รีเซต

ปู นริสา เจ้าแม่ขนมปังอบกรอบ แตกไลน์ขยายธุรกิจขายผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า

ปู นริสา เจ้าแม่ขนมปังอบกรอบ แตกไลน์ขยายธุรกิจขายผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า
24 พฤศจิกายน 2558 ( 12:49 )
5.5K

         โด่งดังจากคำฮิตติดปากที่ว่า “แต่ก็มิได้นำพา” ในละครเรื่องนางทาส เวอร์ชั่นหมอชิตเมื่อหลายปีก่อน ปู นริสา พรหมสุภา ยังมีธุรกิจที่ฮิตติดลมบนและดังกว่าคำฮิตในละคร คือ ขนมปังอบกรอบเนยกระเทียม ปูลิโกะ ขนมปังอบกรอบสูตรเด็ดที่เธอคิดสูตรและทำขาย ใครที่ได้ชิมต้องติดใจ เพราะความเข้มข้นของซอสกระเทียมที่ถูดทาบนขนมปังกรอบหอมฟุ้งไปทั่วปาก อร่อยจนบรรยายไม่ถูก งานนี้เหล่าคนดังการันตีความอร่อย สั่งขนมปังของพี่ปู นิสากันจนผลิตแทบไม่ทัน

                 “ขนมปังทำมานานแล้ว 4-5 ปีแล้ว ทำทานกันที่บ้าน พอเราเอามาให้คนอื่นชิม ก็อยากสั่งกัน เราเลยเริ่มทำขาย ขนมปังเราไม่เหมือนใคร แผ่นจะบางและกรอบมาก เข้มข้นด้วยรสของกระเทียม ถ้าใครชอบกระเทียมรับรองชอบขนมปังของพี่แน่ๆ สามารถใส่ซื้อได้ที่ อินสตาแกรม pooae ราคา 120 บาท

            ตอนนี้นอกจากธุรกิจขนมปังอบกรอบเนยกระเทียมแล้ว พี่ยังเปิดธุรกิจร่วมกับเชน ธนา (อดีตสมาชิกวงไนซ์ ทู มีท ยู) คือ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า จากสารสะกัดเมือกหอยทาก ชื่อ อมาโด้-ปูลิโกะ Amado pooliko สเนล คลีนซิ่ง เจล พลัส นาโนไวท์ แอนด์ วิตามินบี3 วิตามินซี ถือเป็นนวัตกรรมใหม่แห่งการล้างเมคอัพคลีนซิ่งได้อย่างล้ำลึกพร้อมคุณสมบัติการบำรุงผิวที่เนียนนุ่มได้ในขั้นตอนเดียว แถมด้วยคุณค่าของสารสกัดจากเมือกหอยทาก เทียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีนาโนไวท์ที่จะทำให้สารสำคัญต่างๆ สามารถเข้าสู่ผิวหน้าเป้าหมายได้อย่างง่ายดายทำให้ผิวของเรากระจ่างใสและยังช่วยให้ผิวแลดูกระชับไม่หย่อนคล้อยลดรอยด่างดำและปัญหาการเกิดสิวให้ลดลงด้วยวิตามินบี 3 และวิตามินซี คอนเซปเราคือ วน ดีด ล้าง แค่นี้หน้าก็กลับมาสดใสแล้ว สามารถตามดูสินค้าหรือสั่งซื้อได้ที่ อินสตาแกรม pooae

            พบกับซุปตาร์ฝากร้าน ได้ทุกอาทิตย์ สัปดาห์หน้าจะเป็นร้านของซุปตาร์คนไหน อย่าลืมติดตามกัน!!!








เรียบเรียงข้อมูลโดย dara.truelife.com