รีเซต

มาช้าแต่มานะ!! ลูกน้ำ ยืนยันกับตูมตามแค่เพื่อนร่วมงาน พร้อมขอโทษทุกคน

มาช้าแต่มานะ!! ลูกน้ำ ยืนยันกับตูมตามแค่เพื่อนร่วมงาน พร้อมขอโทษทุกคน
Entertainment Report_3
8 พฤษภาคม 2562 ( 11:03 )
685

ข่าวบันเทิงวันนี้

ก่อนหน้านี้เคยตกเป็นข่าวใหญ่ครึกโครมทั่วประเทศ เมื่อนางงามและนักแสดงชื่อดังชาวลาว “ลูกน้ำ ทิดาลัด วงสิหลิ” ตกเป็นมือที่สามแทรกกลางระหว่างความรักของ “ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง” และ “ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เพชรโรจน์” โดยมีเพียงตูมตามและญิ๋งญิ๋งที่เคยสัมภาษณ์ออกสื่อเท่านั้น

 

 

กระทั่งล่าสุด!! ลูกน้ำ ขอเผยความในใจบ้าง โดยโพสต์เป็นทั้งภาษาไทยและภาษาลาวอธิบายความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นพร้อมทั้งอัปเดตสเตตัสกับหนุ่มตูมตามในตอนนี้ โดยสาวลูกน้ำโพสต์ว่า…

 

 

 

น้ำขอใช้พื้นที่นี้อธิบายเรื่องราวทั้งหมดนะคะ เรื่องราวของน้ำที่เกิดขึ้น น้ำขอโทษที่ออกมาอธิบายช้าไป แต่น้ำไม่อยากให้คิดกันไปเอง กับพี่ตูมตาม มันเป็นช่วงเวลาที่เราร่วมงานกันและสนิทกันมากจริงๆ สำหรับรูปภาพนั้นอาจจะดูเกินเลยไปมาก น้ำต้องขอโทษอีกครั้งค่ะ น้ำกับพี่ตูมตามปัจจุบันนี้เราก็เป็นแค่เพื่อนร่วมงานกัน ไม่มีอะไรไปมากกว่านี้ น้ำขอโทษทุกๆ ฝ่าย ขอโทษที่เงียบไป และจะวางตัวให้ดีขึ้นไม่ให้เกิดเรื่องราวแบบนี้อีก…ขอโทษ พี่น้องชาวไทย-สปปลาว พี่ตูมตาม พี่ญิ๋งญิ๋ง พี่ๆ สื่อมวลชนทุกท่านด้วยนะคะ ขอให้เรื่องนี้เป็นบทเรียนสอนตัวน้ำให้ดีขึ้นนะคะ ขอบใจหลายๆ เด้อ”

 

 

 

 

หลังจากนั้นไม่กี่ชั่วโมงสาวญิ๋งญิ๋งโพสต์รูปพร้อมแคปชั่นว่า “ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย #sweetdream งานนี้ไม่รู้ว่าเกี่ยวกันหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ ชาวเน็ตปูเสื่อรอแล้วจ้า

 

 

อ่านข่าวอื่นๆ :

>> รักที่ดีต้องมีแค่สองคน!! เปิดใจ 3 ดาราดัง จบแล้วรักนี้ เพราะมีมือที่สาม

>> เพจดังเปิดภาพ ตูมตาม จุ๊บนางงามลาว หลังเจ้าตัวออกรายการยันแค่พี่น้อง!

>> ไม่ไหวก็ต้องไหว!! ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เปิดใจครั้งแรก หลังเลิกตูมตาม เฮิร์ตหนัก น้ำหนักลดลง 6 กิโล (มีคลิป)

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา louknumthidalat, yingying_yingying, y.n.p.k

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID