รีเซต

พ่อรักแม่นะ!! มิค อวยพรวันเกิด เบนซ์ หวานเจี๊ยบตัดเลี่ยนตอนท้ายบอกอย่าช้อปออนไลน์เยอะ

พ่อรักแม่นะ!! มิค อวยพรวันเกิด เบนซ์ หวานเจี๊ยบตัดเลี่ยนตอนท้ายบอกอย่าช้อปออนไลน์เยอะ
Entertainment Report_3
20 มิถุนายน 2562 ( 13:30 )
628

ข่าวบันเทิงวันนี้

สามีดีเด่น “มิค บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ” อวยพรวันเกิดภรรยาที่รัก “เบนซ์ พรชิตา หิรัญยัษฐิติ” สุดซึ้ง พร้อมอุ้มลูกสาวทั้งสอง “น้องปริม และ น้องปราง” ร่วมตักบาตรทำบุญในวันเกิด

 

 

เป็นอีกครอบครัวคนบันเทิงที่แสนจะอบอุ่น สำหรับบ้านอารมณ์ดี มิคและเบนซ์ เนื่องจากวันนี้ (20 มิ.ย.62) เป็นวันเกิดภรรยาสุดที่รักอายุครบ 39 ปี มิค เบนซ์ ลูกสาวทั้งสองและครอบครัวของหนุ่มมิค ตื่นเช้าตักบาตรและทำบุญที่ วัดเบญจมบพิตรดุสิตวนารามราชวรวิหาร นอกจากนี้หนุ่มมิคยังโพสต์อวยพรวันเกิดแบบหวานเจี๊ยบตัดเลี่ยนตอนท้ายด้วยความฮาตามสไตล์พ่อบ้านที่ชื่อมิคว่า…

 

 

“ผมโชคดีมากที่ได้ผู้หญิงคนนี้มาเป็นภรรยาคร้าบ ยอมหยุดงานเพื่อเลี้ยงลูกๆ ของเราทั้งๆ ที่เค้ารักในการทำงานมาก ซื้อกระเป๋ากับนาฬิกาแพงๆ ให้นางก็ด่าบอกว่าซื้อมาทำไม นางไม่ชอบ ซื้อเครื่องประดับแพงๆ ให้ก็ไม่เคยใส่ คอยเตือนผมทุกเรื่องที่ผมทำ คอยเป็นกำลังใจและเเรงพลักดันที่สำคัญในชีวิตผม พ่อไม่รู้จะรักแม่ยังไงให้เท่ากับสิ่งที่แม่ทำให้กับพ่อ ครอบครัวของเรารวมไปถึงครอบครัวของพ่อด้วย พ่อรักแม่นะ รักที่สุดในโลกเลยค่ะ พ่อสัญญาว่าจะให้ทำให้แม่มีแต่ความสุขตลอดไปและสุขยิ่งๆ ขึ้นไปนะคะ @pornchita Happy birthday คะนะที่รักของพ่อ ปล. ช้อปออนไลน์ ให้น้อยลงหน่อยก็ได้นะแม่ บางทีพ่อก็คิดว่าแม่แข่งซื้อของกับใครอยู่ อ่ะ หยอกๆๆๆๆ love you baby #mickbenzprimprang #prim2years11months #ปริม2ขวบ11เดือน #prang8months #ปราง8เดือน #หวานไปเดี๋ยวเลี่ยน #จบแบบฉีก”

 

 

 

 

 

อ่านข่าวอื่นๆ :

>> น่าเอ็นดู! เบนซ์ โพสต์ความสดใสของลูก ตัวแค่นี้น้องปริม เลี้ยงน้องปรางได้แล้ว! (มีคลิป)

>> ลดน้ำหนักเก่ง! เบนซ์ พรชิตา ผอมแล้ว กู้หุ่นกลับมาสวยเหมือนเดิม!

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา  mickbaromvudh, pornchita