใส พิไล จาก กรงกรรม

แข็งแรงแล้ว! อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ยิ้มแป้นเที่ยวหัวหิน ฉลองเรตติ้ง กรงกรรม พร้อมครอบครัว!

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา blue_pongtiwat, actart_gen

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID