รีเซต

แพท-นุ้ย สวมบท สโนไวท์ เจ้าชาย ชวนคนไซส์เล็กดวลไมค์ ใน เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน

แพท-นุ้ย สวมบท สโนไวท์ เจ้าชาย ชวนคนไซส์เล็กดวลไมค์ ใน เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน
25 กรกฎาคม 2557 ( 19:09 )
5.7K


          รายการ “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” วันจันทร์ 28 ก.ค.นี้ เวลา 13.15 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดำเนินรายการโดย 2 พิธีกร อารมณ์ดี “แพท-ณปภา” และ “นุ้ย-เชิญยิ้ม” พร้อม 5 คณะกรรมการ “ยิ่งยง-ยอดบัวงาม / ตั๊ก-ศิริพร / พจน์-อานนท์ / หนูเล็ก-ออม บลูเบอรี่ อาร์สยาม ” เปิดเวทีดวลไมค์ แข่งขันโชว์พลังเสียงร้องในธีม “สโนไวท์กับคนแคระทั้ง 12 ” งานนี้ยังได้นักร้องสองสาวเสียงดี “หนูเล็ก-ออม บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม” มาโชว์มินิคอนเสิร์ต ขนเพลงฮิตมาร้องแบบจัดเต็ม แต่ที่เต็มยิ่งกว่าแขกรับเชิญคือ สองพิธีกร “แพท-นุ้ย” เพราะจัดหนักทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ถอดแบบสโนไวท์ และเจ้าชายมาเป๊ะ ๆ ทางด้านน้องๆที่ร่วมแข่งขันทีมงานได้คัดไซส์มินิมาตรงธีมสุดๆ แต่ด้านเสียงร้องไม่ต้องพูดถึง ถึงตัวจะเล็กแต่ทุกคนต่างงัดเทคนิค ในการร้องเพลงมาสู้กัน ชนิดไม่มีใครยอมใคร ทำเอา 2 พิธีกร และเหล่ากรรมการทึ่งในความสามารถของผู้เข้าแข่งขัน ศึกดวลไมค์ครั้งนี้ ใครจะสามารถครองบัลลังก์จนถึงคนสุดท้ายจนได้รับเงินรางวัล ไปสานต่อความฝัน ต้องติดตามชมใน “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” เพราะ “ที่นี่…เสียงของคุณจะทำให้ฝันเป็นจริง”


          “หนูเล็ก-อาร์สยาม” กล่าวว่า “วันนี้ดีใจนะคะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินการร้องเพลงในรายการ“เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” ตัวหนูเล็กเองก็เคยเป็นคนที่ตามฝันเพราะรักในเสียงเพลงจึงเข้าใจผู้แข่งขันทุกคน วันนี้มาในธีม “สโนไวท์กับคนแคระทั้ง 12 ” ต้องบอกเลยว่าผู้เข้าแข่งขันทุกคนสุดยอดจริง ๆ ทั้งลีลา น้ำเสียง มืออาชีพสุด ๆ ทำเอาเราก็ตัดสินยากเหมือนกัน เรียกได้ว่าเล็กแต่ตัวจริงค่ะ อยากให้แฟนรายการ ติดตามชมเทปนี้ และร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้ผู้เข้าแข่งขัน รับรองว่าสนุกสนานเรียกเสียงหัวเราะแน่นอน”


          ติดตามรับชมรายการ “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.15 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางwww.thaich8.com

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 8 แบบสดๆ ได้ที่นี่

 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
Facebook.com/TVSocietychannel