รีเซต

เทยเที่ยวไทย ทุ่มสุดตัว !!! ชวนแขกรับเชิญร่วมโชว์อลังการ ใน เทยแฟร์เฟสติวัลคานิวัลแห่แหนประจำปี 2558

เทยเที่ยวไทย ทุ่มสุดตัว !!! ชวนแขกรับเชิญร่วมโชว์อลังการ ใน เทยแฟร์เฟสติวัลคานิวัลแห่แหนประจำปี 2558
25 สิงหาคม 2558 ( 18:33 )
1.6K

 

          “เทยเที่ยวไทย”รายการยอดฮิตโด่งดังต่อเนื่อง นำทีมความฮาพาเที่ยวไทยด้วย3 พิธีกร “ป๋อมแป๋ม-ก๊อตจิ-กอล์ฟ”กลับมาพร้อมความยิ่งใหญ่ในงาน“เทยแฟร์เฟสติวัลคานิวัลแห่แหนประจำปี 2558” โชว์อลังการเต็มรูปแบบ เทหมดตุ่ม ทุ่มสุดตัว กลัวไม่ได้จัดอีก เต็มโชว์ โอฬาร หาญกล้า ว่าทำไปได้ เต็มที่ ราวกับไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้ว พร้อมแขกรับเชิญเต็มบ้าน ทั้งเพื่อน “อ๊อฟปองศักดิ์”พี่ “อาภาพร นครสวรรค์” น้อง “โรส ศิรินทิพย์” แม่ “เจิน เจิน บุญสูงเนิน” สามี “แกงส้ม ธนทัต” และสามีอีกท่าน “เสนาหอย”ในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้เวลา 19.00 น. ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

             “ป๋อมแป๋ม” เผยว่า “ปีที่แล้ว “เทยแฟร์เฟสติวัลคานิวัลแห่แหนประจำปี 2557” คำชมที่ได้รับคือ คอนเสิร์ตเรียงร้อยเรื่องราวได้ต่อเนื่อง ดูแล้วเพลิน ปีนี้ “เทยแฟร์เฟสติวัลคานิวัลแห่แหนประจำปี 2558” เลยไม่อยากทำแบบนั้นแล้ว จะไม่เน้นความต่อเนื่อง เราตั้งใจให้แบบเหมือนเวลาเราไปดูโชว์ทิฟฟานี่ อาคาซ่า เป็นชุดๆ ในโชว์ชุดนั้นก็จะมีรายละเอียดเรื่องของเพลง การแสดง ทุกอย่างลงทุนแน่นๆ คิดว่าไหนๆ จะต้องใหญ่แล้ว 3 เทยและทีมงานก็ตั้งใจให้เหมือนกับ เราทุบหม้อข้าวไปตีเมืองจันทร์ คือถ้าพรุ่งนี้ต้องตายไปก็ไม่เสียดายแล้ว เพราะถือเว่าเรางัดทุกอย่างออกมาหมดแล้ว ทั้งสิ่งที่อยากทำมานาน แขกรับเชิญเป็นคนที่เราอยากได้มาจริงๆ รักและผูกพันธ์กันมานาน รวมถึงเรื่องราวที่พวกเราไม่เคยบอกใครของเทยเที่ยวไทย ได้เห็นบนเวทีแน่นอน สำหรับความพิเศษคือเราจะหยิบจุดเฮต่างๆ มาใส่ไว้ในคอนเสิร์ต เช่น บุคคลในตำนานของเทยเที่ยวไทย ซึ่งมั่นใจว่าคนที่เป็นแฟนประจำของรายการมีความจำเป็นเลิศ ดูแล้วต้องจำได้ทันที เรียกว่าทุกโชว์ในงานคือโชว์ใหญ่ที่มีความพิเศษจริงๆเปิดจองบัตรวันที่ 29 ส.ค.นี้ ซึ่งปีที่แล้วเกิดปรากฏการณ์ บัตรถูกสุดขายหมดก่อนซึ่งผิดปกติจากคอนเสิร์ตทั่วไปที่บัตรแถวหน้า ราคาแพงจะหมดก่อน แถมคนบ่นว่าซื้อบัตรไม่ทัน ก็ขอเตือนล่วงหน้าว่าให้รีบซื้อกันนะจ๊ะ”

             แฟนๆ สามารถจองบัตรได้แล้วตั้งแต่วันที่ 29 ส.ค.นี้ เป็นต้นไป บัตรมีจำนวนจำกัด ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาและ www.thaiticketmajor.comโทร 0-2262-3456 บัตรราคา 1,000 / 1,500 / 2,000 / 2,500 และ 3,000 บาท ติดตามรายละเอีดเพิ่มเติม www.thaiticketmajor.com