รีเซต

ทับทิม อัญรินทร์ ชวน สวย สด ใส ด้วยสบู่ทับทิม Tera

ทับทิม อัญรินทร์ ชวน สวย สด ใส ด้วยสบู่ทับทิม Tera
11 มกราคม 2559 ( 15:50 )
3.3K

 

            มีผลงานให้ชมกันอย่างต่อเนื่องสำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์หลังจากที่เธอได้โชว์ทักษะทางด้านการแสดงก็ได้รับโอกาสดีๆ ในวงการบันเทิงมากมาย แต่เธอก็ไม่ได้พัฒนาทักษะด้านการแสดงอย่างเดียว เธอยังเพิ่มโอกาสให้กับตัวเองด้วยการลงทุนทางด้านธุรกิจ เป็นเจ้าของ แบนด์ ใหม่ ทีร่า ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย สบู่สารสกัดจากทับทิม คิดค้นและพัฒนาสูตรในการผลิต 1 ปีโดยผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ งานนี้เธอควบคุมการผลิตเองทุกๆ ขั้นตอน เพื่อให้ได้สินค้าคุณภาพที่เหมาะสมกับทุกสภาพผิวของคนไทย

            สบู่ทีร่า มีส่วนผสมที่สำคัญอยู่ด้วยกันหลายชนิด อาทิ Pomegranate Extract (สารสกัดทับทิม) สารสกัดทับทิมเข้มข้น ดุจหยดอัญมณีอันล้ำค่า อุดมไปด้วย Vitamin C และสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยลดการเกิดริ้วรอย ปรับสภาพผิวให้แลดูกระจ่างใส ผสมผสานอย่างลงตัวด้วยน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาตินานาชนิด อาทิ ดอกลาเวนเดอร์, ดอกกระดังงา, ต้นชา, มะกรูดเหลือง ฯลฯ กลิ่นหอมหรูหราเป็นเอกลักษณ์ มีส่วนช่วยบำบัด ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดผิวพรรณ ลดรอยแผลเป็นและอาการอักเสบที่เกิดจากสิว เต็มเปี่ยมไปด้วย AHA และ Vitamin E จากธรรมชาติ และน้ำมันมะพร้าวสกัด ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น ปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอย ชลอการเสื่อมสภาพของผิว เร่งกระบวนการผลัดผิวหมองคล้ำออกอย่างอ่อนโยน

             ด้วยคุณค่าจากธรรมชาติคัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติที่ดีที่สุดรวมเป็นหนึ่งเดียว เพื่อสุขภาพผิวที่ดี ลดเลือนจุดด่างดำจากสิว กระ ฝ้า การันตีด้วยความนิยมจากเหล่าผู้ใช้ตลอดระยะเวลา 3 ปี งานนี้ผิวพรรณของสาวทับทิมดูเปล่งปลั่ง ขาวใสกว่าใครๆ สนใจสบู่ ทีร่า ตามเข้าไปดูได้ที่ https://www.instagram.com/terathailand/

 


 

ฉลองครบรอบ 3 ปี ผิวสวยสุขภาพดี ทีร่า สบู่ทับทิม “Celebrating Beauty 3rd Year Anniversary” ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจ เลือกใช้ทีร่า สบู่ทับทิม ด้วยความเชื่อมั่นในคุณภาพและผลลัพท์ มอบให้เป็นสบู่ทับทิม อันดับ 1 ที่ครองใจมายาวนานกว่า 3 ปี *พบกับโปรโมชั่นพิเศษตลอดปี 2558 สั่งซื้อ 4 กล่อง แถมฟรี 1 กล่อง ในราคาเพียง 1,000 บาท จากปกติ 1,250 บาท บริการจัดส่งทางไปรษณีย์แบบลงทะเบียนฟรี **เพราะทุกคนคือลูกค้าคนสำคัญ ทุกครั้งที่สั่งซื้ออาจมีสิทธิ์ได้รับของขวัญสมนาคุณจัดส่งถึงบ้าน มอบให้ทันที ไม่ต้องส่งชิงโชค! #terathailand

A photo posted by Tera Thailand ทีร่า สบู่ทับทิม (@terathailand) onDec 7, 2015 at 4:34am PST


 

ภาพจากงาน Thailand Best Shopping Fair ขอบคุณทุกท่านที่ไว้วางใจให้ทีร่าช่วยดูแลคุณให้มีสุขภาพผิวที่ดีค่ะ **พบกับบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพผิว, แนะนำสินค้าพร้อมโปรโมชั่นราคาพิเศษ สมัครตัวแทนจำหน่ายและข้อเสนอสิทธิพิเศษที่ดีที่สุด ที่บูธทีร่า ไทยแลนด์ **สมัครตัวแทนจำหน่ายวันนี้ ลงทุนเริ่มต้น 3,500 บาท พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย สินค้าคุณภาพ มีฐานลูกค้าทั่วประเทศ #terathailand #thailandbestshoppingfair #terabooth

A photo posted by Tera Thailand ทีร่า สบู่ทับทิม (@terathailand) onNov 26, 2015 at 12:18am PST





ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม TeraThailand

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

เรียบเรียงข้อมูลโดย dara.truelife.com