รีเซต

วีระประวัติ วงศ์พัวพันธ์ พ่อเคนธีรเดช เสียแล้ว

วีระประวัติ วงศ์พัวพันธ์ พ่อเคนธีรเดช เสียแล้ว
3 กุมภาพันธ์ 2557 ( 15:40 )
12.7K

   ถือเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่อีกครั้งหนึ่งของคนในวงการบันเทิง “วีรประวัติ วงศ์พัวพัน” อดีตผู้กำกับและผู้จัดชื่อดัง เป็นพ่อของนักแสดง เคน ธีรเดช เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรค ถุงลมโป่งพอง


   ล่าสุด ป้าแจ๋ว ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์  ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยลงในอินสตาแกรม
   “พี่ตึ๋ง วีรประวัติ วงศ์พัวพัน เป็นผู้กำกับและผู้จัดละครคนแรกที่พา ปจ เข้ามาทำงานที่ช่อง 3ในตำแหน่งผู้ช่วย ผกก พี่ตึ๋ง ให้ความเอ็นดู สอน ถ่ายทอด เคล็ดลับต่างๆในการกำกับการแสดง และการกำกับละคร รวมทั้งพยายามทั้ง ผลักทั้งดันให้ ปจ เป็นผู้กำกับละครให้ได้ พี่ตึ๋ง เป็นเหมือน ครูคนแรกในวงการโทรทัศน์ ของ ปจ ที่ทำให้ ปจ ได้ยึด อาชีพ ผกก ละคร มาจนถึงทุกวันนี้ พี่ตึ๋ง ทำงานทั้งเขียนบทและกำกับ เป็นแรงบันดาลใจให้ ปจ ได้ดำเนินรอยตาม แม้จะทำไม่ได้ดีเท่าพี่ตึ๋ง แต่ก็ดีใจที่ได้พี่ตึ๋งเป็นครูผู้ประคับประคองให้ยืนได้ในวงการนี้ ใจหายที่ได้รับทราบข่าวว่า พี่ ตึ๋ง จากพวกเราไปอย่างอย่างไม่มีวันกลับ หลับให้สบายนะครับ พี่ตึ๋ง รักและเคารพ พี่ตึ๋ง ตลอดไป แจ๋ว”
  ทั้งนี้ถือเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ ของครอบครัววงศ์พัวพัน วีรประวัติ วงศ์พัวพัน เสียชีวิตด้วยโรคถุงลมโป่งพองและเนื้งอกในสมอง จะมีพิธีสวดอภิธรรมที่ศาลา 6 วัดธาตุทอง และฌาปนกิจในวันที่ 8 กุมภาพันธ์….พวกเราชาว “ทรูไลฟ์” ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว วงศ์พัวพันธ์ ด้วยครับ


ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety