รีเซต

แอบเมาท์ข่าวร้อน! 5 ข่าวบันเทิงฮอตประจำสัปดาห์ 17-23 พ.ค.2562

แอบเมาท์ข่าวร้อน! 5 ข่าวบันเทิงฮอตประจำสัปดาห์ 17-23 พ.ค.2562
Entertainment Report_2
24 พฤษภาคม 2562 ( 05:00 )
960
3

ข่าวบันเทิงวันนี้

แอบเมาท์ข่าวร้อน! 5 ข่าวบันเทิงฮอตประจำสัปดาห์ 17-23 พ.ค.2562

1. พ่อลูกอ่อนป้ายแดง! “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” อบอุ่นแบบไม่เกรงใจลายสักเลยพ่อคุณ สมใจแล้วจ้า พ่อแทคกับลูกชายคนแรก น้องภารัน สักที่ว่าแน่ยังแพ้ผ้าอ้อม อุ้มและปลอบโยนลูก โอ๊ย! นานๆจะเห็น “เบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล” ให้นม ส่วนแทคให้ความอบอุ่นในแบบพ่อที่รอมานาน สายซ่า พอมีลูก คนละคนเลยจ้า จ้ำม่ำ แข็งแรงสมเป็นลูกแทคจริงๆ น่าเอ็นดู!

อบอุ่นไม่เกรงใจรอยสัก! แอบดู แทค เลี้ยงลูก ลั่นอย่างอื่นไม่ดีแต่จะเป็นพ่อที่ดีให้ได้ (มีคลิป)

สมใจพ่อจ๋า! ส่อง น้องภารัน ลูกชายแทค ภรัณยู คลอดแล้ว ล่ำจ้ำม่ำมาก!

 

 

 

2. ไม่ได้ลงภาพคู่ในไอจีนาน แถมต่างฝ่ายต่างไม่ได้ฟอลโล่กันแล้ว สำหรับ “ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” กับหวานใจขวัญใจสาวๆ “อองตวน ปินโต” ยิ่งโพสต์ยิ่งเศร้า ภาพคู่ยังอยู่ครบ ไม่ได้ลบ แต่ไม่มีเพิ่ม งานนี้ต้องติดตามตอนต่อไป เพราะต่างฝ่ายต่างก็ยังไม่ได้ออกมาพูดอะไร รักที่เคยหอมหวาน ส่อแววขมเสียแล้ว แต่ถ้าส่องไอจีอองตวนก็ยังฟิตร่างกาย กล้ามแน่นเช่นเดิม

ซูมความแซ่บ! ชิปปี้ ศิรินทร์ เรื่องหัวใจอาจสั่นคลอน แต่เรื่องหุ่นมั่นคงมาก!

ใจเย็นนะซิส!! ชิปปี้ ส่อเค้าเลิก อองตวน หลังโพสต์ข้อความสุดจี๊ดแถมอันฟอลโล่กันแล้ว

 

 

 

3. เรื่องลูกตกลงกันที่ฝ่าย “ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” ได้ดูแลในวันจันทร์-พฤหัสบดี ส่วน ต่าย ชุติมา นางเอกดังได้ดูแลในวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เรื่องลูกชัดเจนแต่ต่ายอยากได้เวลาอยู่กับลูกเพิ่ม ส่วนเรื่องที่ฮือฮาคือฝ่ายหญิงของศาลเรื่องถูกทำร้าย แต่ฝ่ายชายโพสต์ไอจีชนะคดี กว่า 11 ชั่วโมงในศาล จบลงด้วยความเป็นพ่อเป็นแม่ของน้องพิพิมได้ แต่สัมพันธ์รักไม่อาจหวนคืนสำหรับคู่นี้

ไล่เรียงไทม์ไลน์!! ศาลยกฟ้อง ทิม ข้อหาทำร้ายร่างกาย ต่าย ลั่นจากนี้ไม่มีคดีความค้างคา

 

 

 

 

4. คอนเสิร์ตหรืองานแต่ง!? “ณเดชน์ คูกิมิยะ” กับ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” โชว์ทั้งหวาน ทั้งเซ็กซี่ บนเวทีคอนเสิร์ตแรกของณเดชน์ ราวกับงานแต่ง คนดูกรี๊ดกร๊าด คนไม่ปลื้มก็อาจจะดราม่าว่าสยิวไปหน่อย แต่งานนี้ญาญ่าน้อมรับทุกคำติติง แต่สำหรับตัวเองถือเป็นการทำงานที่พัฒนาขึ้นอีกห้าวและมั่นใจในตัวพี่แบ อร๊าย! มีความไว้ใจกัน เรียกที่รักอีก มองว่าเป็นศิลปะ แต่ก็น้อมรับทุกคอมเมนต์นางเอกกล่าว!

แบรี่ที่รัก!! ณเดชน์ โชว์สกิลเทพกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต ครบทุกรส หวานทุกซีน

ฟินฮอลล์แตก! ณเดชน์-ญาญ่า แซ่บทะลุซีนกลางคอนเสิร์ต ผู้จัดช่อง 3 มาหมดช่อง! (มีคลิป)

 

 

 

5. ส่วนอีกคู่ “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” คนอวดแฟน ก็มาแบบสดใสธรรมชาติ คนงานไร่ของเวียร์หน้าคุ้นๆ แถมสวยซะด้วย ส่องดีๆ อวดโมเมนต์อยู่ด้วยกัน “เบลล่า ราณี แคมเปน” กับธรรมชาติอันสดใส แต่ไม่ใช่เรือนหอเด้อ ซื้อที่ไว้ปลูกต้นไม้ เก็บไว้ไปนอนค้างพักแรมกับแก๊งเพื่อนๆ โอ้โห! พระเอกธรรมชาติสุดๆ เจ้าของไร่กับนายหญิงของไร่ หวานน่าอิจฉาที่สุด ใครก็ได้ไล่มดหน่อยเร้วววว!!

คนงานไร่นี้สวยจัง! เวียร์ อวดโมเมนต์ อยู่กับ เบลล่า สดชื่นกว่าต้นไม้ก็คู่นี้แหละจ้า!

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา tack_pharunyoo , sirinissirin , tim_pita , weir19

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID