รีเซต

คู่จิ้นเคมีใหม่!! เบลล่า รับหน้าที่เจ๊ดัน พีค กองทัพ ในละคร ให้รักพิพากษา Dare to Love

คู่จิ้นเคมีใหม่!! เบลล่า รับหน้าที่เจ๊ดัน พีค กองทัพ ในละคร ให้รักพิพากษา Dare to Love
Entertainment Report_3
19 กันยายน 2562 ( 16:30 )
4.2K
4

ข่าวบันเทิงวันนี้

ถึงเวลานางเอกรุ่นพี่ “เบลล่า ราณี แคมเปน” รับหน้าที่เจ๊ดัน ว่าที่พระเอกใหม่ช่อง 3 “พีค กองทัพ ยุทธพิชัย” ลูกชายคนเก่งของนักแสดงรุ่นใหญ่ “ปราบ ยุทธพิชัย” ประเดิมจอเรื่องแรก “ให้รักพิพากษา Dare to Love” หวังขึ้นแท่นคู่จิ้นเคมีใหม่

 

เบลล่า รับหน้าที่เจ๊ดัน พีค กองทัพ ในละคร ให้รักพิพากษา Dare to Love

 

ทำเอาแฟนละครกรี๊ดกันคอแทบแตก เมื่อหนุ่มหล่อสายเกาหลี พีค กองทัพ ทายาทลูกไม้ใต้ต้น ปราบ ยุทธพิชัย คัมแบ็กกลับมาทำงานที่ประเทศไทยหลังเสร็จสิ้นการประกวดรายการคัดเลือกนักร้องดังประเทศเกาหลี  และกระโดดมาร่วมงานเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 3 เต็มตัว โดยประเดิมละครเรื่องแรกในชีวิตคู่กับ นางเอกซุปตาร์ประจำช่องอย่าง เบลล่า ราณี ในละครเรื่อง ให้รักพิพากษา Dare to Love ผลงานล่าสุดจากค่าย “ชลลัมพี โปรดักชั่น” ของผู้จัดฯ “ต้น ณฐนนท์ ชลลัมพี” ทายาทคนเก่งของผู้จัดละครตัวแม่ “แม่หนู สรวงสุดา ชลลัมพี” ที่เป็นเสือปืนไวเตรียมสร้างปรากฏการณ์รักครั้งใหม่ ยังหวังสร้างคู่จิ้นเคมีใหม่เบลล่าและพีคมาโกยเรตติ้งให้สถานี

 

เบลล่า รับหน้าที่เจ๊ดัน พีค กองทัพ ในละคร ให้รักพิพากษา Dare to Love

 

ซึ่งเรื่องนี้ ผู้จัดฯ หนุ่มต้นทุ่มเทเวลาทำการบ้านอย่างหนัก ตั้งใจสร้างละครฟอร์มสด เนื้อหาใหม่ไม่ได้รีเมค ตามกระแสข่าวลือก่อนหน้านี้ว่าอาจจะซื้อลิขสิทธิ์ซีรีส์ “something in the rain” จากประเทศเกาหลีมาสร้างเป็นเวอร์ชั่นไทย สำหรับละครเรื่อง ให้รักพิพากษา Dare to Love เป็นแนวโรแมนติก-ดราม่า มีกำหนดฟิตติ้งปล่อยภาพให้ได้ตื่นเต้น ลุ้นระทึกพร้อมกัน ในวันที่ 4 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ แว่วว่ายังมีเซอร์ไพรส์เด็ดได้นางเอกนักแสดงต่างช่อง ที่ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระมาร่วมงานละครที่หน้าจอช่อง 33 HD เต็มตัวเป็นครั้งแรกอีกด้วย งานนี้ต้องรอติดตามว่าหลังวันฟิตติ้ง รูปหวานๆ ของคู่จิ้นเคมีใหม่เอี่ยมเบลล่าและพีค จะสนั่นทวิตเตอร์และโลกโซเชี่ยลขนาดไหน

 

พีค กองทัพ

 

เบลล่า ราณี