รีเซต

งานนี้มีเฮ!! ส่องเบื้องหลังการถ่ายทำ Food Truck Battle ดาราไทย ปะทะ ไอดอลเกาหลี

งานนี้มีเฮ!! ส่องเบื้องหลังการถ่ายทำ Food Truck Battle ดาราไทย ปะทะ ไอดอลเกาหลี
Entertainment Report_1
24 พฤษภาคม 2562 ( 04:00 )
1.2K

ข่าวบันเทิงวันนี้

เดินหน้าถ่ายทำกันเรียบร้อยแล้ว สำหรับรายการ “Food Truck Battle” ซึ่งผลิตโดย บริษัท โฟร์ท แอปเปิ้ล จำกัด (Fourth Apple Company Limited) ซึ่งเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในการใช้ Influencer เพื่อทำแคมเปญการตลาดให้กับแบรนด์ต่างๆ มากมาย โดยครั้งนี้ได้นำศิลปินนักร้องไทย-เกาหลี มาแท็กทีมแข่งขันกันในรายการ ฝั่งไทยนำทีมโดย เจมส์ – ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ และ คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล ฟากฝั่งจากประเทศเกาหลีใต้นำทีมโดยศิลปิน-ไอดอลขวัญใจแฟนๆ อย่าง นัม แท-ฮยอน (Nam Tae-Hyun) และ ฮาร์ตเฟลท์ (HA:TFELT) ร่วมด้วยเชฟชาวไทยมากความสามารถอย่าง เชฟกันน์ – สรวิศ แสงวณิช และ เตนล์ – ชิตพล ลี้ชัยพรกุล ไอดอลชาวไทยที่เปิดตัวเดบิวส์ที่ประเทศจีนกับวง WayV โดยยกกองถ่ายทำกันล่าสุด ณ เอเชีย ธีค เดอะริเวอร์ฟรอนท์ เมื่อวันก่อน

 

 

“Food Truck Battle” เป็นรูปแบบรายการที่ผสมผสานระหว่าง รายการวาไรตี้แข่งขันการทำและขายอาหารบนรถ food truck รวมถึงการนำศิลปินผู้ร่วมรายการไปท่องเที่ยวในเมืองรองเพื่อโปรโมตการท่องเที่ยวไทย อย่างจังหวัดจันทบุรี ซึ่งการแบ่งทีมของผู้เข้าแข่งขันต่อ 1 ทีม จะเป็นการรวมศิลปินของทั้ง 2 ชาติอยู่เป็นทีมเดียวกัน โดยเมนูอาหารพิเศษที่ถูกคิดขึ้นมาสำหรับรายการนั้น จะไม่ได้มีแค่การขายที่เกิดขึ้นตอนถ่ายทำเพียงเท่านั้น แต่จะมีการขายจริงใน 7-11 ระหว่างที่รายการออกอากาศ และเป็นส่วนหนึ่งของการนับคะแนนในการแข่งขัน เพื่อให้ผู้ชมสามารถลิ้มลองรสชาติ และมีส่วนร่วมกับรายการในช่วงที่ออกอากาศ

 

 

ไม่เพียงเท่านั้นรายการ Food Truck Battle ยังได้สร้างปรากฏการณ์บนโลกโซเชียลมีเดีย ตั้งแต่รายการยังไม่ได้เริ่มถ่ายทำ โดย #FoodTruckBattleSeason1 ติด Top Trend Thailand ใน Twitter ด้วยพลังของผู้เข้าร่วมรายการจากทั้ง 2 ประเทศ

 

 

ทั้งนี้รายการดังกล่าวจะออกอากาศทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ โดยสำหรับในประเทศไทย ออกอากาศทุกวันอังคารและพุธ ทางช่อง PPTV เวลา 23.00 น. เริ่ม 16 กรกฎาคม 2562 และ สามารถรับชมรายการย้อนหลังได้ที่ช่องทาง Youtube หลังออกอากาศในอาทิตย์ถัดไป

 

 

 

 

 

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID