รีเซต

หญิง รฐา พาชิมของดีอิมพอร์ตจากฮอกไกโด ที่ AINU BAR

หญิง รฐา พาชิมของดีอิมพอร์ตจากฮอกไกโด ที่ AINU BAR
13 ตุลาคม 2558 ( 12:14 )
12.9K

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน dara.truelife.com


          เป็นอีกหนึ่งสาวในวงการบันเทิงที่ขยันทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต สำหรับนักแสดงสาวทรงเสน่ห์ หญิง-รฐา โพธิ์งาม ที่นอกจากจะเดินสายถ่ายละคร ถ่ายแบบ ออกงานอีเว้นท์ พรีเซ็นเตอร์ ยังเจียดเวลามาทำธุรกิจหลายตัว ล่าสุด ร้านอาหารญี่ปุ่น AINU BAR (ไอนุ บาร์) ก็เป็นธุรกิจใหม่ ที่สาวหญิงร่วมหุ้นกับ หว่าหวา ไชน่าดอลล์ และเพื่อนนอกวงการฯ เพื่อสานต่อความต้องการในการแชร์ความรู้สึกใหม่ๆ ในบรรยากาศของร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์อิซากายะ หรือ กินดื่ม ตามแบบฉบับฮอกไกโด โดยมีทั้งอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ มีโซนให้ลูกค้าเลือกนั่งตามใจชอบ

          “ตอนนี้ทำธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อว่า AINU BAR (ไอนุ บาร์) ซึ่ง AINU คืน ชนเผ่าโบราณในฮอกไกโดมีลักษณะคล้ายกับชาวเอสกิโม ร้านเราเลยออกมาเป็นสไตล์ฮอกไกโด เป็นโถงตั้งสูง สบาย เป็นอาหารญี่ปุ่นแนวฟิวชั่น มี ซาชิมิ ปลา ปู แปลกๆ เนื่องจากร้านเราเป็นสไตล์ฮอกไกโด ก็จะมีอาหารทะเลเป็นหลัก อิมพอร์ตมาจากญี่ปุ่นโดยตรง แล้วก็จะมีเครื่องดื่มแบบที่อื่นไม่ค่อยมี ใครที่อยากชิลล์ๆ มาเดท มาได้เลยค่ะ ร้านไม่ได้เปิดเพลงเสียดังมาก ช่วงหัวค่ำจะเป็นฟีลเพลงสบายๆ ดึกๆ ก็อาจจะดังขึ้น มีวงดนตรีสดเล่นเฉพาะศุกร์ เสาร์ อาทิตย์”

 


จุดเด่นของ AINU BAR (ไอนุ บาร์)

          “คือปกติเวลาเราไปทานอาหารญี่ปุ่น 1 ชั่วโมง หรือ 45 นาที ก็เช็คบิลออกแล้ว แต่สำหรับที่นี่เราอยากให้คนนั่งทานนานๆ อยู่ได้จนถึงเที่ยงคืนตีหนึ่ง เรามีเพลง ดนตรี เครื่องดื่ม ของหวาน คือไม่ใช่ร้านอาหารญี่ปุ่นที่คุณเคยเห็นทั่วไป บวกกับการจัดร้านที่สวย และมีหลายมุมให้ถ่ายรูปกันด้วย เราเน้นไปทางฮอกไกโดก็จะถนัดเรื่องอาหารทะเล ของสด อย่างสปาเก็ตตี้คาโบนาร่า ชีสก็มาจากฮอกไกโด วิธีการทำเราจะคลุกให้เห็นข้างหน้าเลย เป็นอะไรที่พิเศษๆ ราคาเมนูอาหารไม่แพงเลย เริ่มต้นที่หลักร้อยต้นๆ เท่านั้นเอง”

รั้งตำแหน่งนักธุรกิจหญิงอีกราย

          “จริงๆ ก็เริ่มมีความเป็น Business Woman นะ ในความรู้สึกของหญิงตอนนี้ มันเริ่มเรียนรู้ แต่ยังไม่ได้ทำเต็มตัวหรอก เพราะตัวหญิงเองยังอยากทำงานในวงการฯ เป็นงานหลักอยู่ ธุรกิจเป็นเหมือนงานเสริมมากกว่า อย่างที่ร้าน AINU BAR (ไอนุ บาร์) ส่วนใหญ่หญิงทำหน้าที่เป็นพีอาร์ค่ะ มีประชุมใหญ่ในแต่ละเดือน อาจจะมีคุยกันเรื่องของเมนู โปรโมชั่น จริงๆ ก็ทำทุกอย่าง แต่อาจจะไม่ได้ทำละเอียดเท่าคนอื่นเค้าด้วยข้อจำกัดของเวลา ทุกคนก็ช่วยกัน เพราะร้านมันเริ่มจากความต้องการ ความรักที่อยากจะทำ แล้วหุ้นส่วนเราเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องกัน”

ฝากร้าน AINU BAR (ไอนุ บาร์)

           “เป็นธุรกิจใหม่ของหญิง, หวาหว่าและเพื่อนนอกวงการฯ นะคะ หญิงเชื่อแหละคนที่อยู่เส้นทองหล่อชอบลองอะไรใหม่ๆ ใครสนใจก็ไปเจอะเจอกันได้ที่ AINU BAR (ไอนุ บาร์) ค่ะ อยู่เส้นทางหล่อเลยหาง่ายๆ อยู่ตรงข้าม Market Place เปิดทุกวัน เวลา 17.00-01.00 น. พวกหญิงจะเข้าศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ใครที่อยากชิมอาหารญี่ปุ่นแบบมีสไตล์ รสชาติใหม่ๆ เมนูใหม่ๆ มาลองได้ค่ะ ที่ร้าน AINU BAR (ไอนุ บาร์) ทองหล่อ โทร. 02-0051208 www.facebook.com/ainubar”

 

 

หมีใหญ่มาก… @ainubar #Ainubargrandopening

A photo posted by ® (@yayaying_yayaa) onSep 16, 2015 at 3:31am PDT