รีเซต

ช่อง 1 เวิร์คพอยท์ เปิดเวที เซียนนักซื้อ รายการส่งเสริมให้คนไทยฉลาดซื้อ ประหยัดใช้

ช่อง 1 เวิร์คพอยท์ เปิดเวที เซียนนักซื้อ รายการส่งเสริมให้คนไทยฉลาดซื้อ ประหยัดใช้
1 ตุลาคม 2558 ( 09:32 )
2.8K

 

          ช่อง 1 เวิร์คพอยท์ ส่งเสริมให้คน ฉลาดซื้อ ประหยัดใช้ รายการ “เซียนนักซื้อ” โดยกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ รายการที่จะมาทำให้คนไทยทุกคนรู้จักกับวิธีการฉลาดซื้อ ประหยัดใช้ กับการค้นหานักซื้อมืออาชีพ โดยรายการจะเสาะหานักซื้อจากทางบ้าน 2 ท่านพร้อมดารานักแสดงมาร่วมเป็นผู้ช่วย เพื่อมาร่วมทำภารกิจนักซื้อตามโจทย์ในแต่ละอาทิตย์ ผู้ชนะในการทำภารกิจนักซื้อจะได้รับยกย่องให้เป็นเซียนนักซื้อในแต่ละภารกิจ โดยจะได้ถ้วยเซียนนักซื้อ พร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท ไปครอง!!

          สำหรับ ในเทปแรก ประเดิมรายการด้วยโจทย์สุดหิน ทำอาหารงานขึ้นบ้านใหม่ เลี้ยงแขกจำนวน 30 คน ด้วยเงินเพียง 1,000 บาท พร้อมด้วย 2 ทีมที่มาร่วมเปิดรายการ ได้แก่ เจ๊จง เจ้าของร้านหมูทอดเจ๊จง และผู้ช่วย บอล-อัศนัย เทียนทอง มาพบกับ มณฑาทิพย์ จากร้านข้าวแกงป๋าทวีสะพานหัน และผู้ช่วย หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์ ทั้ง 2 ทีมจะต้องมาฝ่าด่าน 3 กรรมการรับเชิญผู้คร่ำหวอดในเรื่องของของอาหารและตัวแทนของผู้ที่มีประสบการณ์ในการจับจ่ายใช้สอยอย่างคุ้มค่า

          ใครจะได้เป็น “เซียนนักซื้อ” ในการประเดิมเทปแรกครั้งนี้ ค้นหาไปพร้อมกัน ได้ใน “เซียนนักซื้อ” เริ่มวันเสาร์ที่ 3 ต.ค. นี้ เวลา 21.30 น. ทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์