รีเซต

เซ็กซี่ยันเงา!! รวมช็อตเด็ดเผ็ดนอกจอ 7 สาวจากแรงเงา 2 ที่ไม่ต้องรอดูจนจบ

เซ็กซี่ยันเงา!! รวมช็อตเด็ดเผ็ดนอกจอ 7 สาวจากแรงเงา 2 ที่ไม่ต้องรอดูจนจบ
Entertainment Report_3
9 พฤษภาคม 2562 ( 09:39 )
23.7K
18

ข่าวบันเทิงวันนี้

ถึงแม้ว่ากระแสละคร “แรงเงา 2” (อ่านเรื่องย่อ แรงเงา 2) กำลังร้อนแรงสะนั่นโซเชียล ทั้งคอมเมนต์สุดจี๊ด ไม่ว่าจะเป็น ไม่สมที่รอคอยเอย ไม่เป็นอย่างที่หวังเอย แต่แฟนละครก็ยังคงไม่กดรีโมทเปลี่ยนไปช่องไหน เพราะเพิ่งออนแอร์ไปเพียงไม่กี่ตอน รวมถึงนางเอกสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” ที่โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าอยากให้เปิดใจรอดูไปเรื่อยๆ วันนี้ True ID ขอเบรกอารมณ์ด้วยการพาไปส่องสาวๆ นักแสดงในละครเรื่องนี้ กับมุมเซ็กซี่ในแบบของตัวเอง ใครแซ่บมาก ใครเปรี้ยวเบาๆ ตามไปดูกันเลย

 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์

เป็นนางเอกอันดับต้นๆ “เจนี่” ของวงการฯ นอกจากฝีมือการแสดงจะเด็ด เฉียบคมแล้ว เรื่องความแซ่บไม่เป็นสองรองใคร ถึงอกอาจจะไม่ดูมเหมือนนางเอกคนอื่น แต่ถ้าซูมไปไม่ผิดหวัง ขอบอก

 

 

 

 

จอย ชลธิชา นวมสุคนธ์

เห็นตัวเล็กพริกขี้หนูแบบนี้ สาว “จอย” ก็เผ็ดไม่เบา ด้วยความที่เป็นคนชอบออกกำลังกาย ทำให้จอยมีทรวดทรงองเอวที่ใครเห็นเป็นต้องอิจฉา

 

 

 

 

 

 

เดียร์ ลิลลี่ แม็คกร๊าธ

ส่วนสาว “เดียร์” นานๆ จะอวดผิวขาวสวยน่าเจี๊ยะตามสไตล์สาวฝรั่งให้ได้ดูกัน แต่ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ดูดีมีเสน่ห์ไปอีกแบบ ที่สำคัญหนุ่มๆ มีอ้าปากค้าง

 

 

 

 

ฝ้าย ณัฏฐพัชร์ วีภัทรเดชตระกูล

ต่อกันที่สาวบ้าพลัง “ปุยฝ้าย” ที่ขยันสุดๆ ทำงานตลอดเวลา แต่หากมีเวลาว่าง เธอก็จะพักผ่อน จัดคอสตูมแซ่บๆ ตามแบบฉบับตัวเอง เซ็กซี่เบาๆ

 

 

มิ้น มิณฑิตา วัฒนกุล

ถึงแม้คุณพ่อจะแอบหวงลูกสาวคนนี้มาก แต่ “มิ้น” ก็ยังคงรักษาตรฐานความเซ็กซี่ตามสไตล์ตัวเองได้แบบพอดี เรียกว่าโตแล้ว เว้านิดเปิดหน่อย คุณพ่อคงไม่ว่าหรอก

 

 

 

 

 

 

ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด พงศ์สุชาติ

เรื่องอายุไม่สำคัญอีกต่อไป ถ้าใจยังเด็กพอ “ตุ๊ยตุ่ย” เป็นอีกหนึ่งสาวที่พิสูจน์ให้เราได้เห็นแล้วว่า อายุเป็นเพียงตัวเลข เลยขอเซ็กซี่หน่อยๆ โชว์เด็กมันซะเลย

 

 

 

 

แอนตี้ อลิตา แบล็ทเลอร์

ส่งท้ายกันที่สาวลูกครึ่ง “แอนตี้” ที่ขึ้นทำเนียบแฟชั่นนิสต้าอีกคนของการฯ อะไรดี อะไรเด็ด เผ็ดแค่ไหน แอนตี้จัดไม่ยั้ง ปรบมือให้รัวๆ

 

 

 

 

 

อ่านข่าวอื่นๆ :

>> โตเป็นสาวแล้ว!! เปิดวาร์ป ต้อม ลูกสาว นพนภา พร้อมส่งดราม่า แรงเงา 2

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา janienineeleven, joychonticha, lillydear, faaaiiii_natapat, mint.tita, rtuitui, anntie_alita

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID