รีเซต

อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ถ่ายทอดความรักผ่านศิลปะ ใน “น้ำผึ้งพระจันทร์"

อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ถ่ายทอดความรักผ่านศิลปะ ใน “น้ำผึ้งพระจันทร์"
17 มกราคม 2557 ( 17:31 )
7.3K

 

“น้ำผึ้งพระจันทร์” จันทร์ที่ 20 มกราคมนี้ มาพบเรื่องราวของเจ้าของประโยคสุดคลาสสิค “มันคือศิลปะ” กับ อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติสาขาทัศนศิลป์ (จิตกรรม) ปี 2554 ที่จะมาเผยความรักในมุมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน, ครอบครัว รวมจนถึง โลก ในรายการ

ที่ครั้งนี้ ขอมาเผยเรื่องราวความรักในรูปแบบของ อ.เฉลิมชัย ว่า “เมื่อสมัยหนุ่มๆ ใช้ชีวิตวัยรุ่นมาก เกเร เจ้าชู้ รักๆ เลิกๆ บ่อยครั้ง จนมาเริ่มรู้สึกก็เลยหยุดทุกอย่าง เริ่มคิดได้ อยากมีอนาคต อยากมีความสำเร็จ จนเมื่อได้มาเจอภรรยา เค้าเป็นคนที่สุดยอดที่สุดในชีวิต เป็นทั้ง กำลังใจ เป็นทั้งกองหนุนในการทำงานทุกเรื่อง จนทุกวันนี้เราไม่เคยทะเลาะกัน แม้เราจะบ้าพลัง จะเสียงดังยังไง เค้าก็จะนิ่ง เค้าสนับสนุนทุกอย่างและยอมรับในตัวตนของอาจารย์

 

การมีธรรมะและมีสติ เป็นการทำให้รู้ตลอดเวลาว่าเรากำลังทำอะไร เรารักในสิ่งที่ทำมุ่งมั่นตั้งใจและรู้ว่าเป้าหมายคืออะไร อย่างเรื่องครอบครัวเป็นเรื่องใหญ่และสำคัญ ต้องมีทั้งความรัก ความปราณีตถึงจะจัดการชีวิตได้ เพราะในความรักเราต้องใช้ศิลปะ และในการทำศิลปะต้องใช้ความรัก ควบคู่ไปด้วยกันถึงจะประสบความสำเร็จ”

มาติดตามความรักแบบฉบับของ อาจารย์เฉลิมชัย ได้ในรายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” วันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม 2557  เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 5 แบบสดๆ ได้ที่นี่
 
 
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety