รีเซต

ฟินก่อนใคร!! รอมแพง ผู้แต่งนิยาย ปล่อย บุพเพสันนิวาส 2 ให้อ่านเรียกน้ำย่อย

ฟินก่อนใคร!! รอมแพง ผู้แต่งนิยาย ปล่อย บุพเพสันนิวาส 2 ให้อ่านเรียกน้ำย่อย
Entertainment Report_1
21 พฤษภาคม 2562 ( 16:00 )
2.9K
1

ข่าวบันเทิงวันนี้

ปล่อยนิยาย บุพเพสันนิวาส 2 ออกมาให้คนอ่านได้อ่านก่อนใคร 5 ตอนแรก งานนี้ รอมแพง ผู้แต่งนิยายโพสต์ในเพลงเองว่า  บุพเพสันนิวาส 2 หรือ พรหมลิขิต เขียนยากมาก
(กดอ่าน บุพเพสันนิวาส 2 หรือพรหมลิขิต ก่อนใคร >> คลิก)

 

 

บุพเพสันนิวาส ภาคแรก ดังเป็นพลุแตก ด้วยเนื้อเรื่องที่น่าติดตามรวมไปถึงนักแสดงแถวหน้าพากันถ่ายทอดเรื่องราวอิงประวัติศาสตร์ไว้ได้อย่างเพลิดเพลิน ละครเรื่องนี้เลยกลายเป็นที่แจ้งเกิดนักแสดงอีกหลายคน งานนี้ตอนจบยังทิ้งท้ายพร้อมเดินหน้าทำบุพเพสันนิวาส2 โดยใช้ชื่อว่า พรหมลิขิต โดยการแต่งจากเจ้าของบทประพันธ์คนเดิม คือ รอมแพง นามปากกาของ จันทร์ยวีร์ สมปรีดา  แถมยังคงเล่าเรื่องต่อโดยใช้นักแสดงชุดเก่าไว้กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา แน่นอนว่า หนุ่มโป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ สาว เบลล่า ราณี แคมเปน ยังคงแสดงนำใน บุพเพสันนิวาส 2 หรือ พรหมลิขิต อย่างแน่นอน

 

 

ล่าสุด รอมแพง นักประพันธ์ได้ปล่อยนิยาย บุพเพสันนิวาส 2 (พรหมลิขิต )ออกมาให้อ่านเรียกน้ำย่อย 5 ตอนรวด โดยโพสต์ผ่านเพจรอมแพง ให้นักอ่านได้อ่านก่อนใคร งานนี้เจ้าตัวยังโพสต์อีกว่า “สวัสดีค่า ไม่ได้อัพเดทอะไรเลยนานมาก ตอนนี้คุณแม่พักฟื้นจากเส้นเลือดในสมองตีบจนอาการดีขึ้นมากแล้ว และกำลังเขียน พรหมลิขิต อย่างยากมากเลยค่ะ เลยเอามาให้อ่านกันสักหน่อย คงให้อ่านได้แค่ 5 ตอนนะคะ พอให้คนรอใจชื้นว่าไม่ได้หายไปไหน มีปรับเปลี่ยนจากที่เคยเอาให้อ่านพอสมควรเลยค่ะ ชื่อพระเอกก็เปลี่ยนตามข้อมูลที่ค้นคาแรคเตอร์นางเอกให้แค่รักสวยรักงาม เชิญอ่าน ณ บัดนี้ครับ”
(กดอ่าน บุพเพสันนิวาส 2 หรือพรหมลิขิต ก่อนใคร >> คลิก)

 

 

ขอบคุณข้อมูลจากเพจ https://www.facebook.com/rompaeng/

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID