รีเซต

แอบเมาท์ข่าวร้อน! 5 ข่าวบันเทิงฮอตประจำสัปดาห์ 31พ.ค.- 6 มิ.ย.2562

แอบเมาท์ข่าวร้อน! 5 ข่าวบันเทิงฮอตประจำสัปดาห์ 31พ.ค.- 6 มิ.ย.2562
Entertainment Report_2
7 มิถุนายน 2562 ( 05:00 )
580

ข่าวบันเทิงวันนี้

แอบเมาท์ข่าวร้อน! 5 ข่าวบันเทิงฮอตประจำสัปดาห์ 31 พ.ค.– 6 มิ.ย. 2562

1. เป็นสัปดาห์แห่งความสุข และขอแต่งงาน เมื่อ “ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช” ขอแฟนสาว “นาตาลี เจียรวนนท์” แต่งงานที่กรีซ คุกเข่าหวานมาก เช่นเดียวกับ “บอย พิษณุ” ก็วิวาห์สุดหวานกับ “อแมนด้า เพอร์สสัน” ที่สวีเดน และ “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” จุมพิตในวันวิวาห์ตื้นตัน น้ำตาไหลที่สวีเดนกับแฟนหนุ่มที่คบกันมาเป็นสิบปี สมหวัง สุดๆ ไม่เว้นแม้แต่ “จั๊ด ธีมะ” พิธีกรข่าวฝีปากแซ่บก็ขอแฟนสาวแต่งงานเช่นกัน สุขล้นหัวใจทุกคู่เลยจ้า ต้นเดือนมิ.ย.นี้ คนโสดตาร้อน

 

ฟลุค ขอ นาตาลี แต่งงานที่กรีซ

 

บอย พิษณุ แต่งงาน กับอแมนด้า แฟนสาวที่สวีเดน

 

รัศมีแข จูบดูดดื่ม แต่งงานกับแฟนหนุ่มที่สวีเดน

 

จั๊ด ธีมะ ขอแฟนสาวแต่งงาน

 

10 ปีที่รอคอย!! ฟลุค เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ นาตาลี แต่งงาน เรียบง่ายแต่โรแมนติก

โรแมนติกมาก!! บอย พิษณุ เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาว อแมนด้า ที่ประเทศสวีเดน

หวานเป็นนะ!! จั๊ด ธีมะ จัดเต็มเซอร์ไพรส์แฟนสาว ขอแต่งงานบนเทือกเขาสุดโรแมนติก

เรียบง่ายแต่อบอุ่น! รัศมีแข แต่งงานแฟนหนุ่มแล้ว จุมพิตสุดดูดดื่ม!

 

2. ส่วนคู่ของ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” กับ “ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา” กลับมาคุยกันก็ไปเที่ยวยุโรปซ่อมจากรอบที่แล้ว ภาพคู่ยังไม่ลง แต่ภาพคี่ แบบ 3 คน หวานมาก ในไอจีสตอรี่ก็หวานฉ่ำ ทริปนี้นางเอกตัวแม่สวยมาก เรียกว่ากองเชียร์ ยิ้มแป้น ถึงแม้ไม่มีภาพคู่ แต่ก็รู้ว่าไปด้วยกัน สัญญาณดีจ้า แม่แฮปปี้ สดใส ยุโรปละลายไปเลย

 

อั้ม กับ ไฮโซพก สวีตที่ยุโรป

 

ช่วงทำคะแนน!! อั้ม-ไฮโซพก มือแข็งไม่ลงรูปคู่ พอดูไอจีสตอรี่ หวานฉ่ำฝรั่งอาย

ลุ้นต่อ! อั้ม-พก สวีตยุโรป ภาพคู่ยังไม่มี ภาพคี่ก็หวานอยู่!

 

3. อีกเรื่องที่น่ายินดีและดูเหมือนจะแฮปปี้ที่สุดก็คงหนีไม่พ้น “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ตลกสาวคนสวย ที่แต่งงานไปเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ตอนนี้ท้องแล้วนะ สามีอย่าง “บอย วัชรพงศ์” ดีใจมากไปหน่อย โพสต์บอกก่อนเลยจ้า เรียกว่าดีใจจนน้ำตาไหล ลุงป้าน้าอาเตรียมตัวเลี้ยงได้เลย งานนี้ตลกคุณแม่ป้ายแดงทำงานเหมือนไม่ได้ท้อง ปั๊มตังค์สุดๆ สมค่าการรอคอย เพราะชมพู่อยากมีลูกมากๆ ยินดีด้วยจ้า

 

ชมพู่ ก่อนบ่าย ท้องแล้วจ้า

 

สามีถึงกับน้ำตาไหล! ชมพู่ ก่อนบ่าย ท้องแล้ว!!

 

4. ส่วนคู่นี้เคยหวานมาก แต่ตอนนี้จบลงแล้ว “ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” นางเอกช่อง 3 กับ แฟนนักมวยหน้าหล่อ “อองตวน ปินโต” ก็ได้เวลาออกมาเจอสื่อ หลังจากไอจีร้อนระอุส่อแววเลิก ในที่สุดทั้งคู่ก็ยอมรับว่าลดระดับความสัมพันธ์กันลงแล้ว เหลือแค่เพื่อน และพี่น้องกันเท่านั้น นางเอกยอมรับว่าเสียใจมาก เลิกทั้งที่ยังรัก ไม่ขอตอบเรื่องมือที่สาม แต่อยากรักคนที่เห็นค่าตัวเองมากกว่า อุ๊ย! รัก 5 ปี เลิกแบบไม่เกลียดกัน ชิปปี้กล่าว คุยได้แต่ไม่รับงานคู่

 

ชิปปี้ อองตวน อดีตที่เคยหวาน

 

20 คำตอบ จาก ชิปปี้ ในวันที่แฟนชื่อ อองตวน ต้องลดสถานะ! (มีคลิป)

ไม่ใช้คำว่าแฟนแล้ว! อองตวน เผยสัมพันธ์ ชิปปี้ เหลือแค่พี่น้อง! (มีคลิป)

 

5. แซ่บตลอด แซ่บไม่บันยะบันยัง และต้องบอกว่าเป็นคู่พี่น้องที่หุ่นดีและออกกำลังกายเป็นประจำ “เอ อัญชลี หัสดีวิจิตร” กับ “โย ยศวดี หัสดีวิจิตร” บิกินีเดือดส่งตรงมาจากสหรัฐอเมริกา ให้รู้ซะบ้างว่าแตงโมไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลก อึ๋มกระจาย เผ็ดระเบิดระเบ้อ งานนี้บอกเลยว่าคนพี่ลูกหนึ่งแต่หุ่นสะพรึงมาก ส่วนคนน้อง แม้ความรักจะไม่แฮปปี้เพิ่งเลิกรากับแฟน แต่เรื่องหุ่นโยไม่แพ้ใคร เห็นแล้วอยากถามว่าเคยกินหมูกระทะกันบ้างมั้ย? แม่คุณ! หุ่นจะดีกันไปไหน!?

 

โย ยศวดี กับ เอ อัญชลี พี่สาว แซ่บริมหาดที่สหรัฐอเมริกา

 

เอ อัญชลี อวดหุ่นแซ่บมาก

 

แตงโมไทยไม่แพ้ใครนะ! เอ อัญชลี เผ็ดที่อเมริกา หาดนี้แน่นมาก!

เว้าสูงเดือด! โย ยศวดี แซ่บส่งตรงมาจากอเมริกา เผ็ดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา lee_natalie, fluke777 , a_unchalee , yoyossavadee,  polyplus_jad_hai, judgejudd , boy_pisanu , sirinissirin , chompoo_konbai ,nongchat

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID