รีเซต

หว่าหวา ชวนสวยฟรุ้งฟริ้ง ด้วยขนตาไหมแท้ Hwahwa BabyLashes

หว่าหวา ชวนสวยฟรุ้งฟริ้ง ด้วยขนตาไหมแท้ Hwahwa BabyLashes
25 สิงหาคม 2558 ( 02:58 )
3.2K

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน Truelife.com

               หายหน้าหายตาไปจากวงการหลายปี กลับมาครั้งนี้นอกจากจะตระเวนทวงบัลลังก์ขาแดนซ์ บนเวทีต่างๆ แล้ว สาว หว่าหวา – ไพลิน รัตนแสงเสถียร ก็ยังหอบธุรกิจจากไต้หวันกับมาอีกด้วย โดยธุรกิจนี้ เริ่มจากการใช้ชีวิตประจำวันของตัวเองและมองถึงกระแสทำให้เธอตัดสินใจ นำเข้าขนตาในแบรนด์ ของตัวเองที่มีชื่อว่า Hwahwa BabyLashes

             “ตอนนี้มีธุรกิจ เป็นของตัวเอง เป็นขนตาปลอมนำเข้าจากประเทศไต้หวัน ภายใต้ชื่อแบรนด์ว่า Hwahwa BabyLashes เป็นคนที่ต้องใช้คนตาปลอม จึงเริ่มศึกษาหาขนตาปลอมที่เหมาะกับรูปทรงตาเรา แล้วเราก็ไปทำงานอยู่ที่ไต้หวัน ทำให้ไปเจอโรงงานที่ถูกใจ เลยดิวประสานงานนำเข้ามาขายที่ประเทศไทย ขนตาปลอมมีอยู่หลายแบบมาก ถ้าคนที่ใช้งานจริงๆ จะรู้ว่า การใช้ขนตาปลอมที่มีคุณภาพดีจะช่วยรักษาดวงตาของเรา ซึ่งของหว่าหวา เป็นไหม100% เวลาติดจะไม่ระคายเคืองตา และไม่ทำให้หนังตาได้รับบาดเจ็บ”

              “ขนตาปลอมที่นำเข้ามาเป็นการศึกษาด้วยตัวเองตลอด 2 ปี เลือกจากขนตาเป็น 100 แบบ เลือกมาใน Collection แรก 8 แบบ โดย 8 แบบนี้ จะเป็นขนตาที่เหมาะกับตาของสาวเอเชียโดยเฉพาะ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 series คือ Baby จะเป็นขนตาบางๆ ใช้ในชีวิตประจำวันได้ กับ Princessจะเป็นขนตาที่หนาขึ้นไปงาน ไปปาร์ตี้ กระแสตอบรับก็ดีกว่าที่คิด ซึ่งหว่าหวาก็ทำคลิปสอนการติดขนตาและเทคนิคต่างๆ ไว้ใน youtube ด้วย และCollection ต่อไปที่จะนำเข้ามาจะคือรุ่น Crystal เป็นขนตาที่มีโคนใส จะสามารถทำให้ตาดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น”

                ติดตามชมสินค้า หรือสอบถามได้ที่ Line id : Hwahwa_BabyLashes / Instagram id : Hwahwa_BabyLashes / Facebook id : Hwahwa_BabyLashes และ Youtube : Hwahwa_BabyLashes

                พบกับซุปตาร์ฝากร้าน ได้ทุกอาทิตย์ สัปดาห์หน้าจะเป็นร้านของซุปตาร์คนไหน อย่าลืมติดตามกัน!!!