รีเซต

แยกวง!! ปลื้ม แถลงผ่านไอจี เลิกทับทิมด้วยดี ลดสถานะแค่เพื่อน

แยกวง!! ปลื้ม แถลงผ่านไอจี เลิกทับทิมด้วยดี ลดสถานะแค่เพื่อน
fluker_tvs
3 กุมภาพันธ์ 2559 ( 18:17 )
2.8K

               คลุมเครืออยู่นานกับประเด็นร้อนของโลกโซเชียล กับ 2 เน็ตไอดอลคนดัง ที่มีผลงานผลิตรายการด้วยกัน จากรายการออนไลน์ในช่องยูทูป จนทั้งคู่สนิทสนมกันถึงขั้นแต่งงาน และเพิ่งครบรอบ 3 ปี วันแต่งงานไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนเมื่อปีก่อน ใช่แล้ว!! เรากำลังพูดถึง ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย และ ทับทิม มัลลิกา คู่รักวัยรุ่น เจ้าของรายการ VRZO ล่าสุดหลังจากถูกขุดคุ้ยจนมีกลิ่นโชย ว่าทั้งคู่ได้เลิกลากัน แถม สาวทับทิมได้ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ตัวเอง จนชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่าทำไมนะ สาวทับทิมต้องแยกออกมามีบ้านเป็นของเขาเอง วันนี้ทุกข้อสงสัยพร้อมจะคลี่คลาย เมื่อหนุ่มปลื้ม ขอชี้แจ้งผ่าน อินสตาแกรมส่วนตัวว่า

             ” ตามที่เห็นข่าวของผมกับทับทิม และผมได้คุยกับทับทิมแล้ว ผมจึงได้รับหน้าที่เป็นคนชี้แจงข่าวครับ ผมขอชี้แจงว่า “ครับ เราเลิกกันมาสักพักแล้ว” แต่ไม่ใช่เพราะว่าเราทะเลาะกันหรือมีเรื่องไม่พอใจต่อกันครับ เราคุยกันดี และเราเข้าใจกัน เราต่างรู้ว่า “เรารักกันมากแค่ไหน” แต่เราเพิ่งมารู้ว่า “เรามีความรักและความห่วงใยกันแบบเพื่อน” อาจเป็นเพราะเราเริ่มกันมาแบบเพื่อน เราห่วงใยกัน ดูแลกัน ผูกพันกัน เราเข้าใจกัน เราเลยคิดว่ามันเป็นความรักแบบคนรัก แต่หลังจากมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เราจึงเพิ่งเข้าใจว่า “มันไม่ใช่แบบคนรักแต่มันเป็นแบบเพื่อน มันไม่ใช่ในรูปแบบชีวิตคู่” ทับทิมคือเพื่อนที่แสนดีของผม เราดีต่อกันมาตลอด และต่อจากนี้เราก็จะดีต่อกัน กราบขออภัยทุกท่านที่ติดตามนะครับ ขอให้ทุกท่านโปรดเข้าใจและเคารพในการตัดสินใจของเราทั้งสองด้วย ทั้งหมดมันมีเพียงเท่านี้ครับ ขอบคุณครับ/ค่ะ…ปลื้ม/ทับทิม”

              งานนี้หมดข้อสงสัย เพราะทั้งคู่ได้แสดงจุดยืนอย่างชัดเจน

 

 

 

At P’Kwang & P’Air wedding ceremony ??? #งดฝากร้านนะคะ

A photo posted by TubTim Mallika (@tubtimofficial) onDec 20, 2015 at 6:14am PST

 

 

 

 

 

 

 

 

24 พฤศจิกายน ? สุขสันต์วันครบรอบแต่งงาน 3 ปีค่ะบี้ ผ่านไปไวมาก.. ปีนี้ขี้งอนกันทั้งคู่ อาจจะเพราะเหนื่อยจากงานหรืออะไรหลายๆอย่าง.. ขอบคุณที่เป็นกำลังใจอันยิ่งใหญ่ต่อกันเสมอมา ขอบคุณสามีที่น่ารักไม่เคยบกพร่อง บางทีก็เราสองคนก็ตามใจกันและกันจนเกินไป อยากให้ดุๆกันบ้าง ? ขอบคุณที่เป็นเสาหลักที่แข็งแรงค้ำจุนครอบครัว เค้าเข้าใจและเห็นในความพยายามที่ดีของบี้เสมอ ขอให้เดินต่อไปอย่างมั่นใจ ไม่ว่าจะเหนื่อย จะท้อ หรืออะไร เค้าเป็นที่พักกายพักใจให้บี้ได้เสมอ… รักมากจ้ะ ❤ @pleum_official ปล.โรแมนติกขึ้นอีกนิดจะเพอร์เฟ็คมากกก?พยายามเข้าสู้ๆ ??????⛄??????????? << คำใบ้เพียบเลยเนี่ย หนูอยากได้ ???

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม pleum_official,tubtimofficial

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีม dara.truelife.com