รีเซต

ย้ง ธรากร ซุ่มทำธุรกิจ ปูอัดเหรียญทอง อร่อยจนต้องบอกต่อ !!!

ย้ง ธรากร ซุ่มทำธุรกิจ ปูอัดเหรียญทอง อร่อยจนต้องบอกต่อ !!!
24 เมษายน 2558 ( 15:45 )
8.5K


เรียบเรียงเนื้อหาโดย ทีมงาน Truelife.com

             หายหน้าหายตาไปนาน กับนักแสดงหนุ่มตี๋ ย้ง ธรากร สุขสมเลิศ ที่เคยฝากผลงานไว้มากมาย ตอนนี้เจ้าตัวแอบไปซุ่มทำธุรกิจแบบเต็มตัว ลงทุนกับ ปูอัดเหรียญทอง ปูอัดคุณภาพ และ ขาย แฟรนไชส์ปูอัดเจ้าแรกของเมืองไทยมาพร้อมกับน้ำจิ้มรสเด็ด เริ่มลงทุนด้วยราคาที่จับต้องได้สบายกระเป๋า

             ” ที่เลือกทำธุรกิจตัวนี้ เพราะส่วนตัว เป็นคนเลือกทานอาหารเพื่อสุขภาพ แล้วเราไม่กินของหวาน เลยเลือกของทานเล่นที่เป็นอาหารคาว คิดว่าจะกินอะไรดี พอดีบังเอิญ ญาติที่เป็นลูกพี่ลูกน้อง เขากำลังทำธุรกิจ เขาทำปูอัดซึ่งเราก็มองว่าปูอัดเป็นของว่าง ที่ไม่มีไขมัน และเหมาะกับเป็นของทานเล่นจริงๆ แถมผมก็มีสูตรน้ำจิ้มเด็ดมากเป็นของตัวเอง เลยคิดจะลงทุนทำธุรกิจตัวนี้

              จุดขายของ ปูอัดเหรียญทอง คือ เป็นปูอัดสูตรญี่ปุ่นแท้ สะอาดและได้รับตรา อย.(สํานักงานคณะกรรมการอาหารและยา) เรียบร้อย น้ำจิ้มซีฟู๊ดเป็นน้ำจิ้มที่ทำสดใหม่่ขึ้นทุกวัน อยากให้มาลองทาน สำคัญเราเสิร์ฟปูอัดตอนที่เขาอร่อยที่สุด หมายความว่า ปูอัดธรรมชาติเขาจะแช่แข็งมาจากโรงงาน เราขอการันตีเลยว่า ทุกเฟรนไชต์ของเราที่ไปขาย เขาจะละลายวันแรกวันที่คุณไปซื้อ จะไม่มีการละลาย แล้วละลายอีกแล้วไปแช่แข็ง แล้วนำมาขาย รับประกันความฉ่ำ ส่วนประกอบของเขาเป็นน้ำถ้าเขาละลายแล้วเขาจะสูญเสียน้ำ และพอนำเขาไปแช่แข็งใหม่หลังจากที่เคยละลายแล้ว น้ำเขาจะแห้ง ยิ่งเก็บนานจะยิ่งแห้ง และไม่ฉ่ำ

             ตอนนี้เราได้อย. และกำลังเปลี่ยนแพ็คเกจเป็นสูญญากาศ กำลังจะลงตามห้างเรื่อยๆ และก็ขายแฟรนไชส์ มีลูกค้าติดต่อมาเรื่อยๆ ตอนนี้มี สมาชิกแฟรนไชส์ ประมาณ5-6 สาขา สามารถสั่งซื้อได้ที่ Line ID: puautreantong หรือ ติดตามได้ที่อินสตาแกรม puautreantong พบกับซุปตาร์ ฝากร้าน ได้ทุกอาทิตย์ สัปดาห์หน้าจะเป็นร้านของซุปตาร์คนไหน อย่าลืมติดตามกัน!!!



ขอขอบคุณภาพเพิ่มเติมจากอินสตาแกรม :  puautreantong

 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety