รีเซต

“ผอ.เป็ด เชิญยิ้ม” จัดเข้ม!!! “เดอะคอมเมเดียน ไทยแลนด์ ปี 2” 16 เดอะ คอมเมเดียนฯ พร้อมแล้วโชว์แรก

“ผอ.เป็ด  เชิญยิ้ม” จัดเข้ม!!! “เดอะคอมเมเดียน ไทยแลนด์ ปี 2” 16 เดอะ คอมเมเดียนฯ  พร้อมแล้วโชว์แรก
24 มกราคม 2557 ( 14:42 )
9.1K

บริษัท โคเมดี้ไลน์ จำกัด โดย “ผอ.เป็ด เชิญยิ้ม”  ได้ฤกษ์เบิกโรงแล้ว  เรียลลิตี้ตลก เดอะคอมเมเดียน ไทยแลนด์ ปี 2 (The Comedian Thailand Season 2)  คราวนี้จัดเข้มเต็มกว่าเดิมด้วยการเพิ่มครูและเพิ่มวิชา  เพิ่มศาสตร์การแสดงที่มีเป็นวัฒธรรมไทยเข้าไปอีก ทั้งด้าน โขน-ลิเก-ลำตัด โดยงานนี้ได้ 3 ครูผู้เชี่ยวชาญ  “ครูมืด” ประสาท ทองอร่าม ผู้เชี่ยวชาญด้านประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมไทยจากกรมศิลปากรมาสอนโขน พระเอกลิเกพันล้าน “เอ” ไชยา มิตรไชย มาสอนด้านลิเก และ แม่ขวัญจิต ศรีประจันต์ ศิลปินแห่งชาติสาขาการแสดง (เพลงพื้นบ้าน-อีแซว) มาให้ความรู้และสอนลำตัด

ส่วนครูด้านตลก และครูผู้เชียวชาญในศาสตร์ต่างๆ  ไม่ต้องพูดถึงจัดแน่นอย่างเคย ได้แก่ ครูโน้ต เชิญยิ้ม, ครูเด๋อ ดอกสะเดา, ครูนุ้ย, ครูสุเทพ, ครูหลุยส์ ครูสามัญที่จะมาสอนแอ็กติ้ง ร้องเพลง และเต้น นำโดย ครูรัก ศรัทธา ศรัทธาทิพย์ เรียลลิตี้ โปรดิวเซอร์  “ครูเก๋” สามมิติ สุขบรรจง, ”ครูนุช” นุชจรี สีมานนท์, ”ครูซอ” สทาศัย พงษ์หิรัญ, ”ครูเฟี๊ยต” นนทกร เอื้อสู่เจริญ, ”ครูบี” สุชัญญ์ญา นรปฏิพัทธิ์, ”ครูแนน” วาทิยา รวยนิรัตน์, ”ครูอิ๋งอิ๋ง” ธุรดี อารีรอบ และ ครูธนะพัฒน์ พัฒน์กุลพิศาล 

 

ซึ่ง “ผอ.เป็ด ธัญญา โพธิ์วิจิตร” กล่าวถึงความพร้อมของ เดอะคอมเมเดียน ไทยแลนด์ ในปีนี้ ว่า “ศักยภาพเด็กๆรุ่นนี้ที่เราคัดมาถือว่าเก่งกันทุกคนอยู่แล้ว ปีนี้สิ่งที่เราเพิ่มเติมคือเรื่องคุณครู ซึ่งเราเตรียมความพร้อมค่อนข้างเยอะมาก ก็มีคุณครูตลก ครูสามัญด้านต่างๆ ผมบอกได้เลยว่าการเรียนการสอนของเราจะเข้มข้นขึ้นมากกว่าเดิมแน่นอน เพราะว่าปีนี้ได้ เอ ไชยาจะมาสอนลิเก ครูมืดจะมาสอนโขน ปีนี้เราเพิ่มศาสตร์โขนเข้าไปอีกและจะทำโชว์โขนที่ยิ่งใหญ่ขึ้นไปอีก ทุกโชว์ที่จะทำในปีนี้ เด็กทุกคนจะได้รับการฝึกที่หนักมาก ไม่ว่าจะเป็นทางด้าน ลิเก โขน หรือเพลงลำตัด เพลงพื้นบ้านก็จะได้ทีมแม่ขวัญจิตมาสอนอีกด้วย ฉะนั้นปีนี้เราเติมองค์ความรู้เข้าไปถือว่าเยอะมากๆครับ เกณฑ์การตัดสินก็จะเข้มข้นมาก และอยากให้ตามดูเดอะคอมเมเดียนปีหนึ่งด้วยว่าเค้าจะมีบทบาทอะไรในการประกวดครั้งนี้ครับ”

สำหรับความพร้อมด้านการโชว์นั้น  ทั้ง 16 เดอะ คอมเมเดียนฯ  พร้อมแล้วกันการประเดิมโชว์แรก โชว์เปิดโรงเรียน ในวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม นี้ ซึ่งจะเป็นการโชว์ที่เรียกว่า “มุกลอย” และยังเป็นการโชว์ร่วมกับพี่เลี้ยง ซึ่งเป็นพี่ๆ ใน ซีซั่นแรก อีกด้วย 


ติดตามชมความเคลื่อนไหวและกิจกรรมต่างๆในบ้านของทั้ง 16 คนใน The Comedian Thailand Season 2 (เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ ปี 2) ออกอากาศสดตลอด 24 ชม. ทาง True Visions ช่อง Reality, ช่อง Hey Ha และ HD และรับชมการถ่ายทอดสดการแสดงโชว์ (Show On Stage) เริ่มวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2557 นี้ เวลา 15.45 – 17.15 น. ทางช่อง 7 สี

 

ชมเดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์  ปี 2
แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety