รีเซต

สุขล้นหัวใจ! เอมี่ โพสต์ภาพหวาน ครบรอบ 5 ปี ซี แห่ขันหมากมาขอ!

สุขล้นหัวใจ! เอมี่ โพสต์ภาพหวาน ครบรอบ 5 ปี ซี แห่ขันหมากมาขอ!
Entertainment Report_2
8 มิถุนายน 2562 ( 16:00 )
393

ข่าวบันเทิงวันนี้

5 ปีแล้วนะ! “เอมี่ กลิ่นประทุม” นางเอกหน้าสวย ภรรยาของพระเอกมากความสามารถ อย่าง “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” ซึ่งวันนี้ วันที่ 8 มิ.ย.คือวันหมั้นของซีกับเอมี่ เมื่อ 5 ปีที่แล้วที่วังจักรพงษ์ ซึ่งมีพิธีไทยและจีนพร้อมขันหมาก และฉลองแต่งในเดือนและปีเดียวกันอีกวันหนึ่ง แม้ว่าทั้งคู่จะยังไม่มีทายาทด้วยกัน แต่ความหวานไม่เคยลดเลยจ้า

 

ซี เอมี่ วันหมั้นเมื่อ 5 ปีก่อน 

 

เพิ่งกลับจากอเมริกา สำหรับเอมี่ เจ้าตัวโพสต์ภาพหวานในไอจีวันครบรอบวันหมั้นและแห่ขันหมากมาสู่ขอ วันเวลาผ่านไปไว ทั้งคู่ยังไม่ทีทายาทแต่ความหวานและน่ารักของสามีภรรยาแบบฉบับพระนางยังมีอยู่ครบ บ้านเสร็จแล้ว อดใจรอกันต่อไป แต่ที่แน่ๆ บ่าวสาวในวันหมั้นสวยหล่อมากจริงๆ ด้านซีก็โพสต์ภาพและแคปชั่นสุดหวานถึงเอมี่ในวันครบรอบแต่งงานว่า…

9ปีที่คบกัน และ 5 ปีกับการใช้ชีวิตคู่ เรามีทั้งสุข ทั้งทุกข์ ทั้งหัวเราะ ทั้งร้องไห้ ผ่านเรื่องราวที่มีความหมายมากมายจริงๆ แต่รักของเราก็ไม่ได้สมบูรณ์แบบไปซะทุกอย่างหรอกครับ มีโกรธ มีงอลกันตามประสาผัวเมีย ผมพูดเสมอ…รักกันก็ไม่จำเป็นต้องสมบูรณ์แบบมากหรอกครับ รักของเราเป็นรักแบบง่ายๆด้วยซ้ำ
ผมรู้ว่า….คุณเอมี่ยอมที่จะฟังการระบายความทุกข์ของผมทุกครั้งก่อนที่เธอจะเล่าเรื่องราวดีๆที่เธอเจอมาเสมอ หรือแม้แต่การรินน้ำให้ผมดื่มทุกครั้งที่กลับบ้านโดยไม่ต้องกล่าวขอใดๆ และอื่นๆอีกมากมายที่คุณเอมี่ทำให้ผมรู้ว่าทุกที่ที่คุณเอมี่อยู่คือที่ที่ปลอดภัยที่สุดของผม เชื่อมั้ยครับ..ต่อให้มีความไม่สมบูรณ์ใดๆเกิดขึ้น ก็ไม่สามารถทำลายความรักที่ผมมีให้คุณเอมี่ได้แน่นอน #happy5thanniversary #amycforever… หวานมากเลยทีเดียวจ้า

 

ซี เอมี่ สวยหล่อวันหมั้นที่วังจักรพงษ์

 

ซี เอมี่ แต่งงาน

 

สุขของซี กับ เอมี่ 

 

ซี เอมี่ บ่าวสาวเมื่อ 5 ปีที่แล้ว 

 

ซี วิดิโอคอลหาภรรยา หลังห่างกันหลายวัน

 

ซี เอมี่ หวานไม่เคยเปลี่ยน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> รูปแรร์ไอเทม!! เอมี่ โพสต์ภาพคู่ที่รอคอย ธัญญ่า-เป๊ก ยิ้มหวานยืนกอดคอกัน

>> ข่าวปลอม! ซี-เอมี่ โพสต์แจงยังไม่ท้อง วอนอย่าแชร์ต่อ เสียใจข่าวทำคนใกล้ตัวดีใจเก้อ

>> แตกต่างแต่รักกัน!! ซี-เอมี่ เผยเคยทะเลาะหนัก จนเกือบไม่ได้แต่งงาน

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา amy_klinpratoom , siwat_c

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID