รีเซต

ผ่องมาก! ชมพู่ ก่อนบ่าย แฮปปี้ คนชมท้องแล้วสวยขึ้น!

ผ่องมาก! ชมพู่ ก่อนบ่าย แฮปปี้ คนชมท้องแล้วสวยขึ้น!
Entertainment Report_2
22 มิถุนายน 2562 ( 15:30 )
812

ข่าวบันเทิงวันนี้

เจอหน้าเจอตาคุณแม่ท้องอ่อนๆ อายุครรภ์ 2 เดือนแล้ว สำหรับ “ชมพู่ ก่อนบ่าย” หรือ “ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์” ตลกสวยที่แต่งงานและสมใจแล้วกับชีวิครอบครัว เรียกว่าตื่นเต้นกันทั้งบ้าน เล่าสามีตื่นเต้นกว่ารีบโพสต์ไม่รอหลัง 3 เดือน ไม่ได้ถือเคล็ด โชคดีไม่แพ้ท้อง ระวังเรื่องรองเท้าส้นสูง ย้ำได้ลูกชายหรือลูกสาวก็รักหมด

เจอหน้าเจอตา ในงานประกาศรางวัล ไนน์เอนเตอร์เทนอวอร์ด 2019 ดูมีความสุขและสวยขึ้นมาก สำหรับคุณแม่อย่างชมพู่ ก่อนบ่าย ให้สัมภาษณ์อย่างอารมณ์ดีว่า ไม่แพ้ท้องอะไรเลยในช่วงนี้ น้ำหนักขึ้นมานิดหน่อยถือว่ายังไม่มาก แถมเมาท์สามีอย่าง “บอย วัชรพงศ์ พลเมืองดี” ว่า ตื่นเต้นดีใจบอกคนอื่นก่อนตัวเองเสียอีก

สำหรับเรื่องเพศลูกนั้นเจ้าตัวไม่ซีเรียสว่าจะได้เพศไหน ลูกชาย ลูกสาวก็ได้ แต่ฝ่ายสามีชอบลูกสาว ยอมรับระวังตัวเรื่องของการใส่ส้นสูง เพราะเป็นคนไม่ค่อยระมัดระวัง ยืนยันว่าจะทำงานยันคลอด พอแซวว่าท้องแล้วสวยขึ้นเจ้าตัวบอกว่ามีแต่คนทักว่ามีน้ำมีนวลขึ้น และหลายคนทักว่าอาจจะได้ลูกสาว ท้องนี้ท้องธรรมชาติ ยังไม่เสียเงินพึ่งแพทย์ อายุครรภ์ เกือบ 2 เดือนแล้ว เจ้าตัวบอกรอพ้น 3 เดือนด้วยความระมัดระวัง ส่วนปู่ย่าตายายเห่อทุกบ้าน และขยันหาของบำรุงมาให้กินเยอะมาก แฮปปี้ชีวิตครอบครัวกำลังสมบูรณ์

 

ชมพู่ ก่อนบ่าย ท้อง

 

ชมพู่ ก่อนบ่าย ยิ่งท้องยิ่งสวย

 

ชมพู่ ก่อนบ่าย คุณแม่ป้ายแดงของวงการตลก

 

ชมพู่ ก่อนบ่าย ตลกสวยท้องแล้ว

 

ชมพู่ ก่อนบ่าย ท้อง 2 เดือนแล้วจ้า

 

ชมพู่ ก่อนบ่าย อุ้มท้องออกงาน

 

ชมพู่ ก่อนบ่าย สวยออกงานพร้อมลูกในท้อง

 

 

ชมพู่ ก่อนบ่าย กับ สามีในวันแต่งงาน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> สามีถึงกับน้ำตาไหล! ชมพู่ ก่อนบ่าย ท้องแล้ว!!

>> ประมวลภาพงานแต่ง ชมพู่ ก่อนบ่าย ตลกเจ้าสาว สวยจับตา จูบหวานจับใจ!

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา innocentzatan , chompoo_konbai