รีเซต

มงลงเลยแม่!! ซูม 7 สาวคนดัง ราศีว่าที่เจ้าสาวจับสุดๆ

มงลงเลยแม่!! ซูม 7 สาวคนดัง ราศีว่าที่เจ้าสาวจับสุดๆ
Entertainment Report_3
5 พฤษภาคม 2562 ( 13:00 )
2.3K

ข่าวบันเทิงวันนี้

อย่างที่ทราบกันปีนี้มีเหตุบ้านการเมือง เรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นหลายต่อหลายเรื่อง ขยับมาดูที่วงการบันเทิงบ้านเราก็คึกคักไม่แพ้กัน เพราะมีสาวๆ หลายคนเลย ที่กำลังเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวแสนสวยในปีนี้ ตามไปดูพวกเธอกันดีกว่าว่าเตรียมการอะไรยังไงไปถึงไหนแล้ว พร้อมแล้วไปดูกันเลย!!

บี-มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์

เริ่มควงแฟนหนุ่มดูองค์ประกอบต่างๆ ของงานแต่งแล้ว สำหรับ “บี” และ “กร” เรียกว่าสวยหรูสมฐานะสุดๆ แถมว่าที่เจ้าสาวคนสวย ออร่าราศีคนมีความสุขจับเช่นกันจ้า

>> เปิดนาที! บี มาติกา ดีใจจนน้ำตาไหล แฟนหนุ่มคุกเข่าสวมแหวนขอแต่งงาน (มีคลิป)

 

 

เมทัล สุขขาว

ส่วนสาว “เมทัล” เริ่มเคาท์ดาวน์วันแต่งงานกับ “โดม” ในเดือน ส.ค. ที่จะถึงนี้ ล่าสุดทั้งคู่เผยภาพพรีเวดดิ้งออกแล้ว ขอบอกว่าสวยหล่อจัดเต็มไม่เสียชื่อสายแฟชั่นตัวจริง

>> อลังการ! เมทัล โดม ปกรณ์ ลัม อวดรูปพรีเวดดิ้ง เรียบหรูดูแพง สวยฉ่ำมาก (มีคลิป)

 

 

 

 

น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี

ถึงแม้จะคบหาดูใจได้ไม่นาน แต่ในเมื่อถึงเวลาและพร้อม “น้ำหวาน” เลยกลายเป็นว่าที่เจ้าสาวอีกคนของปี งานนี้ “กวาง” คอยดูแลไม่ห่าง มิน่าถึงสวยวันสวยคืน เพราะเตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าสาวนี่เอง

>> พูดไม่ค่อยเก่ง แต่ขอแต่งเลย! กวาง ABnormal ทำเซอร์ไพรส์ขอ น้ำหวาน แต่งงานแล้วจ้า!

ปู-ไปรยา สวนดอกไม้

เพิ่งเซย์เยสตกลงแต่งงานกับแฟนหนุ่ม “แมทธิว” ไปหมาดๆ สำหรับสาวเก่ง “ปู” ที่ไม่ต้องเตรียมตัวอะไรมาก เพราะสวย ออร่าจับอยู่แล้ว เอาเป็นว่าคอยจับตามองอย่าให้พลาด เชื่อว่างานแต่งสาวปูต้องอลังการสมความซุปตาร์แน่นอน

>> คนเพชรใหญ่! ปู ไปรยา พร้อมสละโสด หลังแฟนฝรั่งสุดหล่อ แมทธิว ขอแต่งงาน!

 

 

 

 

จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม

ส่วนคู่รักรุ่นใหญ่ “จ๊ะจ๋า” และแฟนหนุ่มรุ่นพี่ “จิ๊บ” หลังจากศึกษาดูใจกันมานาน ล่าสุดจิ๊บคุกเข่าขอฝ่ายหญิงแต่งงานพร้อมทั้งมอบแหวนเพชร 7 กะรัต ไกลถึงทิเบต ขอแสดงความยินดีด้วยอีกครั้งนะจ้ะ

>> สะดวกซิจ๊ะพี่! จ๊ะจ๋า พริมรตา พร้อมแต่ง จิ๊บ วสุ หลังฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงานที่ทิเบต!

 

 

 

 

สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข

หมั้นหมายกับแฟนหนุ่ม “วุฒิ” มาได้พักใหญ่ แต่ยังไม่เห็นสาว “สายป่าน” เผยฤกษ์ดี แต่ตั้งแต่มีคู่หมั้นคู่หมายออร่าจับสุดๆ สวยขึ้น มีน้ำมีนวลมากขึ้น อย่างว่าคนมีความรักมันจะอิ่มอกอิ่มใจเป็นเรื่องธรรมดา

>> ไอจีสีชมพูเลย! เพื่อนดาราแห่ยินดี สายป่าน โพสต์เองประกาศขายออกแล้ว!

 

 

 

 

โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม

เพิ่งมีประเด็นร้อนหลังจากที่สาว “โยเกิร์ต” โพสต์เป็นนัยยะ ไม่รู้ว่ามีปัญหากับแฟนหนุ่ม “พีเค” หรือเพื่อโปรโมทละคร แต่ที่แน่ๆ เธอดูสวยครบเครื่องมากๆ ราศีเจ้าสาวจับสุดๆ มาลุ้นกันดีกว่าว่าระดับสาวเก๋หนุ่มเท่จะจัดงานแต่งแนวไหน

>> จุ๊บทีที่รัก! โยเกิร์ต เผยนาที พีเค คุกเข่าขอแต่งงาน ฝ่ายชายเหมือนจะร้องไห้! (มีคลิป)

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา bb_matika, metalmetal, itsmewaan, prayalundberg, jaja_primrata, apinnya, yoghurt_nattasha, jeepvasu_official

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID