รีเซต

อีแม่ใจบ่ดี!! ญาญ่า จัดหนัก จริตมารยาใส่ เจมส์ มาร์ ใน กลิ่นกาสะลอง

อีแม่ใจบ่ดี!! ญาญ่า จัดหนัก จริตมารยาใส่ เจมส์ มาร์ ใน กลิ่นกาสะลอง
Entertainment Report_1
24 มิถุนายน 2562 ( 14:00 )
1.9K

ข่าวบันเทิงวันนี้

ทำเอาฮือฮาไปหลายวันถึงอาการ “แฮ่นป้อจาย” ของ “อี่นายซ้องปีป” 1 ใน 4 คาแรกเตอร์ที่นางเอก “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ต้องแสดง หลังออกตัวแรงทันทีที่ได้เห็นหน้าผู้ชายหล่อ ๆ อย่าง “หมอทรัพย์” ที่รับบทโดยหนุ่มหน้าตี๋ “เจมส์ มาร์” ด้วยการวิ่งไล่ล่าหาผู้ชายอย่างไม่ลดละในละคร “กลิ่นกาสะลอง” เรียกได้ ว่าแสดงดีอินเนอร์มาเต็มแบบไม่เคยเห็นญาญ่าในคาแรกเตอร์แบบนี้มาก่อน และวันนี้เราก็มีอีกฉากที่เอาเบื้องหลัง มาฝากให้ได้ดูกัน

 

 

ซึ่งเป็นตอนที่ซ้องปีป (ญาญ่า) ถูกพามาหาหมอที่โรงพยาบาลเพราะอาการเท้าแพลง ตอนแรกก็กลัว แต่พอหมอทรัพย์ (เจมส์) เป็นคนรักษาให้เองเท่านั้นแหละอาการกลัวก็หายไป กลายเป็นตาฉ่ำยิ้มหวานเพราะ ได้โอกาสใกล้ชิด เลยต้องงัดจริตมารยาหญิงมาอ่อยให้นายหมอได้หลงรักหัวปักหัวปำ

 

กลิ่นกาสะลอง เรื่องย่อละคร ช่อง 3HD 

 

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านท่าไม้ ซึ่งเซ็ทให้เป็นรพ.แมคคอร์มิค ที่หมอทรัพย์พระเอกของเราทำงานอยู่ หลังจาก กล้องพร้อมไฟพร้อม พี่สันต์ ศรีแก้วหล่อ ผกก. ก็เรียกญาญ่าและเจมส์ซ้อมทันที เอาแค่ดูบ็อกกิ้งซ้อมก็ เจี๊ยวจ๊าวเฮฮากันแล้ว เพราะอาการ “แฮ่นป้อจาย” ตอนที่ต้องวิ่งไล่ตามเจมส์นั้นดูน้อยไปทันที เมื่อมาเจอฉากนี้ของ อี่นายซ้องปีป ญาญ่าบอกไม่เคยเห็นใครออกตัวแรงชัดเจนเท่าซ้องปีปอีกแล้ว ขนาดเล่นเองก็ยังอดหมั่นไส้นางไม่ ได้เลย โดยฉากนี้จะเริ่มจากที่ญาญ่าจะต้องนั่งอยู่บนเตียงคนไข้ สีหน้าไม่สู้ดี เพราะไม่ อยากตรวจ ไม่อยากรักษา แต่พอหันมาเจอเจมส์อาการก็เปลี่ยนทันที เป็นดีใจจนเนื้อเต้นที่ได้รู้ว่าผู้ชายที่ตัวเองชอบเป็นคุณหมอ

 

กลิ่นกาสะลอง เรื่องย่อละคร ช่อง 3HD 

 

แถมตอนนี้ ยังจะมารักษาให้อีก งานนี้ญาญ่าเลยรีบอ้อนเจ็บนั่นเจ็บนี่ ทำเอาเจมส์ที่หลงรักญาญ่าเหมือนกันรีบดู รีบตรวจเท้าที่ เจ็บให้ทันที ยิ่งตอนที่เจมส์จะพันข้อเท้าให้ยิ่งละมุน แถมยังสุภาพจัดขออนุญาตก่อนจะจับเท้าขึ้นมาวางบนตัก ญาญ่าเห็นแล้วก็เอ็นดูเลยแถมให้ด้วยการเลิกผ้าถุงขึ้นสูงอีก เพราะกลัวเจมส์จะทำการรักษาไม่ถนัด งานนี้เจมส์เห็น แล้วก็เขินแต่เก็บอาการก้มหน้าก้มตารักษาต่อ ค่อย ๆ บรรจงพันข้อเท้าให้แบบกลัวญาญ่าเจ็บหนักขึ้นไปอีก ญาญ่ายิ้มกริ่มมองตาหวานตกหลุมรักเจมส์แบบไม่สงวนท่าทีอีกต่อไป ก่อนจะอดใจไม่ไหวค่อย ๆ โน้มตัวลงไปหา โน้มลงไปจนหน้าชิดหน้า ก่อนที่เจมส์จะตกใจเงยหน้าขึ้นมามองเลยได้ตาสบตาในระยะประชิด

 

กลิ่นกาสะลอง เรื่องย่อละคร ช่อง 3HD 

 

แต่แค่นี้คงไม่พอ เพราะญาญ่ายังโน้มไปใกล้อีกนิดจนจมูกแตะจมูก เจมส์ถึงกับตะลึง และยิ่งตะลึงเมื่อญาญ่าเอียงแก้มมาให้ถึงจมูก แบบเชิญหอมตามสบาย ทำเอาเจมส์ถึงกับตกใจถอยเพราะชักจะใกล้เกินงามแล้ว เดี๋ยวจะผิดผีกันซะก่อนจะ รักษาเสร็จ ญาญ่าเลยต้องทำทีเป็น ไม่ได้ตั้งใจแล้วยิ้มกริ่มถอยออกมา เอาเป็นว่าแค่เบื้องหลังยังเห็นลีลาอ่อยผู้ชาย ขนาดนี้ บอกเลยว่าเตรียมจ้อง หน้าจอดี ๆ เพราะงานนี้จะได้เห็นกลเม็ดจีบผู้ชายของญาญ่าทุกเม็ด ทั้งลีลาท่าอ้อน ท่าอ่อย ทั้งสีหน้าแววตา เรียกได้ว่าเล่นละเอียดยิบ จนแฟนละครไม่ควรพลาดเลยเชียวแหละ

 

กลิ่นกาสะลอง เรื่องย่อละคร ช่อง 3HD 

 

 

กลิ่นกาสะลอง เรื่องย่อละคร ช่อง 3HD 

 

กลิ่นกาสะลอง เรื่องย่อละคร ช่อง 3HD 

ติดตามชมฉากนี้ได้ใน “กลิ่นกาสะลอง” วันจันทร์ที่ 24  มิถุนายนนี้ เวลา 20.20 น.ทางไทยทีวีสี ช่อง 3 และช่อง 33 HD