รีเซต

ได๋-โน๊ต-เก๋-จอย 4 พิธีกรสาวสวย กับรายการ My Lady ผู้หญิงในฝัน ที่สาวยุคนี้ไม่ควรพลาด!

ได๋-โน๊ต-เก๋-จอย 4 พิธีกรสาวสวย กับรายการ My Lady ผู้หญิงในฝัน ที่สาวยุคนี้ไม่ควรพลาด!
16 เมษายน 2558 ( 15:42 )
9K


             เพราะเราเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนปรารถนาที่จะเป็นสาวสวย ทันสมัย และเพอร์เฟค ทรูโฟร์ยู (True4U) ดิจิตอลฟรีทีวี จึงนำเสนอรายการ “My Lady ผู้หญิงในฝัน” ในรูปแบบทอล์ค-วาไรตี้ เพื่อเอาใจผู้หญิงสมัยใหม่ โดยตอบทุกโจทย์ของไลฟ์สไตล์ ซึ่งจะอัพเดทเกี่ยวกับสาระความรู้ แฟชั่น ความงาม ท่องเที่ยว สุขภาพ และเทคโนโลยีทันสมัย ผ่าน 4 พิธีกรสาวสวย มากความสามารถนำทีมโดย (ได๋)ไดอาน่า จงจินตนาการ หมวยพราวเสน่ห์ที่รอบรู้และฉลาดล้ำกับการนำเสนอเรื่องราวอัพเดทต่างๆตลอดจนถึงเรื่องราวของแวดวงเซเล บริตี้ชื่อดังทั้งในประเทศและต่างประเทศ (โน้ต) ณัฐกานต์ ประสพสายพรกุล สาวหวานอบอุ่นรักครอบครัว ตัวแทน Supermom ยุคใหม่ กับเรื่องราวของแฟมิลี่ที่น่าสนใจ (เก๋) ชลลดา เมฆราตรี สาวเซ็กซี่ผู้นำเทรนด์แฟชั่น กับเรื่องราวเกาะติดแฟชั่น ความสวยและความงาม (จอย) สุนันท์ษา นิธิวาสิน สาวเฮลท์ตี้รักสุขภาพจะมาตอบโจทย์เรื่องสุขภาพ ตลอดเรื่องอาหารการกินและการดูแลรูปร่างของสาวๆ โดยทั้ง 4 พิธีกรสาวสวย จะมาเป็นตัวแทนผู้หญิงแห่งยุคนี้ เพื่อมาบอกเล่าเคล็ด(ไม่)ลับ พร้อมกับเติมเต็ม และจะเปลี่ยนคุณคนเก่าให้กลายเป็นคนใหม่ในสไตล์สาวเพอร์เฟคสำร็จรูป จนใครๆต้องอิจฉา ซึ่งงานนี้ ได๋ ไดอาน่า หนึ่งในสี่สาวพิธีกร ก็ขอเป็นตัวแทนชวนให้สาวๆลุกขึ้นมาปฎิวัติตัวเอง และเล่าถึงการได้เป็นส่วนนึงของรายการนี้ว่า


             “ My Lady ผู้หญิงในฝัน จะเป็นรายการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้หญิงอย่างเราได้ครบทุกด้าน ทั้งความรู้รอบตัวและความบันเทิงรอบด้าน เพื่อสมกับเป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่ทันสมัย ตลอดจนถึงเรื่องความงาม ความรัก แฟชั่น และอื่นๆ นอกจากนี้ในแต่ละช่วงก็จะมีการนำเสนอคอนเท้นต์ที่น่าสนใจแตกต่างกันไป เรายังเปิดโอกาสให้ผู้ชมทางบ้านมาร่วมแสดงความคิดเห็นได้ในช่วง Lady Topic เพื่อแชร์มุมมองผู้หญิงกับหัวข้อที่ต่างกันไปในแต่ละวัน และทุกวันศุกร์เราก็จะมีแขกรับเชิญพิเศษ ซึ่งจะเป็นชายหนุ่มสุดฮอต ที่จะมาร่วมพูดคุยผ่านมุมมองของผู้ชายถึงผู้หญิงในฝัน และได๋เชื่อว่ารายการนี้จะให้ความรู้กับผู้หญิงทุกคน ช่วยให้เรามีความมั่นใจและพัฒนาตัวเองให้เป็นผู้หญิงในฝันที่เพอร์เฟคค่ะ ยังไงก็ขอฝากติดตามผลงานพิธีกรของได๋ และฝากติดตามรายการ My Lady ผู้หญิงในฝัน ทางช่องทรูโฟร์ยู ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-10.00 น.กันด้วยนะคะ”

              ติดตามรายการ “My Lady ผู้หญิงในฝัน” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 น. – 10.00 น. ทางช่องทรูโฟร์ยู (True4U) บนกล่องทรูวิชั่นส์ ช่อง 2 และ 34/ PSI ช่อง 4/ กล่องทีวีดิจิตอล ช่อง 24 /จานดาวเทียม และเคเบิลทีวี ช่อง 34 หรือรับชมผ่านแอพพลิเคชั่น True4U และ TrueVisions Anywhere






 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety