รีเซต

แป้ง-อรจิรา เผยธุรกิจใหม่สุดเก๋ ทำเล็บเดลิเวอรี่

แป้ง-อรจิรา เผยธุรกิจใหม่สุดเก๋ ทำเล็บเดลิเวอรี่
16 กันยายน 2558 ( 15:03 )
2.1K


รายการ “คลับมันตรา” รายการดีๆที่นำเสนอเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตร โดย 5 พิธีกรสาว หมวย-อริสรา กำธรเจริญ, นาเดีย โสณกุล, หมอเอิง-อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์, น้ำหวาน-อนัญญา ธุระงาน และ ขวัญ-ศิริขวัญ ชินโชติ ออกอากาศทุกเช้าวันอาทิตย์ เวลา 9.40-10.30 น. ทางททบ. 5

คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 3 สาวพิธีกร นาเดีย-หมวย-เอิง เปิดบ้านต้อนรับแขกรับเชิญสาวสวยมากความสามารถ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล ที่มาเผยถึงธุรกิจใหม่ล่าสุด ที่ขอเอาใจสาวๆที่อยากแต่งเสริมเติมสวยแต่ไม่มีเวลาออกไปข้างนอก กับธุรกิจการทำเล็บแบบเดลิเวอรี่ ไม่ว่าสาวๆชาว คลับมันตรา จะอยู่ที่ไหน ก็สามารถเรียกใช้บริการได้ และไหนๆสาว แป้ง มาเยือน คลับมันตรา ทั้งทีสาว เอิง จึงขอล้วงลึกถึงเรื่องของหัวใจ ที่หลังจากไม่ประสบความสำเร็จกับรักครั้งเก่าแล้วนั้น ปัจจุบันเรื่องของหัวใจเป็นอย่างไรบ้าง ต่อด้วยเรื่องราวดีๆที่เป็นหัวใจของสาวๆ กับการเลือกซื้อชุดชั้นในให้เหมาะกับเสื้อผ้าแต่ละชุดที่เราสวมใส่ ที่นอกจากจะช่วยให้สวยแล้ว ยังช่วยเสริมบุคลิกให้ดูดียิ่งขึ้นอีกด้วย จากนั้นสาว นาเดีย มาบอกต่อเมนู อูด้งแกงกระหรี่ไก่ ที่สามารถทำได้ง่ายๆโดยใช้หม้อหุงข้าวเพียงใบเดียว ปิดท้ายด้วยสาว หมวย-น้ำหวาน ที่ขอนำวิธีการห่อเกี๊ยวในแบบต่างๆ สำหรับใช้ในการประกอบอาหารให้ดูน่ารับประทานมากยิ่งขึ้น

ติดตามเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตรได้ในรายการ “คลับมันตรา” ในวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนนี้ เวลา 9.40-10.20 น. ทางททบ.5 หรือติดตามได้ที่ www.facebook.com search คำว่า club mantra

  

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 5 แบบสดๆ ได้ที่นี่