รีเซต

เริ่มแล้ว!! ณเดชน์-ญาญ่า นำทีมนักแสดงคุณภาพบวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัย ลายกินรี

เริ่มแล้ว!! ณเดชน์-ญาญ่า นำทีมนักแสดงคุณภาพบวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัย ลายกินรี
Entertainment Report_1
18 กันยายน 2562 ( 17:03 )
2K
5

ข่าวบันเทิงวันนี้

รอชมกันได้เลย สำหรับละคร ลายกินรี ที่เช้านี้ จัดพิธีบวงสรวง โดย ผู้จัดคนเก่ง  แดง ธัญญา วชิรบรรจง”  แห่ง  “ค่าย แอค อาร์ต เจเนอเรชั่น” ที่นำ  “ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” กับมาโคจรเจอกันอีกครั้ง

 

ณเดชน์-ญาญ่า นำทีมนักแสดงคุณภาพบวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัย ลายกินรี

 

โคจรกลับมาเล่นละครด้วยกันอีกครั้ง สำหรับ  “ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” แต่ครั้งนี้แหวกแนวกว่าทุกเรื่องที่เคยแสดง เพราะผู้จัดคนเก่ง  แดง ธัญญา วชิรบรรจง”  แห่ง  “ค่าย แอค อาร์ต เจเนอเรชั่น” นำบทประพันธ์ชื่อดัง ลายกินรี ของ พงศกร มาถ่ายทอดเรื่องราวผ่านหน้าจอ โดยได้ผู้เขียนบทโทรทัศน์อย่าง ยิ่งยศ ปัญญา และ ปารดา พร้อมทั้งผู้กำกับฝีมือทอง  อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” จะกลับมานั่งเก้าอี้ผู้กำกับอีกครั้ง โดยมี อู๋ ธนากร โปษยานนท์” รับหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้กำกับ ล่าสุดจัดพิธีบวงสรวง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา  ณ ช่อง 3 หนองแขม โดยมีนักแสดงนำไปร่วมงานอย่างพร้อมเพียง นำทีมโดย  ณเดชน์ คูกิมิยะ ,ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ , ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล,  ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล, เดียร์น่า ฟลีโป, เดวิด อัศวนนท์, มะปราง วิรากานต์ เสณีตันติกุล, นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต  มาร่วมพิธีบวงสรวงอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

 

 

บวงสรวงเอาฤกษ์ ลายกินรี

 

เรื่องย่อ ลายกินรี เป็นนวนิยายแนวสืบสวนสอบสวน บวกรักโรแมนติก โดยมีประวัติศาสตร์เป็นฉากหลังแต่ไม่ใช่แนวย้อนอดีต ข้ามเวลา หรือกลับชาติมาเกิด เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการเสียชีวิตของกัปตันเดินเรือชาวฝรั่งเศส ที่สร้างความสั่นสะเทือนให้กับแผ่นดินอยุธยาไม่ใช่น้อยและเป็นเหตุทำให้ แม่หญิงพุดซ้อน” หมอสตรีของกรุงศรีฯ ต้องเข้ามาเกี่ยวข้องโดยหลีกเลี่ยงไม่ได้ ความยุ่งยากยุ่งเหยิงยิ่งเพิ่มเป็นเท่าทวี เมื่อเธอตกที่นั่งลำบาก ต้องมาอยู่ตรงกลางระหว่างบุรุษหนุ่มผู้งามสง่าสองคน

 

 

 

หนึ่งนั้นคือ “ออกหลวงอินทราชภักดี” ขุนนางกรมพระตำรวจผู้มีอนาคตไกล และ “เมอซีเออร์โรแบรต์” หนุ่มรูปงามชาวฝรั่งเศส ผู้มีผมสีทอง ดวงตาสีฟ้า กับสถานการณ์ที่บีบคั้นหัวใจ อย่างการสืบสวนที่ต้องแข่งกับเวลา ผ้าลายกินรีที่คนตายสวมใส่ และหัวใจรักที่แม่หญิงพุดซ้อนต้องเลือก โดยมีความอยู่รอดของแผ่นดินเป็นเดิมพัน  ติดตาม ลายกินรี ได้เร็วๆ นี้ ทางช่อง 3

 

 

 

 

 

 

 

อ่านข่าวอื่นๆ :

>> ปักหมุดรอ!! แดง ธัญญา เผยภาพฟิตติ้ง ลายกินรี นำทีมโดย ณเดชน์-ญาญ่า พร้อมนักแสดงคุณภาพคับจอ

>> ยังไม่เต็มร้อย!! อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ เผยอาการดีขึ้น แต่ต้องใช้ไม้เท้า พูดยังไม่ชัด

>> แฟนๆ แฮปปี้! แดง ธัญญา โพสต์ภาพ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ กลับมาประชุมงานละครใหม่ได้แล้ว!

>> แข็งแรงแล้ว! อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ยิ้มแป้นเที่ยวหัวหิน ฉลองเรตติ้ง กรงกรรม พร้อมครอบครัว!

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม   thanya.wachi, bewachi, keaw_jung