รีเซต

ระทวยไปหมด!! อ้น สราวุธ อวดลุคชุดไทย หล่อล่ำกำยำสมคำร่ำลือ

ระทวยไปหมด!! อ้น สราวุธ อวดลุคชุดไทย หล่อล่ำกำยำสมคำร่ำลือ
Entertainment Report_1
7 พฤษภาคม 2562 ( 18:00 )
912

ข่าวบันเทิงวันนี้

แอบซุ่มถ่ายละคร ด้ายแดง ของผู้จัดละคร อ้อม พิยดา ที่เพิ่งบวงสรวงไปเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งงานนี้เราจะได้เห็นผลงานของ อ้น-สราวุธ มาตรทอง ที่กลับมารับงานละครให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง บอกเลยว่าเจ้าตัวทุ่มเทกับละครเรื่องนี้เป็นอย่างมาก ลงอัปเดทความเคลื่อนไหวผ่านไอจีเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ได้ติดตาม นอกจากนั้น หนุ่ม อ้น-สราวุธ มาตรทอง ได้สวมบทบาทเป็น สมเด็จกรมพระราชวังบวรมหาสุรสิงหนาท ในภาพยนตร์ซีรีส์ไทยฟอร์มยักษ์ ศรีอโยธยา 2  ถึงแม้จะแค่ปล่อยทีเซอร์ออกมาให้เห็นเพียงเล็กน้อยแต่ก็ได้เห็นถึงความโดดและสง่างามในตัวของหนุ่มอ้นมากที่เดียว เรียกได้ว่าละสายตาจากหนุ่มคนนี้ไม่ลงเลย

 

 

 

ล่าสุดยังได้รับเกียรติจากทาง ห้องเสื้อ วาริชสูท ไปร่วมถ่ายแบบชุดไทยให้แฟนๆได้อินกันต่อเนื่องกับชุดไทยสุดหรูในในคอลเลคชั่นล่าสุด “สราวุธดุจมฤคินทร์” เรียกได้ว่าครั้งนี้หนุ่มอ้นยังคงสามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างงดงามมากทีเดียวจนลืมหน้าฝรั่งของเขาไปเลย และครั้งนี้ก็ไม่ธรรมอีกเช่นเคย เพราะ สรรค์ สุดเกตุ ดีไซน์เนอร์และผู้บริหารห้องเสื้อได้ลงมือออกแบบคอลเลคชั่นนี้เป็นพิเศษด้วยตัวเองรวมถึงการเลือกผ้าไหมที่ได้เดินทางไปเลือกเองกับมือถึงโคราช กว่าจะออกมาเป็นคอลเลคชั่นนี้ต้องใช้เวลาพอสมควร ทั้งสีสัน รูปแบบที่ดูสง่างาม ความวิจิตบรรจงที่หาตัวจับยากได้กลายเป็นเอกลักษณ์ที่ใครได้พบเห็นก็จดจำได้ ไม่ว่าจะเป็นชุดไทยรูปแบบไหน หนุ่มอ้นเอาอยู่หมด สาวๆได้เห็นแล้วเรียกว่าใจละลายกันไปเลยทีเดียวจ้า

 

 

 

 

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID