รีเซต

ถึงไทยแล้ว!! แหม่ม คัทลียา อิมพอร์ตชีสทาร์ตจากฮอกไกโด ลิ้มลองได้ที่ร้าน Bake Cheese Tart

ถึงไทยแล้ว!! แหม่ม คัทลียา อิมพอร์ตชีสทาร์ตจากฮอกไกโด ลิ้มลองได้ที่ร้าน Bake Cheese Tart
5 มกราคม 2559 ( 15:19 )
43K

          เจียดเวลาว่างจากหน้าที่อันใหญ่หลวงของคนเป็นแม่และงานในวงการฯ ล่าสุดเมื่อปลายปีที่ผ่านมา (2558) แหม่ม-คัทลียา กระจ่างเนตร ร่วมหุ้นลงขันกับพี่ชาย วิลลี่ แมคอินทอช และผองเพื่อนคนสนิท เปิดร้าน “Bake Cheese Tart” นำเข้าตำนานชีสทาร์ตจากเมืองซัปโปโร เกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น เป็นสาขาแรกในประเทศไทย เล่นเอาคนที่เคยทานดีใจกันยกใหญ่ เพราะไม่ต้องบินไปกินไกลซักที

          โดย แหม่ม เผยว่าทางร้านขายแต่ชีสทาร์ตเพียงอย่างเดียว ราคาชิ้นละ 80 บาท เรียกว่าเป็นการผสมผสานได้ลงตัวสุดๆ สำหรับชีสที่มีกลิ่นหอมยวนใจและทาร์ตที่คัดสรรใช้แป้งอย่างดีที่มีคุณสมบัติหนาแต่กรอบ และที่สำคัญทางร้านอบร้อน สด ใหม่ ทุกวัน หรือถ้าใครชอบทานแบบเย็นๆ สามารถแช่ช่องฟรีซเหมือนไอศครีมได้เลย ช่วยเพิ่มทางเลือกการทานในรูปแบบต่างๆ เรียกว่านอกจากจะอิมพอร์ตเมนูแปลกใหม่มาให้คนไทยได้ลิ้มลองแล้ว ยังขนเอาคุณภาพ ความอร่อย มาให้แฟนๆ ได้สัมผัสด้วยตัวเองอีกด้วย

          แวะไปลิ้มชิมรสชีสทาร์ตสวรรค์ที่ได้ลองแล้วจะติดใจกันได้ที่ “Bake Cheese Tart” ชั้น G ห้างสรรพสินค้า EmQuartier หรือเข้าไปดูได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/bakecheesetartthailand อินสตาแกรม bakecheesetartthailand


 

Famous Hokkaido Cheese Tart – “BAKE” by Kinotoya! Coming to Thailand soon in November!!! Can’t wait!!!

A photo posted by Kathaleeya McIntosh (@mcintosh) onOct 9, 2015 at 7:23pm PDT

 

 

 

 

 

 

 

 

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ อีกไม่นานเกินรอ กับ BAKE ( by Kinotoya ) สุดยอด Cheese Tart ส่งตรงจาก Hokkaido เราถึงขั้นยกเอา เชฟใหญ่มาด้วยกันเลยทีเดียว เรื่องคุณภาพหายห่วงได้เลยคะ Comming Soon แล้วนะคะ ทุกคน ฝากติดตามข่าวสาร update ได้ที่ FB และ IG : @bakecheesetart นะคะ BAKE ( by Kinotoya ) is coming soon people! We have the Pâtissier From Hokkaido to control the quality of the BAKE Cheese Tart in Thailand, so we will have the same quality as in Japan . Please follow our FB and IG for more information. #bakethailand #bakecheesetart #bakebykinotoya #loveatfirstbake #bake

A photo posted by BAKE Cheese Tart Thailand (@bakecheesetartthailand) onNov 6, 2015 at 10:14pm PST

 

 

 

ช่วงเดือนนี้ เพื่อนๆหลายคน น่าจะได้ไปเที่ยว ที่ญี่ปุ่นกัน ขออนุญาต แนะนำ BAKE สาขาต่างๆ ในโตเกียวให้เพื่อนๆ ได้แวะไปชิมกันนะคะ อิอิ BAKE ( by Kinotoya ) สาขาแรกที่จะขอนำเสนอ อยู่ที่ Jiyogaoka คะ ไม่ไกลจาก Jiyugaoka Station สาขานี้ จะเป็นสาขาที่มีการผลิต Chesse Tart กันสดๆเลย ส่วนชั้นสอง เป็นส่วนนั่งเล่น แบบ Cafe area สามารถ ซื้อขนมขึ้นมานั่งทานข้างบนได้เลยคะ เพื่อนๆคนไหน ได้ไปทาน BAKE ที่สาขา Jiyugoaka แล้วถ่ายรูปมาอวดกันมั่งนะคะ ไม่แน่น้า รูปใครถูกใจ เราจะมีรางวัลให้ด้วย แต่ขอออุปไว้ก่อนน้า มาแชร์ประสบการณ์ กันคะ ^^ If anyone have an opportunity to go to Tokyo, Japan. We recommend to visit our shop in Jiyugoaka, at this shop we design as cafe concept with sitting area on the 2nd floor where you can buy cheese tart and enjoy. Please share your photo with us we wish we can be part of your experience and anyone whose photo has been picked by us will get rewards which is secret now hehe. #loveatfirstbake #bakecheesetart #bakebykinotoya #bakethailand #bake

A photo posted by BAKE Cheese Tart Thailand (@bakecheesetartthailand) onOct 15, 2015 at 8:42am PDT

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน dara.truelife.com