รีเซต

เอ๋ อัจฉรา ทรุด ต่อมน้ำเหลืองโต ผ่าตัดด่วน เหตุเกาเหลา โตโน่ ค่ายมวย

เอ๋ อัจฉรา ทรุด ต่อมน้ำเหลืองโต ผ่าตัดด่วน เหตุเกาเหลา โตโน่ ค่ายมวย
18 สิงหาคม 2557 ( 17:55 )
3.7K

ป่วยหลายโรครุมเร้าทั้ง SLE หรือโรคพุ่มพวง โรคมะเร็งในเมล็ดเลือด สําหรับอดีตนางเอกสาวชื่อดัง “เอ๋-อัจฉรา ทองเทพ” ที่พยายามดิ้นรนเอาชีวิตรอด ล่าสุดโดนกระแสข่าวเกาเหลากับพระเอกหนุ่ม “โตโน่-ภาคิน คําวิลัยศักดิ์” กรณีร่วมหุ้นเปิด ค่ายมวยอัจฉรายิม ย่านนวมินทร์ 74 กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต จนอาการป่วยของ “เอ๋-อัจฉรา” ทรุดลงอีกครั้งพบต่อมน้ำเหลืองโตจนต้องเร่งผ่าผัดเพื่อพิสูจน์ว่าเป็นเนื้อรายหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวขอเปิดใจแบบหมดเปลือกอีกครั้งในรายการ “สดใหม่ไทยแลนด์” ทาง “ช่อง 2”


จริงๆ ไม่มีอะไรเลย เอ๋ไม่ได้รู้จักน้องเขาส่วนตัว แต่คุยกับครูเป็ด เจริญทอง เกียรติบ้านช่อง เป็นเพื่อนกัน คนบ้านเดียวกัน แล้วก็สนิทกันมานานมาก มันเริ่มจากอาการป่วย เอ๋ป่วยมากๆ ครูเป็ดบอกออกกำลังกายบ้างสิ ครูเป็ดก็พาไปชกมวยที่ยิมของครูเป็ด จนรู้สึกมันดีขึ้น ครูเป็ดก็มาที่บ้าน แล้วเห็นพื้นที่ที่บ้านมันเหลืออยู่ เขาก็บอกทำยิมสิ มีรายได้ด้วย เดี๋ยวเรามาช่วยเอง เพราะครูเป็ดมาซื้อบ้านใหม่ เลยบ้านเอ๋ไปนิดหนึ่ง ตกลงกับครูเป็ดคนละครึ่งแล้วครูเป็ดก็บอกมีน้องอยู่คนหนึ่ง โตโน่ เดอะสตาร์ แฟนแตงโมอ่ะเขาใฝ่ฝันอยากมีค่ายมวย 


เขาสนิทกับเรามาก เอ๋ก็บอกว่า ไม่รู้จัก อย่าเพิ่งเลย เราค่อยๆ กันดีกว่าไหม เขาก็บอกว่าโตโน่ อย่างน้อยน้องเขาก็โด่งดัง มีแฟนคลับเยอะก็อาจจะช่วยเราได้ ซึ่งเอ๋บอกแล้วว่าเอ๋ไม่มีคงวามรู้เรื่องมวยเลย คุยกันแล้วค่ะว่าเอ๋มีหน้าที่พีอาร์นะ เขาก็มีหน้าที่บริหารเรื่องค่ายมวยไป เอ๋ 40% ในฐานะเจ้าของบ้านน้อง 30 ครูเด 30 ก็คุยกันตกลงสัญญาฉบับแรกผ่านไปด้วยดี แต่วันที่เปิดยิมได้นำเอกสารให้สื่อดู ก็น้องเขาถึงขึ้นมาว่า พี่! โอเคถ้าในยิมนักเรียนมาเรียน ผมได้ 30% เพราะผมลง 30 แต่ในส่วนเสื้อผ้ากางเกงมวย อุปกรณ์ ผมต้องได้ 80 นะ เพราะเขาเป็นโตโน่ เดอะสตาร์ เขาบอกว่าแฟนคลับใน ig หรือในเพจเขามีเยอะมีเกือบ 5 แสนคน ลูกค้ามาจากทางผม แต่พออีกวันหนึ่งผ่านมา  น้องเขาก็บอกว่าผมจะไม่ทำแล้ว นี่แหละที่ทำเอาเอ๋เครียดต้องเข้าโรงพยาบาล จนเอ๋หัวใจวายเส้นเลือดตีบ


ก็ไม่ได้โกรธน้องนะคะ ไม่ได้เคืองอะไรมากมาย ไม่ได้แค้น แค่รู้สึก จะบอกว่าไม่เคืองก็ไม่ได้ ไม่ได้แค้นดีกว่า แต่รู้สึกเคืองๆ ตรงที่ว่าหวังว่าน้องคึงมีน้ำใจให้พี่บ้าง ติดตามรายการสดใหม่ไทยแลนด์ ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 7.00 น. และ 17.00 น. ทางช่อง 2 รวมถึงติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่  facebook.com/thaich2 หรือ twitter @thaich2tv 


 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety