รีเซต

รอยยิ้มของเมีย!! ป๋อ โพสต์หวานเอาใจ เอ๋ ขอบคุณที่เสียสละมาตลอด 6 ปี

รอยยิ้มของเมีย!! ป๋อ โพสต์หวานเอาใจ เอ๋ ขอบคุณที่เสียสละมาตลอด 6 ปี
Entertainment Report_1
24 พฤษภาคม 2562 ( 12:19 )
623

ข่าวบันเทิงวันนี้

ช่วงนี้โพสต์หวานเอาใจภรรยาคนสวยถี่หน่อย สำหรับคุณพ่อลูก 2 อย่าง หนุ่ม ป๋อ ณัฐวุฒิ สะกิดใจ ที่โพสต์หวานเอาใจ ภรรยาคนสวย เอ๋ พรทิพย์  ถึงจะแต่งงานกันมาหลายปี มีลูกชายด้วยกันแล้วสองคนก็ไม่เคยลดความหวานให้กัน ซึ่งครั้งนี้หนุ่มป๋อออกมาโพสต์ขอบคุณความเสียสละที่ภรรยาของเขาทำเพื่อครอบครัว และรอยยิ่มของภรรยาที่กลับมาร่งเริงสดใสอีกครั้ง

 

 

“ ทำไมเราชอบรูปนี้ก็ไม่รู้ รู้แต่ว่า การได้กลับมาเห็นรอยยิ้มของผู้หญิงคนนี้ (ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา เธอคือผู้หญิงที่เสียสละจริงๆ เธอต้องหยุดงาน เธอต้องอยู่บ้าน เลี้ยงลูก ร่างกายที่เปลี่ยนแปลง สูญเสียความมั่นใจ การงานที่ห่างหาย สังคมเพื่อนที่ห่างเหินเพราะไม่มีเวลา ร่ายกายที่อ่อนแอลงเพราะสูญเสียแร่ธาตุต่างๆไปให้ลูกน้อย อารมณ์ที่ต้องพยายามควบคุม)…..วันนี้เธอกลับมาแล้วครับ เธอกลับมายิ้มได้สวยมากๆ อีกครั้ง ต้องบอกว่า ผู้ชายทั้ง 3 คนในรูปจะพยายามสร้างความสุขให้เธอมากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้นะครับ เริ่มจากการลดความปั่นป่วนน่าปวดหัวให้เธอเป็นอันดับแรก เท่านี้เธอก็น่าจะสุขไปกว่าเดิมเยอะแล้วล่ะ55”

 

 

 

 

ผัวสุดประเสริฐ!! เอ๋ แทบก้มกราบ ป๋อ หลังเซ็นเช็คเงินสดให้เป็นของขวัญวันเกิด

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา poh_natthawut

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID