รีเซต

เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24 วีค 4 ศิลปินรับเชิญแน่นฮอลล์ โชว์ดีเต็มร้อย แฟนคลับเฮ ไม่มีใครตกรอบ

เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24 วีค 4 ศิลปินรับเชิญแน่นฮอลล์ โชว์ดีเต็มร้อย แฟนคลับเฮ ไม่มีใครตกรอบ
16 มีนาคม 2558 ( 17:37 )
2.2K


แม้จะเหลือผู้เข้าแข่งขันเพียง 6 คน คือ ทีมสีแดง เอก KPN 1 – เอกกมล บุญโพธิ์ทอง, ซาย KPN2 หทัยชนก สวนศรี,ออย KPN5 – ตะวัน สุวรรณรัตน์ และทีมสีน้ำเงิน น้ำฝน KPN6 – ปวันรัตน์ อัศวะธนาพงศ์, กานต์ KPN7- กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์,ขนมหวาน KPN10 – รัตนรวินท์ ลิมปวุฒิวรานนท์ แต่รายการ เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24 เดอะ แบบทเทิ่ล ซีรี่ส์ ดีกรีความเข้มข้นกลับเพิ่มขึ้นทุกขณะ สัปดาห์นี้เป็นธีม Be My Guest (บี มาย เกสต์) ซึ่งทั้ง 6 คนจะได้ร่วมร้องเพลงร่วมโชว์กับแขกรับเชิญคนดังของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น  แดน วรเวช ดานุวงศ์, สิงโต นำโชค, หนึ่ง อภิวัฒน์ พงษ์วาท, สงกรานต์ รังสรรค์ นาวิน ต้าร์ และ เต๋า เศรษฐพงศ์  เพียงพอ มาร่วมสร้างความสนุกให้มันส์กันไปทั้ง แจ้งวัฒนะฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา

พอคอนเสิร์ตเปิดม่านมาเสียงแฟนคลับที่มาเชียร์ก็ส่งเสียงกรี๊ดกันสนั่น!! ต้อนรับ 2 พิธีกรคู่ซี้คู่แซ่บประจำรายการ บอย-พิษณุ นิ่มสกุล และ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ขึ้นมาบนเวทีกล่าวเปิดรายการ จากนั้นความสนุกก็เริ่มต้นมาโยกกันเบาๆ กับน้องออย KPN5 – ตะวัน สุวรรณรัตน์ ที่ขึ้นมาบนเวทีพร้อมพี่สิงโต นำโชค ชวนกันมาขับกล่อมอารมณ์ให้รู้สึกอารมณ์ดี๊…ดี ไปกับเพลงอยู่ต่อเลยได้ไหม และเพลงอาย ต่อด้วยคู่ของซาย KPN2 หทัยชนก สวนศรี และ หนึ่ง อภิวัฒน์ พงษ์วาท หยิบเพลง เพลงที่ว่างข้างๆตัว และ เพลงเธอคือใคร มาร้อง เรียกว่าซึ้ง เศร้า ทะลวงใจ  สะกดให้ทุกคนอินไปกับเพลง

คู่ถัดมาเล่นเอาฮอลล์แทบแตกเพราะเสียงกรี๊ดในความหล่อออร่าของ กานต์ KPN7- กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์ กับ เต๋า เศรษฐพงศ์  เพียงพอ แท็กทีมจับไมค์มาร้องเพลงด้วยกันคือเพลงคิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ…. และเพลงรักเดียว ซึ่งคนดูพร้อมใจร้องเพลงตามไปจนจบทั้งสองเพลง แล้วมาต่อกันที่ ขนมหวาน KPN10 – รัตนรวินท์ ลิมปวุฒิวรานนท์ กับ นาวิน ต้าร์ ที่ชวนกันมาฟรุ้งฟริ้งร้องเพลงกะทันหัน ได้น่ารัก น่าเอ็นดู๊…..เอ็นดู ต่อด้วยคู่ของสาวน้อยวัย 15 ปี น้ำฝน KPN6 – ปวันรัตน์ อัศวะธนาพงศ์ กับ แดน วรเวช ดานุวงศ์ จูงมือมาซึ้งไปกับเพลงขอร้อง ที่ทำให้ทั้งฮอลล์บรรยากาศอบอวลไปด้วยความรัก

 
และปิดท้ายกับสองหนุ่มมาดเข้มที่สุดบนเวทีสัปดาห์นี้ เอก KPN 1 – เอกกมล บุญโพธิ์ทอง กับ สงกรานต์ รังสรรค์ ซึ่ง เอก บอกว่าเป็นตื่นเต้นและปลื้มสุดๆเพราะได้ร้องกับน้องไอดอลในดวงใจของตัวแอง เพราะก่อนเข้ามาประกวดบนเวที เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24 นี้ เขาเคยเป็นแบ็คอัพให้กับ สงกรานต์ มาก่อนด้วย ทั้งคู่หยิบเอาเพลงคงไม่ทัน และ มันไม่มีอยู่จริง มาร้องโชว์พ่นพลังเสียงทำเอาคนดูต่างประทับใจปรบมือให้ทั้งฮอลล์



แล้วก็ได้เวลาลุ้นระทึกกันอีกครั้งว่าสัปดาห์นี้ใครที่ต้องตกรอบไป เมื่อ 2 พิธีกร ต้นหอม และ บอย เรียกชื่อคนที่ได้คะแนนน้อยสุดของทีมสีแดงคือ ซาย KPN 2 และออย KPN 5 ส่วนทีมสีน้ำเงินคือ น้ำฝน KPN 6 และ ขนมหวาน KPN 10 ให้ก้าวออกมาข้างหน้า ท่ามกลางเสียงกรีดร้องของแฟนคลับที่ลุ้นกันตัวโก่ง แต่พอ 2 พิธีกรประกาศว่าสัปดาห์นี้ไม่มีผู้ตกรอบ บรรดาแฟนคลับพากันกระโดดดีใจสุดๆ แต่ต้องไปลุ้นกันต่อในวันเสาร์ 21 มีนาคม 2558 เวลา 17.30 น ทางช่อง 3 ออริจินอล และช่อง 3 HD ที่จะชวนกันมาเปิดฟลอร์แดนซ์ให้สุดเหวี่ยงไปกับวีค “Let’s Party Presented by Fluocaril“

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety