รีเซต

เจ เอส แอลฯ ปรับโฉมเติมความสนุก ดึง เฟิร์น-ท็อป เสริมทัพสร้างเสียงฮา ในอิงลิช ดีลิเวอรี่

เจ เอส แอลฯ ปรับโฉมเติมความสนุก ดึง เฟิร์น-ท็อป เสริมทัพสร้างเสียงฮา ในอิงลิช ดีลิเวอรี่
27 ธันวาคม 2557 ( 06:01 )
1.3K

 

            รายการ อิงลิช ดีลิเวอรี่ วันพุธที่ 7 มกราคม 2558 พบกับวาไรตี้ภาษาอังกฤษสุดชิคที่พร้อมเสิร์ฟไปถึงบ้านคุณผู้ชม ผ่านพิธีกรรุ่นใหม่ไฟแรงมากความสามารถทั้ง ภาษา และ ความฮา เฟิร์น พัสกร พลบูรณ์ , ท็อป ณภัทร โชคจินดาชัย และคุณครูที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี ครูคริส – คริสโตเฟอร์ ไรท์

         ในช่วง English on scene (อิงลิช ออน ซีน) มาฝึกภาษาอังกฤษผ่านละคร ในค่ำคืนนี้สนุกไปกับมุขตลกสุดฮาจากหนุ่มหล่อหน้าตี๋ “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” กับเรื่องราวความวุ่นวายของทีมวอลเล่ย์บอลชาย ที่มี คริส (โค้ชต่างชาติ) / เฟิร์น (โค้ชไทย) และมี ฟิล์ม / ท็อป อยู่ในทีม การฝึกซ้อมครั้งนี้ทำเอา โค้ชคริส ถึงกับต้องกุมขมับ เพราะจากลูกทีมชายล้วน กลายเป็นสาวตุ้งติ้ง แต่เจอโค้ชหญิงที่แมนสุดๆ!!!!งานนี้ครูคริสจะทำอย่างไรให้ทุกคนเอาจริงเอาจังเพื่อให้รู้จักคำว่า มืออาชีพ ต้องช่วยกันลุ้นและติดตาม ห้ามพลาดเลยจริงๆ

            นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวเทรนด์ฮิตให้อัพเดตผ่านภาษาอังกฤษสนุกๆจาก ครูคริส ในช่วง Cath up English ต่อด้วยการสะกิดให้สังเกตภาษาอังกฤษรอบตัวกับ เลดี้เก๋เก๋ ในช่วง English is all around และไปฝึกภาษาอังกฤษกันแบบไม่ทันตั้งตัวกับ จ๊อบ-คังโป้ย ที่จะออกไปชวนคนไทยให้กล้าพูดภาษาอังกฤษกันมากขึ้นในช่วง Candid Can Talk

 

             ติดตามเรื่องราวความสนุกไปกับวาไรตี้ภาษาอังกฤษสุดชิคที่พร้อมเสิร์ฟไปถึงบ้านคุณผู้ชม More English More Fun ภาษาอังกฤษมัน ซ่า ฮากว่าเดิม ในรายการ อิงลิช ดีลิเวอรี่ วันพุธที่ 7 มกราคม 2558 เวลา 20.50 – 21.50 น.ทาง ททบ.5 หรือติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/EnglishDelivery2015

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 5 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety