รีเซต

โตเป็นสาวแล้ว!! เปิดวาร์ป ต้อม ลูกสาว นพนภา พร้อมส่งดราม่า แรงเงา 2

โตเป็นสาวแล้ว!! เปิดวาร์ป ต้อม ลูกสาว นพนภา พร้อมส่งดราม่า แรงเงา 2
Entertainment Report_1
7 พฤษภาคม 2562 ( 15:03 )
1.9K
2

ข่าวบันเทิงวันนี้

ทำเอาคนดู  แรงเงา 2  ต่างสงสัยกับบท ต้อม ลูกสาวคนเล็ก ของ นพนภา ที่โผล่มาตอนแรกก็โชว์ของ กับบทดราม่า ที่โดนใจแฟนๆ วันนี้ทีมงาน TrueID เลยจะพาไปส่องความสดใสของ  ลิซ่า ชาริสา โอแฮม ที่รับบท ต้อม  ใน แรงเงา 2

 

 

เปิดฉาก แรงเงา 2 ด้วยตัวละครที่หลายคนคุ้นเคย ทั้ง มุนินทร์ มุตตา รวมถึง นพนภา ที่รับบทโดยนักแสดงที่แล้วอย่างครบถ้วน งานนี้ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ยังสะกดคนดูได้ทั้งประเทศ กับฝีปากกล้าที่ต้องออกมาปะทะกับ จอย ชลธิชา ที่รับบทเป็น รัชนก ตัวแสบของละครเรื่องนี้ นอกจากนั้นแล้วยังมีนักแสดงที่มีพัฒนาการที่โตขึ้นทั้งหน้าตาและ การแสดง จนหลายคนต้องออกปากชม คือ ต้อม ลูกสาวคนเล็ก ของ นพนภา ใน แรงเงา 2 ที่โตเป็นสาว แถมมีบทบาทดราม่าตั้งแต่ตอนแรก โดย ต้อม ได้รับอิทธิพลจากการเห็นแม่ของตัวเองมีคลิปตบตีในโลกโซเชียล ทำให้เกิดพฤติกรรมเลียนแบบนำไปทำตามจนครอบครัวต้องส่งไปบำบัดที่ต่างประเทศ โดย บทของ ต้อม รับบทโดย ลิซ่า ชาริสา โอแฮม สาวลูกครึ่งอายุ 16 ปี เป็นสาวน้อยคนเดิมที่เล่น แรงเงาเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ปัจจุบันเธอโตเป็นสาวพร้อมกับพัฒนาการทางการแสดงจนโดนใจคนดู วันนี้เราเลยพาไปส่องลุคสดใสของเธอ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา charisarr, charisarfamily, chacharitaa, chacharitaa_lovers

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID