รีเซต

หุ่นเซี๊ยะแน่นเปรี๊ยะ!! ซูมให้ชัด ต้าเหนิง อวดทรวดทรงเอวบาง สะดุดตาตรงก้นงอน

หุ่นเซี๊ยะแน่นเปรี๊ยะ!! ซูมให้ชัด ต้าเหนิง อวดทรวดทรงเอวบาง สะดุดตาตรงก้นงอน
Entertainment Report_1
13 พฤษภาคม 2562 ( 17:15 )
2.7K
4

ข่าวบันเทิงวันนี้

สะดุกตากับภาพล่าสุดของสาว  ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง  หวานใจคนสวยของ หนุ่ม เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม กับหุ่นสุดเซี๊ยะ ที่หนุ่มๆเห็นจนต้องอ้าปากค้าง

 

 

สวยวันสวยคืน สำหรับดาราหน้าหมวย   ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง   หวานใจคนสวยของ หนุ่ม เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม คู่รักวัยรุ่นที่เติบโตมาจากค่ายนาดาว กับผลงานการแสดงที่การันตีความสามารถของพวกเขาขึ้นเป็นนักแสดงมากความสามารถอย่างเต็มตัว ช่วงหลังสาวต้าเหนิง ผันมาเดินสายนางแบบเต็มตัว ร่วมงานแฟชั่นเดินบนรันเวย์หลายเวที ด้วยความสูงและหน้าตาที่มีเอกลักษณ์ ทำให้เธอได้ไปเป็นตัวแทนสาวไทยเดินแบบในงานระดับโลกมาแล้ว งานนี้เจ้าตัวยังเปิดใจว่าไปอัพหน้าอกมา ยิ่งเพิ่มความเซ็กซี่ให้แบบคูณสิบไปเลย ล่าสุดสาวต้าเหนิงไปร่วมงานแบรนด์ดังที่ฮ่องกง งานนี้เราเลยได้เห็นเธอในลุคต่างๆ ที่สวยสะดุดตา แต่ภาพล่าสุดทำหนุ่มๆ ต้องอ้าปากค้างกับเดรสรัดรูปสีเนื้อที่เน้นให้เห็นทรวงทรงและก้นของเธอ ที่ดูดโดดเด้งเป็นพิเศษจนเพื่อนๆ แห่มาคอมเมนต์แซว

 

 

 

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID