รีเซต

น้ำเพชร-กิ๊ฟท์-พรีม 3 สาวโสดอารมณ์เฮิร์ท ขอตามหาหนุ่มดามใจใน รักด่วน Fast Love

น้ำเพชร-กิ๊ฟท์-พรีม 3 สาวโสดอารมณ์เฮิร์ท ขอตามหาหนุ่มดามใจใน รักด่วน Fast Love
20 มีนาคม 2557 ( 14:17 )
2.4K

รายการรักด่วน Fast Love วันพฤหัสบดีที่ 20 มีนาคมนี้ พบกับ 2 หนุ่มโสดปริศนา ที่มีอารมณ์ศิลปินและรักในเสียงดนตรี นำทีมหนุ่มโสดโดย พีท-พีชวิทย์ เพชรธนะกุล คุณครูสอนดนตรี และ บี-จตุรงค์ ศรีวิลาศ กราฟฟิคดีไซน์เนอร์ หนุ่มโสดทั้ง 2 คนต่างซุ่มเตรียมใจและเตรียมตัวให้พร้อมกับภารกิจพิชิตใจสาวโสดในค่ำคืนนี้

ทางฝ่ายสาวโสดทุกคนต่างก็มีประสบการณ์ช้ำใจจากความรักครั้งเก่า แต่พวกเธอก็ยังไม่เข็ดในความรักกันง่ายๆ งานนี้ 3 สาวโสดจึงพากันมากำจัดความโสดกันในรายการ รักด่วน Fast love นำทีมสาวโสดโดย น้ำเพชร-สุณัณณิภาร์ กฤษณสุวรรณ นักออกแบบตกแต่งภายใน กิ๊ฟท์-ปทิตตา กิ่งกาญจนพิชัย  ผู้จัดการ การวางแผนพื้นที่ขาย และ พรีม-พิมพ์นารา พงอภินัทธ์สกุล  เจ้าของธุรกิจความงาม


ความสนุกสนานเริ่มขึ้นเมื่อ 2 หนุ่มโสด งัดไม้เด็ดมาโชว์ความสามารถมให้เหล่าสาวโสดได้ปลาบปลื้มกันทั่วหน้า ด้วยหนุ่มโสดทั้งคู่ต่างมีใจรักในเสียงดนตรีและถนัดเล่นกีต้าร์ การแบทเทิลเล่นกีต้าร์ จึงเริ่มขึ้น !!! โดยหนุ่มพีท โชว์เพลง Romance ส่วนหนุ่มบี มาโชว์เพลง นวลอนงค์ อุ้ยตาย! คนหนึ่งก็สากลมาเชียว ส่วนอีกคนก็ไทยจ๋าจริงๆ แต่ก็อย่างนี้แหระค่ะ เพราะถ้าไม่แปลก…ก็ไม่ใช่รายการรักด่วนสินะค่ะ!!! แล้วการโชว์ของหนุ่มๆจะทำให้ทีมสาวโสดถึงกับออกอาการเคลิ้มจนเกิดอาการตกหลุมรักเลยหรือไม่ ร่วมลุ้นและช่วยให้กำลังใจกับภารกิจพิชิตใจคนโสดได้ ห้ามพลาดนะจ๊ะ 


ติดตามเรื่องราวความโสดที่จะสร้างสีสันให้ได้โสดอย่างสนุกได้ ในรายการ “รักด่วนFast Love” วันพฤหัสบดีที่ 20 มีนาคมนี้ เวลา 22.40 – 23.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวีและถ้าอยากเป็นโสด อย่างสนุกสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/fastlovethai


 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 9 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety