รีเซต

เศร้ารอบ2 ! ฟลุท ชินพรรธน์ โพสต์สุดเศร้าสูญเสียคุณย่า หลังเสียพ่อได้ไม่กี่วัน!

เศร้ารอบ2 ! ฟลุท ชินพรรธน์ โพสต์สุดเศร้าสูญเสียคุณย่า หลังเสียพ่อได้ไม่กี่วัน!
Entertainment Report_2
15 พฤษภาคม 2562 ( 18:47 )
252

ข่าวบันเทิงวันนี้

เศร้าที่สุด! “ฟลุท ชินพรรธน์ กิติชัยวรางค์กูร” ดาราวัยรุ่นชื่อดังวัย 18 ปี ผู้รับบทบาท “ใบพัด” ในละคร วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2 เพิ่งสูญเสียคุณพ่อไปได้ไม่กี่วัน ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ความสูญเสียอีกครั้ง เมื่อคุณย่าก็มาจากไปในช่วงเวลาที่ใกล้เคียงกันอีกด้วย นำความเสียใจมาสู่ครอบครัว ซึ่งนักแสดงหนุ่มเผยว่าช่วงเวลานี้ช่างผ่านไปยากเหลือเกิน

 

 

รักพ่อนะ! ฟลุท ชินพรรธน์ ใบพัด จาก วัยแสบสาแหรกขาด 2 โพสต์เศร้าหลังสูญเสียคุณพ่อ!

แฟนๆเข้าไปส่งกำลังใจให้นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังอย่างฟลุท ผู้รับบทเด็กออทิสติก จากละครดัง “วัยแสบสาแหรกขาด” โครงการ 2 ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ทางช่อง 3 ซึ่งเพิ่งฌาปนกิจคุณพ่อไปเมื่อวันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์สูญเสียอีกครั้งหลังคุณย่า ก็เสียชีวิตตามไปด้วยเวลาใกล้เคียงกัน ฟลุท โพสต์ในไอจีสุดเศร้าว่า… นี่คือช่วงเวลาที่ยากมากสำหรับพวกเรา ไม่กี่วันที่ผ่านมาเราเพิ่งเสียพ่อไป วันนี้พวกเราได้เสียคุณย่าของพวกเราไปอีกคน ขอบคุณความรักของย่าที่มีให้ต่อพวกเราทุกคน พวกเรารักย่านะ หลับให้สบายนะย่า มีบรรดาแฟนคลับและคนในแวดวงบันเทิงเข้าไปแสดงความเสียใจต่อความสูญเสียครั้งใหญ่ของครอบครัวหนุ่มฟลุทจำนวนมาก

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา _____flute_____

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID